เคลียร์ใจ! ดารา 7 สี

ออกปากคอนเฟิร์มว่ายังรักกันดีอยู่แบบเสียงหนักแน่น สำหรับนางร้าย หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ เมื่อล่าสุดตกเป็นกินเกาเหลาชามโตกับเพื่อนสาวร่วมแก๊งค์


อย่างนางเอกตาหวาน “นุ่น-วรนุช  วงษ์สวรรค์” กับน้องเล็ก “เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย” ซึ่งทั้งหมดเกิดจาก “สาวเจี๊ยบ” น้อยใจพี่ๆที่ออกอาการไม่รัก แถมทัศนคติเรื่องงานบ่อยครั้งที่ไม่ตรงกัน แต่เรื่องหนักสุดคงไม่พ้นเรื่องหัวใจ เมื่อ “สาวเจี๊ยบ” เตือนเรื่องหนุ่มๆรอบกายของ 2 สาวทีไหร่ก็ไม่เคยฟัง ร้อนจน “สาวเจี๊ยบ” ต้องออกมาโต้ข่าวว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่



สมทบด้วย สาวหนิง ที่ขอร่วมวงเคลียร์ด้วยคนโดย หนิง เปิดใจให้ฟังว่า


“หนิงอยากจะบอกว่าเราไม่ได้มีปัญหากันแบบนั้นเลยค่ะพี่ ทุกวันนี้หนิงยังงงกันอยู่เลยว่าต้นตอของข่าวมันเกิดขึ้นจากไหนในกลุ่มเราก็สนิทกันเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าเราอาจจะไม่ได้เจอกันมากเหมือนเดิม ตัวติดกันทุกวัน หรือเจอเช้ายันเย็นเหมือนก่อน แต่เราก็ยังเจอกันนะบางทีพอเสร็จงานตีหนึ่งก็นัดเจอกันกินข้าวสักชั่วโมงก็ยังมี

แต่หนิงก็คิดอยู่นะว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากการสังเกตมากกว่า

เห็นเราไม่ได้ออกงานร่วมกัน คืออย่างที่รู้ๆกันว่าเราเองก็ทำงานถ่ายละครกันเยอะ นุ่นเองก็ถ่ายละครตลอด หนิงเองก็ย้ายช่องไปเวลาการทำงานหรือขั้นตอนการทำงานก็มักจะไม่คล้ายกันอยู่แล้ว ส่วนเจี๊ยบเองเค้าก็มีงาน



ส่วนเรื่องความสนิทสนมคือเราก็ต้องยอมรับนะว่า


ในบรรดาเพื่อนสนิทมันก็ต้องมีคนหนึ่งสนิทมากกว่าคนหนึ่ง อย่างนุ่นจะรู้เรื่องหนิงค่อนข้างมากประมาณ 90% กับเจี๊ยบอาจน้อยลงเหลือ 80-85%  แต่เปอร์เซ็นต์ความต่างมันก็ไม่ได้เยอะมากยังคงสนิทกันอยู่แหละ และถ้าจะว่าไปการที่เราไม่ได้เจอกันจะเป็นประเด็นว่าเราเกาหลากัน หนิงว่าบี (มาติกา อรรกรศิริโพธิ์)ยังน่าจะเป็นประเด็นมากกว่าเพราะเจอกันน้อยสุดในกลุ่มแต่กลายเป็นว่าโยงให้เกี่ยวกับเจี๊ยบอย่างเดียวเลย

ส่วนปัญหาที่น้องเจี๊ยบเค้าเตือนเรื่องผู้ชายแล้วนุ่น-หนิง ไม่ฟัง

อยากบอกว่าไม่จริงเลย น้องไม่เคยยุ่งเรื่องนี้ เพราะน้องเค้าเป็นเด็กกว่าคงไม่กล้าเตือนหนิงกับนุ่นหรอก มีแต่นุ่นกับหนิงซะอีกที่เตือนเค้ามากกว่า และถ้าจะพูดไปเรื่องส่วนตัวแบบนี้เราไม่ได้คุยกันหรอกค่ะ และไม่ก้าวก่ายกัน 




ถามว่ามีข่าวได้คุยกันบ้างมั้ยหนิงอยากว่าไม่ค่อยได้คุยกันหรอกค่ะ


เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องต้นตอข่าวถึงขนาดนั้น คิดไปมันตลกด้วยซ้ำที่หลายคนมองว่าเกาหลากันเพราะไม่ออกงานด้วยกัน หรือบางคนตีประเด็นไปว่าทะเลาะกันเพราะนมใครตู้มกว่ากัน ซึ่งหนิงยืนยันว่าเรายังสนิทกันเหมือนเดิมนี่ก็เพิ่งกลับจากฝรั่งเศส และถ้าเคลียร์คิวปิดกล้องละครเสร็จแล้วก็คงจัดโปรแกรมไปเที่ยวทะเลกันอีกสักรอบ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์