ใบเตยรับน้อยใจทำอะไรก็ผิด


ใบเตยรับน้อยใจทำอะไรก็ผิด


'ใบเตย'สุธีวัน ทวีสิน รับผู้หญิงที่อ้างตัวว่าเป็นน้าเด็กที่โพสต์รูปลงอินสตาแกรม รับน้อยใจทำอะไรก็ถูกคนต่อว่าตลอดเวลา ยันไม่เคยคิดสร้างกระแสให้ตัวเอง

งานเข้าอีกแล้ว!! สำหรับลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาใบเตยได้โพสต์รูปเด็กผู้หญิงคนหนึ่งในอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนข้อความใต้ภาพว่า 

"สาวน้อยคนนี้ เดินมาขอหนูถ่ายรูป แล้วบอกว่า ไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตย !! คือ ดีใจมากๆ น่ารักไปอีก #กำลังใจในชีวิตของเสมอหู #ด.ญ.ฟ้า#ของพี่ใบเตย" 

หลังจากนั้นไม่นานมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาคอมเม้นต์ข้อความว่า “กรุณาลบรูปนี้ออกด้วยค่ะ เด็กคนนี้คือหลานของฉัน คุณมาขอเด็กถ่ายรูปเอง น้องยังพูดไม่ได้เลย มามโนว่าน้องไปขอถ่าย พูดเป็นตุเป็นตะ น้องไม่รู้จักคุณด้วยซ้ำ ไม่มีใครเชิดชูคุณค่ะ น้องกับครอบครัวต้องมาโดนคนด่าฟรี! ลบรูปและโพสต์ขอโทษ ชี้แจงความจริงด้วยค่ะ กรุณารับผิดชอบการกระทำของคุณด้วย” งานนี้ทำเอาหลายคนจวกนักร้องยับ มีโอกาสเจอใบเตยเลยถามถึงเรื่องนี้

"ใบเตยต้องขอเล่าก่อนว่าเรื่องที่เกิดขึ้น คือน้องเดินตามมาตั้งแต่ในห้างจนถึงลานจอดรถ โดยมีคุณป้ามาด้วย ซึ่งคุณป้าเป็นคนบอกว่าน้องชอบเรา ชอบเพลงของเรา และขอยืนยันว่าน้องพูดได้ ไม่ใช่พูดไม่ได้ น้องก็บอกกับเราว่าชื่นชอบเรา ในฐานะของการเป็นนักร้อง พอมีเด็กตัวน้อยมาบอกว่าเห็นเราเป็นแบบอย่าง ใบเตยไม่ได้บอกว่าตัวเองเป็นตัวอย่างที่ดี แต่แค่มีคนชื่นชอบเรา ยิ่งเป็นเด็ก เรารู้สึกดีใจมาก ซึ่งเราแค่อยากที่จะบอกเล่าความรู้สึกนี้ออกมาเท่านั้น ส่วนเรื่องคนที่เข้ามาคอมเม้นต์บอกว่าเป็นน้าของน้อง ตอนนี้เท่าที่รู้คือเขาแอบอ้าง เพราะคุณแม่ของน้องได้โพสต์บอกในเฟซบุ๊กว่าบุคคลดังกล่าวไม่ได้รู้จักและเป็นญาติอย่างที่เขาอ้าง ซึ่งไม่รู้ว่าเขาทำเพื่อต้องการอะไร" ลูกทุ่งสาวเผย

ถามต่อว่าโดนคนเข้ามาต่อว่าอย่างหนักแบบนี้บ่อยๆ มีการแก้ปัญหาในเรื่องนี้บ้างไหม นักร้องสาวเผยว่า คงทำอะไรไม่ได้ เพราะคนเหล่านี้เป็นคนที่มองไม่เห็น

 "ในอินสตาแกรมเขาก็ไม่มีตัวตน ตอนนี้ที่ทำได้ก็แค่นิ่งเฉย เพราะถ้าไปให้ความสำคัญ เขาจะรู้สึกว่าทำแล้วได้รับความสนใจ เพราะฉะนั้นขออยู่นิ่งๆ ดีกว่า" ใบเตยกล่าวทิ้งท้ายด้วยน้ำเสียงจริงจัง



ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์