บอย ปกรณ์ เปิดใจทุกประเด็นข่าวฮ็อต!


บอย ปกรณ์ เปิดใจทุกประเด็นข่าวฮ็อต!


'บอย ปกรณ์' เปิดใจทุกประเด็นข่าวฮ็อต!

พระเอกหนุ่มเครางาม 'บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์'  เปิดใจในงานประมูลการกุศล Levi's Give & Get ต่อฝันปันสุข เพื่อหารายได้มอบให้กับ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์   ถึงหลากประเด็น กังขา ทั้ง กรณี แอบซุ่มคบหา กับคู่จิ้น  มาร์กี้ ราศรี   บาเลนซิเอก้า , กรณี ถูกวิจารณ์ ว่าใช้งาน น้องสาวบุญธรรมอย่าง น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ให้รับงานในวงการทั้งๆที่ยังเป็นเด็ก รวมถึงเรื่องดีดี อย่างข่าว การรับรางวัล แม่ดีเด่น ประจำปี 2557 ของ คุณแม่ งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ 

โดย นาย บอย กล่าวว่า 

'เรื่องข่าวแอบคบกับ มาร์กี้ ความสัมพันธ์ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ เรื่องที่หนังสือบางเล่มแซวว่ารอเปิดตัวนั้นไม่มี คือมีคนมาถามเหมือนกันว่า บอยกับมาร์กี้คบกันรึเปล่า จะให้ตอบเค้าว่าไงดี ผมก็บอกว่าตอบปกติคือเป็นเพื่อนกัน คือเค้ายังเข้าใจว่าผมแอบคบกันรึเปล่า ง่าย ๆ บอกเลยว่าไม่มีแน่นอน ยังเป็นพี่น้องกันไม่ได้แอบคบกัน ไม่ได้กดดันครับ เพราะเราค่อนข้างชินกับคำถามนี้โดนมานานแล้ว ช่วงนี้อาจจะโดนเยอะหน่อยเพราะว่าต่างคนต่างโสด"

ล่าสุดมีหมอดูออกมาทายว่า ถ้าคบกับ'มาร์กี้' จะรุ่ง

'ก็นี่ไง คบแบบเพื่อน(หัวเราะ)  ก็มีคนจับตาดูผมกับมาร์กี้ค่อนข้างเยอะอยู่เหมือนกันนะครับในช่วงนี้  แต่ว่าผมเองก็ไมได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าความสัมพันธ์ของเราทั้งสองคนก็ยังคงเป็นแค่พี่น้องกันเหมือนเดิม"'

ส่วนประเด็น 'น้องวันใหม่' "ล่าสุดเพิ่งขึ้นปกหนังสือแพรวนะครับ ส่วนใหญ่เวลามีงานหนังสือติดต่อเข้ามา ผมก็จะให้ไปถ่าย เพราะว่าเราก็เก็บไว้ให้เค้าดูตอนโตได้ และเราก็อยากดูด้วยเหมือนเป็นผลงานของเค้า ถามว่าดูเองมั้ย คือถ้ามีเวลาว่างก็ไปครับ เพราะผมคอยเชียร์เวลาเค้าถ่าย ถ้าผมไม่ว่างก็ให้แม่ไปบ้าง หน่อง หรือฉัตร บ้าง สลับกันไปครับ

 ถามว่าน้องเริ่มชินมั้ย ผมว่าเริ่มชินกับการทำงาน ชินกับการที่จะเจอกล้องหรือผู้คน ทุกวันนี้เวลาทำงานก็จะมีรางวัลให้เค้า ไม่ค่อยงอแง ยกเว้นเวลาง่วงก็จะนิ่ง ๆ เฉย ๆ ไม่กลัวว่าชีวิตวัยเด็กของน้องจะหายไปเพราะว่าเราแบ่งเวลา จะไม่รับทุกงานที่เข้ามา อย่างงานที่เกินความสามารถเค้าก็จะไม่รับ จะรับเฉพาะงานที่เค้าทำได้ และก็ตัวงานหรือสินค้าเข้ากับเค้าด้วย"

ล่าสุด 'คุณแม่งามทิพย์' เพิ่งเข้ารับ รางวัล "แม่ดีเด่นแห่งชาติ" สาขาแม่ของผู้ทำประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ 

'ใช่ครับ รู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัลแม่ดีเด่นแห่งชาติสาขาแม่ของผู้ทำประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ แต่ไม่ได้ภูมิใจที่ตัวเอง จะภูมิใจไปที่ลูกๆ มากกว่าเพราะพวกเขาทำให้แม่มีโอกาสได้รับรางวัลนี้ คำว่าแม่เป็นคำสั้นๆ แต่มีความหมายไม่รู้จบ อยากจะบอกว่าคุณแม่ทุกคนรักลูกที่สุด อยากให้ลูกเป็นคนดีเพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณแม่สุขใจแล้ว'



บอย ปกรณ ฉัตรบริรักษ์บอย ปกรณ ฉัตรบริรักษ์


บอย ปกรณ ฉัตรบริรักษ์บอย ปกรณ ฉัตรบริรักษ์


บอย ปกรณ ฉัตรบริรักษ์บอย ปกรณ ฉัตรบริรักษ์


บอย ปกรณ ฉัตรบริรักษ์บอย ปกรณ ฉัตรบริรักษ์


บอย ปกรณ ฉัตรบริรักษ์บอย ปกรณ ฉัตรบริรักษ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์