นาว ทิสานาฏ กั๊กนิวแฟนพ่อแม่หวงรับรื้ออตีตาถ่ายใหม่


นาว ทิสานาฏ กั๊กนิวแฟนพ่อแม่หวงรับรื้ออตีตาถ่ายใหม่


'นาว ทิสานาฏ' กั๊กนิวแฟนพ่อแม่หวงรับรื้ออตีตาถ่ายใหม่

สาว"นาว ทิสานาฏ" กั๊กนิวแฟน บอกพ่อแม่หวง รับรื้ออตีตาถ่ายใหม่ แจงปรับบท ปัดนักแสดงเล่นไม่ถึง ไม่กังวลโดนเปรียบเทียบ กุหลาบเล่นไฟเวอร์ชั่นเก่า

ถ่ายทำไปได้ไม่เท่าไรสำหรับละย้อนยุคเรื่องอตีตาก็มีข่าวว่ารื้อถ่ายใหม่ทั้งหมด งานนี้สาวนาว ทิสานาฏก็เปิดเผยว่า

 “ตอนนี้ก็ถ่ายอตีตาอยู่ค่ะ อีกเรื่องก็กุหลาบเล่นไฟ อตีตายังไม่คืบหน้าเพราะว่ารายละเอียดในภาคอดีตเยอะ ก็มีรื้อถ่ายใหม่เพราะปรับปรุงบท ตอนนั้นก็ยังไม่ได้ถ่ายกันเยอะมาก เพราะว่าถ่ายไปแค่ 4-5 คิวเอง จริง ๆ ตอนที่ถ่าย ผู้กำกับไม่ว่าจะคนเก่าหรือคนใหม่ก็มีการแนะนำอย่างดีอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาเพราะนักแสดงเล่นไม่ถึงเลยค่ะ เราก็ทำการบ้านเยอะ ส่วนเรื่องกุหลาบเล่นไฟคนดูก็น่าจะชอบค่ะ จะได้เห็นเราในอีกมุมหนึ่ง เรื่องนี้ก็ยากนะคะ ตัวละครจะเป็นคนที่เก็บความรู้สึก ไม่สามารถแสดงออกมาได้ นาวไม่เคยดูเลยค่ะ ไม่รู้เลยว่าเอามาทำใหม่ พอมาเล่นคุณแม่ก็บอกว่าเคยทำมาก่อน เรื่องเปรียบเทียบก็ไม่กังวลเลยค่ะ มันก็เป็นหน้าที่ของหนูที่ต้องทำให้ดีที่สุด”

เมื่อถามถึงเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่มนิว วงศกร สาวนาวก็เปิดเผยว่า

 “ความรักก็ยังเรื่อย ๆ ค่ะ เฉยๆ ไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่เราสนิทกันจริง ๆ สนิทกันมากขึ้นก็เล่นอะไรด้วยกันเยอะขึ้น ตัวหนูก็ยังเรียนอยู่ด้วย พ่อแม่ยังไม่อยากให้มีแฟนตอนนี้ เราก็คุยกันไปก่อน พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ แม่ก็ไปกับหนูตลอด พี่นิวก็ไม่น้อยใจหรอกค่ะ เขาก็เข้าใจ วันนั้นไปกินข้าวคุณแม่ก็ไปด้วย แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาเท่านั้นเอง คุณแม่หนูก็สนิทกับทุกคนค่ะ”



นาว ทิสานาฎนาว ทิสานาฎ


นาว ทิสานาฎนาว ทิสานาฎ


นาว ทิสานาฎนาว ทิสานาฎ


นาว ทิสานาฎนาว ทิสานาฎ


นาว ทิสานาฎนาว ทิสานาฎ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์