‘อาร์ต’ เปิดใจคุยสาวนอกวงการ

หลังจากที่เป็นโสดมาสักพัก ล่าสุดหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม แอบกระซิบมาแล้วว่าตอนนี้มีคนรู้ใจใหม่แล้ว เป็นสาวนอกวงการ แต่ขออุบไว้ก่อน เพราะยังไม่แน่ใจ

หลังจากที่เป็นโสดมาสักพัก ล่าสุดหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม

แอบกระซิบมาแล้วว่าตอนนี้มีคนรู้ใจใหม่แล้ว เป็นสาวนอกวงการ แต่ขออุบไว้ก่อน เพราะยังไม่แน่ใจ นอกจากนี้เจ้าตัวยังอัพเดทเรื่องปลูกบ้านหลัก 10 ล้านให้คุณแม่ และเรื่องที่ว่าหนุ่มอาร์ตจะรับบุตรบุญธรรมด้วย

อาร์ต เผยว่า “ตอนนี้ผมก็มีคนคุยเป็นพิเศษแล้ว แต่ขอยังไม่บอกแล้วกัน เพราะยังไม่แน่ใจ เขาเป็นคนนอกวงการครับ เจอกันโดยบังเอิญ แต่ต้องศึกษาไปก่อน อันนี้เราก็อยากจะพิเศษกับเขานะ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะตอบกลับมาว่ายังไง จริง ๆ ถ้ามั่นใจจะบอกแล้วกัน ซึ่งเขาก็ดีมาก แต่ไม่ใช่คนในรูปที่เราพาซ้อนมอเตอร์ไซค์ คนนั้นคือ “น้องนุ้ย” พอเราไปขี่มอเตอร์ไซค์แล้วถ่ายรูป คนก็อาจจะเข้าใจผิด ยืนยันว่าน้องนุ้ยไม่ใช่คนพิเศษ

ส่วนเรื่องที่ดิน ผมก็เพิ่งบอกแม่ว่าเราซื้อที่ดินไว้นะ พอดีมันอยู่ในซอยบ้าน
 
เลยบอกว่าเดี๋ยวปีนี้จะปลูกบ้านให้ คือที่ดินประมาณ 2 ล้านกว่าบาท แล้วก็ปลูกบ้านอีกน่าจะประมาณ 6-7 ล้าน จริง ๆ ผมตั้งงบไม่เกิน 10 ล้านบาท ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ครับ สำหรับเรื่องลูกบุญธรรม คือลูกของเพื่อนรุ่นพี่เพิ่งคลอดครับ เราก็เลี้ยงดูเขาเป็นลูกบุญธรรมเลย ตอนน้องคลอดมาเราจะเป็นคนส่งเสียทั้งหมด ตั้งชื่อให้ว่าน้อง “คุณ” ชื่อจริงน้อง “วสุ” จริง ๆ เราเป็นคนอยากมีลูกให้พ่อแม่ตั้งนานแล้ว แต่เราทำงานในวงการด้วย และตอนนี้ยังไม่มีใคร พอดีจังหวะได้ เลยรับน้องเป็นลูกบุญธรรม แต่ก็เป็นลูกเขานะ ผมไม่ได้เซ็นรับรองลูก แต่ส่งเสียน้องครับ”.


‘อาร์ต’ เปิดใจคุยสาวนอกวงการ


‘อาร์ต’ เปิดใจคุยสาวนอกวงการ


‘อาร์ต’ เปิดใจคุยสาวนอกวงการ


‘อาร์ต’ เปิดใจคุยสาวนอกวงการ


‘อาร์ต’ เปิดใจคุยสาวนอกวงการ


‘อาร์ต’ เปิดใจคุยสาวนอกวงการ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์