เดียร์น่าปัดโป๊ปย่องขึ้นคอนโด

'เดียร์น่า' รับผู้ใหญ่สั่งเล่นละคร 'วิมานเมขลา' คู่ 'เคน-ภูภูมิ' แทนละคร 'ห้องหุ่น' เพราะบทดีกว่า ปัด 'โป๊ป'ย่องขึ้นคอนโด ลั่นอาศัยอยู่กับ 'เอ-ศุภชัย' ผู้จัดการ

หลังจากจบละครเรื่อง "สามีตีตรา" ก็มีข่าวแว่วว่าจะได้เล่นละครเรื่อง "ห้องหุ่น" ต่อทันที

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าสาวเดียร์น่า ฟลีโป จะไม่ได้เล่นละครเรื่องดังกล่าวแล้ว ได้สอบถามนักแสดงสาวในงาน "เดอะเฟสช้อป ปาร์ตี้" ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู ได้ความดังนี้

"ละครเรื่องห้องหุ่น ตอนนี้ไม่ได้เล่นแล้ว เสียดายเหมือนกัน คือทางช่องย้ายให้เดียร์ไปเล่นเรื่อง "วิมานเมขลา" แทน

เรื่องนี้ ได้เล่นกับ "เคน" ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ผู้ใหญ่บอกว่าเรื่องนี้คาแรกเตอร์ตรงกับเดียร์มากกว่า ได้โชว์การแสดงและบทก็เยอะกว่าเรื่องห้องหุ่น ตอนนี้ได้บทละครมาประมาณ 6 ตอนแล้ว ยากเหมือนกันนะ เพราะบทมันแตกต่างจากคุณหมอก้อยในเรื่องสามีตีตรา มันคนละลุคเลย ตอนนี้ก็ศึกษาคาแรกเตอร์ ยอมรับว่าหนักเหมือนกัน เพราะตอนนี้มหาวิทยาลัยใกล้เปิดเทอมแล้ว แถมละครก็จะใกล้เปิดกล้องด้วย เดี๋ยวเราก็ต้องเรียนด้วย เรื่องที่ได้เป็นนางเอก คิดว่าพี่เอน่าจะทราบแล้ว แต่ช่วงนี้พี่เอเขายุ่งมากไม่ค่อยได้เจอกัน แต่คิดว่าเขาน่าจะดีใจ ที่เราได้เป็นนางเอกสักที เราก็ดีใจนะ แต่ก็แอบกดดันด้วย

เดียร์น่าปัดโป๊ปย่องขึ้นคอนโด

ตอนนี้ก็คงต้องทำการบ้าน และศึกษาบทเยอะๆ เพราะเรื่องที่แล้วยอมรับ ว่าเล่นแข็ง พูดไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ

ด้วยความที่เป็นเรื่องแรก เราก็เลยเกร็งๆ เราก็คงต้องเอาประสบการณ์เหล่านั้นมาพัฒนาการทำงานให้ดีขึ้น ที่บ้านก็ดีใจ เราได้บทอะไรเขาก็โอเค เขาก็บอกให้เราทำเต็มที่เพราะเขาก็รอดูผลงาน คำวิจารณ์จะออกมาอย่างไร เราก็ต้องทำใจ เพราะคงไม่มีใครชอบ 100 เปอร์เซ็นต์ ก็รับฟังทั้งคำตอและคำชม" เดียร์น่า กล่าวยิ้มๆ

เมื่อถามถึงกระแสข่าว ว่ามีคนตาดีเห็น "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ย่องขึ้นคอนโดนักแสดงสาว
งานนี้ทำเอาสาวเดียร์น่าถึงกับร้องเสียงหลงกล่าวว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริงแน่นอน

"ยอมรับว่าตอนได้ยินข่าวก็ตกใจและซีเรียสนิดหน่อย เรื่องนี้ที่บ้านยังไม่รู้ แต่เราก็คงต้องบอกคุณแม่เพราะเราคุยกับท่านทุกวัน กับพี่โป๊ปเราก็สนิทกันปกติ ถ่ายละครด้วยกัน เลยรู้จักกัน มีคุยกันทางไลน์บ้าง แต่ไม่ได้สนิทเป็นพิเศษ ความสัมพันธ์กับพี่โป๊ป พอละครจบก็ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว เรื่องเขาขึ้นคอนโดเรายิ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะทุกวันนี้เดียร์อาศัยอยู่กับพี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ทุกคนก็คงทราบว่าพี่เอมีกฎ กับเรื่องข่าวกับพี่โป๊บ พี่เอไม่เคยพูดเรื่องนี้กับเดียร์ เพราะจริงๆ แล้วมันไม่มีอะไร ตอนนี้เดียร์คงยังไม่มีใคร เพราะเรายังไม่พร้อมมีแฟน เราไม่ค่อยว่าง เพราะเราถ่ายละคร ถ้าใครคบกับเดียร์คงเลิกหมดเพราะเราไม่มีเวลาให้เขา" เดียร์น่า กล่าวปิดท้าย

เดียร์น่าปัดโป๊ปย่องขึ้นคอนโด


เดียร์น่าปัดโป๊ปย่องขึ้นคอนโด


เดียร์น่าปัดโป๊ปย่องขึ้นคอนโด


เดียร์น่าปัดโป๊ปย่องขึ้นคอนโด


เดียร์น่าปัดโป๊ปย่องขึ้นคอนโด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์