หนิงปัดโพสต์แขวะใครไม่ขอยุ่งเรื่องไฮโซน้ำหวานท้อง

"หนิง ปณิตา" ปัดโพสต์แขวะใคร ไม่ขอยุ่งเรื่องไฮโซน้ำหวานท้อง เผย คดียังไม่จบนัดเคลียร์ต้นปีหน้า รับทำกายภาพบำบัดทุกสัปดาห์

แค่ลงโพสต์เตือนสติคนแต่แมงเม้าท์ ก็ดันจับไปเป็นประเด็นอีก สำหรับ "หนิง ปณิตา" งานนี้หลายคนเลยมองว่า อาจจะแขวะไฮโซน้ำหวานหรือไม่ งานนี้เจอตัวสาวหนิง ที่มาร่วมงานบวงสรวง "มนต์รักเพลงผีบอก" ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 โดย สาวหนิง ปฏิเสธพร้อมทั้งชี้แจงว่า

"ไปเห็นใครคนนึงมาที่มีลูกแล้วก็ทิ้ง หมายถึงคู่กรณีคนเก่ารึเปล่า หนิงทำรายการเพื่อสังคม เลยค่อนข้างที่จะได้คุยกับคนอื่นเยอะทั้งทางจดหมายและทางเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ส่วนตัว ที่ส่งมาเล่าเรื่องราวให้ฟัง เพื่อที่จะได้นำเรื่องของเขามาออกอากาศ เพื่อช่วยเหลือคนในรายการปากโป้ง ก็คือจะมีการคุยกับคนเยอะ และด้วยอารมณ์ของคนเป็นแม่ ก็เลยโพสต์ข้อความขึ้นไป ไม่ได้คิดที่จะพาดพิงใคร ในเรื่องที่จับข่าวไปเอี่ยวกัน มันเป็นนอกเหนือจากตัวหนิงเอง ส่วนเรื่องที่มีคนโยงว่าเป็นคู่กรณี หนิงก็บอกว่า เราก็ไม่ได้ตำหนิหรือว่าคนที่จะโยง บอกทุกคนมีสิทธิ์คิด มีสิทธิ์ที่จะจินตนาการ โดยส่วนตัวของหนิงเอง ขอบคุณที่ถาม เพราะไม่ได้จะโยงถึงใครเลย คือถ้าไปไล่ๆ อ่านจริงๆ หนิงก็จะเจอเรื่องเด็กคนนี้ เป็นอะไรมาแชร์ หรือช่วยเหลือเรื่องเงิน เเต่ก็ไม่ได้มีใครเอามาพูดถึง แต่พอเรื่องท้อง หรือเรื่องอะไร ก็จะโยงมาเกี่ยวกันกับคู่กรณี ซึ่งก็ไม่น่าจะเกี่ยวกัน"

ส่วนตัวแล้ว รับรู้อะไรเกี่ยวกับอีกฝ่ายหรือไม่ สาวหนิง กล่าวว่า "ถ้าไม่มีคนมาเล่าให้ฟัง ตัวเองก็ไม่ได้ไปเสาะแสวงหา เพราะไม่ได้มีความสำคัญที่จะไปรับรู้เรื่องของเขา แต่ถ้ามีโอกาสรู้จะเป็นในลักษณะ มีคนมาเล่าให้ฟังแค่นั้น ถามว่าซีเรียสมั้ย คนมองเราไม่จบ ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ รับรู้แค่ตรงนั้น ก็จบแค่ตรงนั้น ถ้าเป็นคนรู้จักหนิงดี หนิงจะด่าใครก็ด่าไปตรงๆ เลย และหนิงไม่ค่อยมาอะไรแบบนี้ แต่จะด่าตรงๆ หรือไม่ ก็ทำให้เขารู้ไปเลยตรงๆ ว่าเป็นใคร เป็นการเล่าเรื่อง อย่างเมื่อเช้า ก็มีคนโพสต์มาขอความช่วยเหลือ ว่าตัวเองเดือดร้อนอะไร เราก็จะเอามาแชร์ในหน้าปัจจุบัน ทีแบบนี้ ก็ไม่มีใครพูดถึง

ถามว่ามีคนมาถามมั้ยว่า โพสต์ถึงใคร ถ้าคนรู้จักหนิงโดยทั่วๆ ไป ก็ไม่มี และไม่ได้สื่อถึงใคร อย่างเขาจะท้อง หรือจะอะไรยังไง หรือตามที่เป็นข่าวกัน มันก็เรื่องของเขา ไม่ได้มาท้องกับสามีหนิงก็โอเคค่ะ"

ทางด้านคดีความระหว่าง สาวหนิง กับ ไฮโซน้ำหวาน สาวหนิง เผยว่า "ยังไม่จบรอต้นปีหน้า ตามคำสั่งของศาล อยู่ในขั้นตอนสืบสวนสอบสวน น่าจะได้เจอกันทั้งคู่ เรื่องประนีประนอมรอบที่แล้ว ศาลได้สั่งให้มาพอกัน จะได้ไกล่เกลี่ย และประนีประนอม ซึ่งศาลก็เหมือนผู้ใหญ่ อยากให้ประนีประนอม เราก็ยินดี แต่ฝ่ายตรงข้ามไม่มาเอง โดยหนิงไม่ได้คิดจะติดต่อเขาอยู่เเล้ว ทนายจะเป็นคนจัดการ ส่วนอาการบาดเจ็บที่คอ ตอนนี้เอาเฝือกออกแล้ว แต่ยังหันได้ไม่สุด ยังหาหมออยู่ค่ะ ยังกายภาพอยู่อีกอาทิตย์ละครั้ง"


"หนิง ปณิตา""หนิง ปณิตา"


"หนิง ปณิตา""หนิง ปณิตา"


"หนิง ปณิตา""หนิง ปณิตา"


"หนิง ปณิตา""หนิง ปณิตา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์