มีศักดิ์ศรีพอ! จอย ไม่แย่งของ ของใคร!


มีศักดิ์ศรีพอ! จอย ไม่แย่งของ ของใคร!


"จอย"มีศักดิ์ศรีไม่แย่งของใคร - "อาเล็ก"ขอโทษ

"เห็นข่าวเราก็มีความรู้สึกว่าไม่น่าใช่เรื่องเรา แต่พออ่านไปมันก็เป็นเรา คือไม่ซีเรียสอะไร เพราะมันไม่มีเรื่องจริง" 

พิธีกรสาว "จอย"รินลณี ศรีเพ็ญ เปิดใจขณะมาร่วมเปิดตัวรายการ "เดอะ วอยซ์ 3" ถึงข่าวที่ออกมาว่าพระเอกตี๋หล่อกินเงียบนางเอกรุ่นพี่จนแฟน นักศึกษาตามมาวีนกลางร้านอาหาร ทำให้ถูกตีความเป็น "จอย" กับ "อาเล็ก-ธีรเดช" ที่ถูกจับเป็นคู่จิ้นกันตั้งแต่ละคร "ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล" 

จอยเผยอีกว่า "คือคนมาถามเยอะว่าเห็นไหม ใช่จอยกับเล็กหรือเปล่า คือเราก็บอกว่าไม่รู้ ถ้าเขาจะเขียนว่ามันเป็นเรื่องของจอยเราก็จะบอกว่ามันไม่จริงเลย เราไม่เคยมีใครมาวีน ถามว่าซีเรียสกับข่าวไหม ก็ไม่ซีเรียส คือรู้สึกว่าเคยโดนข่าวอื่นที่มันหนักกว่านี้อีกที่มันไม่ใช่เรื่องจริง"

เห็นว่ามีรถไฟชนกันในร้านอาหาร "ไม่มีมูลความจริงเลย เราว่าเราเป็นคนที่ซีเรียสกับเรื่องพวกนี้จริงๆ นะ ในเรื่องของการนอกใจ เราไม่เคยมีเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ว่าเราไปแย่งแฟนใครหรือนอกใจอะไร เราว่าเรามีศักดิ์ศรีมากพอที่จะไม่แย่งใคร"

ไม่หาตัวจริงมากลบข่าว "พี่ยุทธ (สรยุทธ สุทัศนะจินดา) พูดทุกวันเลย (หัวเราะ) ว่าถ้ามีแล้วจะสบายใจมากเลย แต่ว่ามันไม่มีแล้วก็รู้สึกว่าเราไม่จำเป็นจะต้องมีใครเพื่อไม่ต้องเป็นข่าว"

หรือใจแตกเพราะมาจิ้นกับอาเล็ก จิ้น กับเด็กหรือเปล่า

 "ไม่เกี่ยวค่ะ คืออย่างเรากับอาเล็ก เวลาไปไหน ไปกันหลายคนมาก แล้วก็ลงไอจีทุกครั้งด้วยซ้ำ คือเราไม่ได้แอบไป ไปกันสองคนไม่เคยไป อย่างล่าสุดไปดูหนัง เบนซ์ (พรชิตา) กับมิค (บรมวุฒิ) และกี้ (สุนิสา) ก็ไป"

ที่ไปกันเยอะๆ ไว้บังหน้า "ไม่ได้บังหน้าเลยค่ะ เราจะมีกรุ๊ป ก๊วนคานทอง คือพออาเล็กเล่นหนัง เบนซ์ก็ชวนไปดูหนังเขากัน"

อาเล็กมีถามไหม ว่าเป็นข่าวกับพี่จอย

 "ไม่มีค่ะ มีแต่บอกว่าไม่ดีเลยมีข่าวแบบนี้ เหมือนที่เราให้สัมภาษณ์ไปว่าเราไม่ค่อยมีข่าวเรื่องพวกนี้ อาเล็กเขาก็มาบอกว่าขอโทษนะทำให้มีข่าวแบบนี้ แต่เราก็บอกว่าชิลมาก เราชินแล้ว"



อาเล็ก - จอยอาเล็ก - จอย


อาเล็ก - จอยอาเล็ก - จอย


อาเล็ก - จอยอาเล็ก - จอย


อาเล็ก - จอยอาเล็ก - จอย


อาเล็ก - จอยอาเล็ก - จอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์