เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์ กับคำถามแบบเอ๊กซ์คูลซีฟ

หลังจากออกซิงเกิ้ลเพลงที่ชื่อ ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ มาให้แฟนได้ฟังจนติดชาร์จไปทุกจังหวัด สำหรับนักร้องดูโอ้แห่งสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เต้น นรารักษ์ และ พลอย พรทิพย์ จาก ไมค์ไอดอล ล่าสุดทั้งสองสาวก็ได้มาเยือนออฟฟิศ TEENEE.COM พร้อมคำถามแบบเอ๊กซ์คูลซีฟมาให้แฟนๆได้รู้ตัวตนของสองสาวพลังเสียงดีว่าก็ว่าได้


เพลงที่ชอบฮัมตอนอาบน้ำหรือเพลงที่อยู่ๆก็ลอยขึ้นมาในใจ คือเพลงอะไร

เต้น :
มันแล้วแต่วันค่ะ บางวันตื่นขึ้นมาได้ยินเพลงอะไรก่อนเพลงนั้นก็จะติดหูไปทั้งวันเลย
พลอย : เป็นเพลงลูกทุ่งค่ะ อย่างเพลง “ผู้ชายในฝัน” คือเวลาเราอาบน้ำแล้วเราจะรู้สึกผ่อนคลาย แล้วห้องน้ำเสียงมันก็ก้อง ความเชื่อของนักร้อง ความเชื่อของการร้องเพลงถ้าร้องในโอ่งหรือว่าร้องในห้องน้ำ จะรู้สึกว่าเสียงมันดี แต่เวลาจริง ๆ แล้วตอนอาบน้ำนึกเพลงอะไรออกได้ก็จะร้องเพลงนั้น

ถ้าไม่ได้เป็นนักร้องอย่างทุกวันนี้คิดว่าตัวเองจะทำอาชีพอะไรในปัจจุบัน
เต้น : ก็คงจะเป็นนักร้องค่ะ ร้องตามงานต่าง ๆ อาจจะไม่ใช่ศิลปินที่ดังมีชื่อเสียง แต่ก็มีความฝันตอนเด็กคืออยากจะเป็นแอร์โฮสเตรสค่ะ แต่บางมุมก็อยากเป็นนางโชว์เหมือนกัน อยากเป็นคาบาเร่อ่ะ
พลอย : คือตายตัวก็คงต้องเป็นนักร้องค่ะ เพราะว่าที่บ้านพลอยมีวงดนตรีเป็นของตัวเอง คือที่บ้านเป็นครอบครัวดนตรีค่ะ อีกอาชีพนึงก็คือทำสวนกล้วยไม้

มีใครเป็นไอดอลในการร้องเพลง

เต้น :
หลายคนค่ะ ถ้าให้เลือกเป็ฯคนไทยก็คงเป็น พี่ดา อินโดฟิน เพราะชอบพลังของเขาเวลาเขาร้องเพลงเขาจะทำแบบสุดๆ แล้วสไตล์มันก็เท่ห์ ส่วนต่างประเทศเอาแบบที่เห็นภาพชัดๆ คือ บียอนเซ่ ทุกคนก็เห็นประสิทธิภาพของเขาคงไม่ต้องอธิบายมากแล้วเขาก็เป็นไอดอลของอีกหลายคนด้วย
พลอย : ถ้าเป็นของไทยก็จะเป็น พี่โบ สุนิตา ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น บียอนเซ่ เหมือนเต้นค่ะ แล้วก็ มารายเคลี่ เพลงเก่าๆ ยุคเก่าๆ ที่เขาร้องแล้วโชว์พลังเสียงประกวดกันค่ะ

จากเพลงนอนไม่หลับมีเหตุการณ์ไหนบ้างที่ทำให้นอนไม่หลับ

เต้น
: ถ้าจะให้นอนก็หลับทุกครั้งนะคะ แต่ล่าสุดที่พึ่งเจอก็คือ แอร์เสียค่ะ นอนไม่ได้เลยค่ะ ขนาดมีพัดลมก็นอนไม่ได้ตื่นมานี่คอแห้งมากๆ
พลอย : จะเป็นเรื่องกินค่ะ ถ้าไม่ได้กินก่อนนอนก็จะนอนไม่หลับ มันจะหงุดหงิด จนตอนนี้จะกลายเป็นเต้น 2 แล้วเนี่ย ตอนนี้ก็กินเยอะมาก แล้วก็นั่งสร้างแลนด์มาร์คถึงจะหลับได้ค่ะ

เพลงไหนที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเรามากที่สุด

เต้น :
ความจริงก็ทุกเพลงนะคะ เพราะเพลงของเราทุกเพลงมันก็เป็นตัวเราอยู่แล้ว วิธีการร้อง แนวดนตรีที่เราชอบมันเหมือนเป็นลายเซ็นของเรา ถ้าให้ตอบก็เพลงของเต้นทุกเพลงคือตัวต้นค่ะ
พลอย : พลอยก็คิดว่าทุกเพลงของพลอยเหมือนกันค่ะ เวลาเราร้องออกมาเรามีส่วนร่วมในนั้น เกมือนที่เต้นบอกมามันเป็นลายเซ็นของตัวเองนอกจากลายเซ็นแล้วก็ยังมีเสียงของตัวเองด้วย มีเนื้อหาที่เราอยากใส่ลงไปในเพลงนี้ต้องใช้อารมณ์แบบนี้ เพลงที่เป็นเรามากที่สุดก็คือเพลงของเราทั้งหมดค่ะ

เพลงเศร้าที่โดนเราที่สุด

เต้น
: เพลงเศร้าส่วนใหญ่ก็เอามาจากชีวิตจริงของหลายๆคน พูดไม่ถูกว่าที่สุดคือเพลงอะไร เต้นเลือกเพลงเป็นเพลงปลงๆ เพลงเรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย – อ๊อฟ ปองศักดิ์
พลอย : ที่รู้สึกว่าฟังทุกครั้งแล้วอินนะคะ พลอยจะมีอยู่ 2 เพลง คือ ขอแค่ได้รู้ - มาลีวัลย์ เจมีน่า กับเพลง เหนื่อยไหม - เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย ฟังแล้วรู้สึกอินมากๆ
  
ข้ออ้างไหนที่ไม่อยากได้ยินจากปากคนรักหรือเพื่อนสนิทมากที่สุด

เต้น :
ยากจัง ก็คงจะเป็น “ไม่ว่าง” นี่แหละค่ะคือเวลาเราชวนไปไหนเราก็ต้องการให้เขาไปด้วยอยู่แล้ว ต้องการให้เขามีเวลาให้ สมมติว่าชวนพลอยไปกินชาบูแล้วพลอยบอกไม่ว่างอ่ะชวนไปหลายครั้งก็บอกว่าไม่ว่างอีก เบื่อที่สุดเลยคำว่าไม่ว่างเนี่ย
พลอย : อันนี้เป็นเรื่องจริงเวลาที่เต้นชวนไปไหนส่วนใหญ่จะไม่ว่างไปด้วย มันก็อยากว่างให้เพื่อนนะ ของพลอยก็คล้าย ๆ เต้น คือคำว่า “ไม่ว่าง” ไม่รู้สิปกติไม่ค่อยเจอข้ออ้างจากคนรอบข้าง ส่วนมากจะเป็นแนวแบบไปคนเดียวส่วนมากจะไปไหนคนเดียวตลอด ส่วนจะพูดกับคนอื่นมากกว่าข้ออ้างเนี่ย

ฝากอัลบั้ม

เต้น :
ฝากเพลงล่าสุด “ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ” ในอัลบั้ม "The Ladies รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง"
พลอย : พลอยก็ขอฝากเรื่องดาวน์โหลดนะคะ ดาวน์โหลดได้ที่ *123 5300 กดโทรออก แล้วก็ถ้าใครยังไม่ได้ฟังเพลงของพวกเรา 2 คนก็เข้าฟังได้ที่ แอพลิเคชั่น KKbox หรือเข้าไปโหลดได้ที่ iTune Store ก็ได้ค่ะแล้วก็ติดตามผลงานของพวกเราได้ที่ ig หรือ facebook ของพลอยชื่อเดียวกันเลยค่ะ @ploymicidol
เต้น : ของเต้นเป็น  ig @tennararak และแฟนเพจfacebook.com/tennararak0116


เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์


เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์


เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์


เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์


เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์


เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์


เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์


เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์เต้น นรารักษ์ - พลอย พรทิพย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์