‘ชมพู่’ เผยไม่โกรธ ‘เจมี่’ โพสต์เหน็บอวดรวย ปัดตอบเกาะกระแสดัง


 ‘ชมพู่’ เผยไม่โกรธ ‘เจมี่’ โพสต์เหน็บอวดรวย ปัดตอบเกาะกระแสดัง


‘ชมพู่’ เผยไม่โกรธ ‘เจมี่’ โพสต์เหน็บอวดรวย ปัดตอบเกาะกระแสดัง

 จากกรณี ‘เจมี่ บูเฮอร์’ ด่ากราด เครื่องสำอางดัง จ้าง ชมพู่ อารยา ไปโด่งดังที่ต่างประเทศแล้ว ยังต้องจ่ายเงินค่าตัวให้ ก่อนออกมาขอโทษ โดยบอกว่าเครื่องสำอางยี่ห้อนั้นโง่มาก ขนาดพาชมพู่ อารยา ไปโด่งดังที่เมืองนอกแล้ว ยังต้องจ่ายเงินเป็นค่าตัวให้กับชมพู่อีก ทั้งยังไม่วายเหน็บแนมว่าชมพู่อวดรวย เอาแค่เงินค่าน้ำมันรถไปก็พอ

 ทั้งนี้ เจมี่ บูเฮอร์ ได้โพสต์ข้อความว่า  “ทำไม.....ไม่ทวงบุญคุณชมพู่บ้างนะ อุตส่าห์พาไปดังถึงเมืองนอก ค่าตัวยังต้องจ่ายอีก ทำไม.......ถึงโง่อย่างนี้ล่ะ พาไปดังขนาดนี้ ต้องให้ชมพู่ถ่ายฟรีแล้ว เอาแค่ค่าน้ำมันรถไปก็พอ แหม ทำเป็นอวดรวย เอาเงินค่าตัวที่.......ให้ไปซื้อแบรนด์เนมใช้ ........นี่โง่ขนาดนี้ มิน่าถึงเป็นแบรนด์ที่ดังไปทั่วโลก”

 อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจอแฟนคลับเข้ามาถล่ม เจมี่ บูเฮอร์ ก็จัดการลบภาพและข้อความนั้นออก และลงข้อความใหม่ว่า

 “Successful people build each other up. They motivate, inspire, and push each other. Unsuccessful people just hate, blame, and complain” หรือที่แปลว่า คนที่ประสบความสำเร็จนั้น เขามักจะให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน พวกเขาจะคอยกระตุ้น เป็นแรงบันดาลใจ และผลักดันกันและกัน ในขณะที่คนที่ไม่ประสบความสำเร็จนั้น พวกเขามีแต่เกลียด ด่าทอ และเอาแต่บ่น”

 นอกจากนี้ เจมี่ บูเฮอร์ ยังลงข้อความอีกว่า “กับภาพที่ลงไปไม่มีเจตนาว่าคุณชมพู่แต่อย่างใด และไม่ได้ต้องการจะเกาะกระแสค่ะ คิดว่า Followers ไม่ได้เยอะมาก คงไม่มีปัญหาอะไร ก็เลยเขียนเรื่องส่วนตัวโดยใช้เรื่องราวของคุณชมพู่ ไม่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และซูเปอร์สตาร์ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเจมี่เองทั้งบทความ ปกติอึดอัดเรื่องอะไรก็จะมาโพสต์ลงไอจี เมื่อก่อนไม่เป็นไรแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้ว ขอโทษจริง ๆ ค่ะ”

 “ขอโทษค่ะเกี่ยวกับซูเปอร์สตาร์และผลิตภัณฑ์เลย เพียงแต่ยกมาเปรียบเทียบในเรื่องส่วนตัวเท่านั้นเอง”

 ล่าสุด ‘ชมพู่ อารยา’ เผยถึงข้อความที่เจมี่โพสต์ว่า ก็มีคนมาสกิดบ้างเหมือนกัน ไม่มีความคิดเห็นค่ะ ก็ได้อ่านบ้างแต่ไม่ได้ละเอียดมาก ที่รู้ๆ มา เค้าลบไปแล้วไม่ได้เห็นข้อความ เป็นความคิดเห็นส่วนตัว เคยเจอกันมั้ย ก็เคยเจอ เคยทักทายบ้างค่ะ” 

 ที่เค้ามองว่าเราอวดรวย?  “เอาจริงๆ คือไม่รู้สึกอะไรเลย ชมเจอเรื่องอะไรมาเยอะ ชมว่าข้ามไปเถอะ”

 ถามว่าโกรธมั้ย? “ไม่โกรธเลยจริงๆ สาบานได้เลยนะ” 

 รู้สึกยังไงบ้างที่โดนแบบนี้? “คือ เราอยู่ตรงนี้เป็นเรื่องปกติที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ทุกคนมีความคิดเห็นของตัวเอง ฉะนั้นข้ามดีกว่า” 

 หรือเค้าจะเกาะกระแสเรา? “อันนี้โนไอเดียเลยค่ะ ผ่านดีกว่า” 

 ฝ่ายนู้นมีโทรมาขอโทษหรือยัง? “เรื่องมันเพิ่งเกิดนะ แป๊บเดียวเอง ยังไม่มีโทรมา และไม่ติดใจอะไรเลย ข้ามดีกว่านะคะ”

 ทางแบรนด์ก็โดนพาดพิงเหมือนกัน? “ได้พูดคุยบ้างมั้ย ทางแบรนด์ก็คงข้ามเหมือนกัน ทุกคนมีความคิดเห็นส่วนตัวก็ข้ามดีกว่า” 

 แต่แฟนคลับเราก็ไปโจมตีฝ่ายนู้นเหมือนกัน? 

แฟนคลับก็มีความคิดเห็น แต่ชมไม่มีความคิดเห็นอะไร 

 มีอะไรจะพูดกับแฟนคลับมั้ย? “ก็ขอบคุณนะ แต่ไม่เป็นไรเลยค่ะ เรื่องเล็กน้อยมาก ไม่รุนแรงขึ้นหรอก ไม่มีอะไรจริงๆ เดี๋ยวก็จบแล้ว โกรธมั้ย เราไม่ถือไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ 

 เพื่อนๆ ในวงการที่เห็นว่ายังไงบ้าง? “ส่วนมากก็จะเป็นคนที่เห็น เอาเป็นว่าทุกห้องแช็ตส่งมา ก็ถามว่ายังไง เราก็บอกเห็นแล้ว ไม่ซีเรียสข้ามดีกว่า” 

 เกาะกระแสรอบ 2 หรือเปล่า? “อย่าไปเหมารวมดีกว่า ข้ามเนอะข้อต่อไปดีกว่าค่ะ” 

 มีข่าวอีกว่าเรือนหอบานปลายเป็นร้อยล้าน? “เรื่องงบไม่รู้จริงๆ ไม่ได้ช่วย การตัดสินใจส่วนใหญ่ชมให้คุณน็อตดูแลคนเดียวค่ะ 

 จะมีคุมงบมั้ย? “อันนี้ไม่รู้ เราคงอยู่กันสักพักนึง คงทำให้ดีที่สุด เพราะจะเอาครอบครัวมาอยู่ด้วย คุณน็อตเก่งอยู่แล้ว แต่คงไม่ฟุ่มเฟือยถึงกับเสียสติมากมันก็ไม่ใช่ แต่ของฟรีไม่มีในโลก ถ้าอยากได้ดีก็ต้องซื้อ” 

 ถ้าเรือนหอเสร็จแล้วจะแต่งเลยมั้ย? 

“อันนี้ยังไม่รู้ค่ะ ต้องถามคุณน็อตนะคะ แสดงว่ามีฤกษ์แล้วเหรอ ยังไม่มี ต้องไปถามแกว่ามีวันที่หรือยัง ครอบครัวชมก็มีแค่ชมกับแม่เอง แม่เค้ายังมีฟิลวัยรุ่นรักอิสระ ที่เดิมก็ยังเก็บไว้ให้เค้าอยู่ อาจจะไปๆ มาๆ แต่ที่เราทำก็อยากให้ครอบครัวทั้งสองมารวมด้วยกัน” 

 พักหลังๆ เวลาถามเรื่องความรักจะโบ้ยถามฝ่ายชายตลอด? 

“ก็จะให้ไปออกงานคู่งานไหนให้ตอบดีล่ะ ก็ไม่มีติดต่องานคู่เข้ามา ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้ออกอีเว้นต์แล้ว ถ้าไม่ใช่พรีเซนเตอร์ ขนาดไม่ได้ออกยังมีข่าวตลอดเลย” ชมพู่ กล่าว



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


เจมี่ บูเฮอร์เจมี่ บูเฮอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์