ป้องแจงข่าว ปมได้ สาวจีนดามใจ หลังอกกลัดหนองจากแก้ว?


ป้องแจงข่าว ปมได้ สาวจีนดามใจ หลังอกกลัดหนองจากแก้ว?


"ป้อง ณวัฒน์" รับโกอินเตอร์จีน แจงภาพสาวจีน ถือเค้กอวยพรวันเกิด แค่เพื่อนไร้โอกาสพัฒนา ไม่รู้ "แก้ว" เลิก "เอ" หมดลุ้นรีเทิร์น

เป็นอีก 1 หนุ่มที่เดินหน้าไปโกอินเตอร์ที่ประเทศจีน สำหรับหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" ซึ่งในงานร่วมงานคืนความสุข หนุ่มป้อง ได้มาเผยถึงเรื่องนี้ว่า 

"แฟนคลับที่จีน ก็ดีใจครับ ที่มาเล่นละครบ้านเขา คือปกติเขาก็ซื้อละครเราไปออก หรือยกกองไปถ่ายที่นั้น ซึ่งก็ถือว่าเป็นละครของเขา ออกช่องจริงๆ ของเขา แล้วก็ได้เจอดาราของเขาด้วยครับ แฟนคลับก็ควรจะต้องเยอะขึ้น เพราะว่าไปเล่นที่จีน คนก็รู้จักเรามากขึ้นครับ ตอนนี้ถือว่าโกอินเตอร์เต็มตัวครับ ส่วนภาพสาวจีนที่ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด จริงๆ คือบังเอิญเป็นช่วงวันเกิดพอดี บรรยากาศก็เหมือนเมืองไทย ผู้กำกับ นางเอก ทีมงานก็เบิร์ธเดย์วันเกิด เพราะจีน เขาซีเรียสเรื่องงานวันเกิดมาก ต้องเต็มที่ แต่ไม่ใช่สาวใหม่ผมแน่นอน ผมได้เค้กมา 4-5 ก้อน มีเหมา หลินหลิน หลุย อี้เซียว โปรดักชั่นเฮาส์ก็ให้ครับ กับสาวๆ ที่จีน ไม่ได้คุยกับใครพิเศษ

 เพราะถ่ายทุกวัน ไม่เหมือนบ้านเรา จันทร์ อังคาร พุธ แล้วหยุด ก็ถือว่าหนักครับ พอถามถึงช่าวที่ว่า ตอนนี้สาวแก้ว อดีตหวานใจกลับมาโสดอีกครั้ง หนุ่มป้อง ก็เผยว่า

 "ยังไม่ได้โทรคุยเลยครับ โสดอีกแล้วเหรอ ผมไม่รู้จะคุยทำไม แต่ถ้าเจอหน้าคุยได้ครับ น้องเขาเสียใจเหรอ ผมไม่รู้จริงๆ แต่คงไม่ถึงขั้นต้องโทรไปหรอกครับ ส่วนเรื่องรีเทิร์น ไม่น่าจะต้องถามเขาด้วย คือเราไม่ได้คิดอะไรในแง่นั้น แค่หวังดีต่อกันครับ"



ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์