“ปั้น Basher” ลุยเดี่ยว!!! เปิดตัวซิงเกิ้ล “คนไม่ใช่ คือไม่ใช่”


 “ปั้น Basher” ลุยเดี่ยว!!! เปิดตัวซิงเกิ้ล “คนไม่ใช่ คือไม่ใช่”


พร้อมแล้ว “ปั้น Basher” ลุยเดี่ยว!!! เปิดตัวซิงเกิ้ล “คนไม่ใช่ คือไม่ใช่”

กอดคอทำงานเพลงกับเพื่อนร่วมวง ในฐานะนักร้องนำ นาม “แบชเชอร์” (Basher) และ “สเตตัสซิงเกิ้ล” (Status Single) มานานกว่าสิบปี ล่าสุด หนุ่มปั้น-เจษฎา ลัดดาชยาพร  (Pun Basher) ตัดสินใจบินเดี่ยว เพื่อเปิดประสบการณ์เพลงครั้งใหม่ใน ค่าย การันต์ เรคคอร์ด (Garan Records) สังกัดโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป  ด้วยลุกส์ใหม่ทางดนตรีที่ชัดเจนขึ้นกับซิงเกิ้ลเปิดตัว  “คนไม่ใช่ คือไม่ใช่”  ซึ่ง ปั้น เผยให้ฟังว่า  

 “ผมเองก็ไม่เคยคิดในเรื่องของการเป็นศิลปินเดี่ยวมาก่อนเลย เพราะที่ผ่านมาสนุกกับการทำงานเพลงกับเพื่อนๆ มาตลอด  แต่วันนี้เมื่อได้โอกาสจากทางค่ายการันต์ เรคคอร์ด จึงได้ลองปรึกษากับเพื่อนๆ ถ้าจะออกมาทำคนเดียวเพื่อนๆ ในวงว่าไง  ซึ่งทุกคนก็เชียร์และเห็นด้วย  เพราะด้วยอายุที่เรามากขึ้น  การที่จะทำอะไรตามฝันต้องรีบทำคงลังเลหรือรอไม่ได้  จึงเป็นที่มาของการตัดสินใจเป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกครับ  

 สำหรับเพลง “คนไม่ใช่ คือไม่ใช่” เป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ทุ่มเทให้กับความรักจนหมดหัวใจ โดยหวังและรอว่าสักวันใครคนนั้นจะหันมา แต่แล้วไม่ว่าจะทำอย่างไร  ท้ายที่สุดแล้ว คนไม่ใช่คือไม่ใช่ อยู่ดี   เพลงนี้เนื้อหากินใจมากครับ ก็ได้สองเพื่อนซี้ วง แบชเชอร์ ของผม โฮม ศิวพร ห้วยหงษ์ทอง และ นัส อรรถพล กุมภานนท์ มาแต่งเนื้อร้อง-ทำดนตรีให้ครับ  ซึ่งดนตรีในเพลงนี้เป็นแนวโมเดิร์นร็อค ที่แสดงตัวตัวตนของผมอีกด้านที่ชัดเจนที่สุดเท่าที่เคยทำเพลงมา และผมก็ได้มีส่วนร่วมในการแชร์ไอเดียในหลายๆ ขั้นตอน ในฐานะโค-โปรดิวเซอร์ ถือเป็นอีกก้าวที่ทำให้ผมภูมิใจ และอยากให้ทุกคนช่วยติดตามฟังเพลงนี้กันด้วยนะครับ”

ซึ่งสามารถติดตามข้อมูลของศิลปิน “ปั้น เจษฎา” ในฐานะศิลปินเดี่ยว เพิ่มเติมได้ที่    www.facebook.com/Punbasher, www.instagram.com/Punbasher และ www.mono-music.com



 "ปั้น Basher" "ปั้น Basher"


 "ปั้น Basher" "ปั้น Basher"


 "ปั้น Basher" "ปั้น Basher"


 "ปั้น Basher" "ปั้น Basher"


 "ปั้น Basher" "ปั้น Basher"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์