“อาร์ม เคพีเอ็น” วันแม่ปีนี้เศร้า หลังสูญเสียมารดาด้วยมะเร็งตับ


“อาร์ม เคพีเอ็น” วันแม่ปีนี้เศร้า หลังสูญเสียมารดาด้วยมะเร็งตับ


“อาร์ม เคพีเอ็น” วันแม่ปีนี้เศร้า หลังสูญเสียมารดาด้วยมะเร็งตับ 
 
หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันประกวดร้องเพลงชิงถ้วยพระราชทานรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 และตัดสินได้ผู้ชนะเลิศไปเป็นที่เรียบร้อยกับ 5 คนสุดท้าย ได้แก่

 ''ไต้ฝุ่น'' กนกฉัตร มรรยาทอ่อน เคพีเอ็น 2, ''เพิท'' พงษ์ปิติ ผาสุกยืด เคพีเอ็น 4, ''อาร์ม'' ศิริพงษ์ วสุนันท์ เคพีเอ็น 5, ''โฟนลิ้ง'' วทัญญู จิตติเสถียรพร เคพีเอ็น 6 และ ''ซัน'' ภัทรกร สิริตุรภุช เคพีเอ็น 8

 ซึ่งหลังจากจบงานคอนเสิร์ตในครั้งนั้นแล้ว ชีวิตอาร์ม เคพีเอ็น ก็ดำเนินไปด้วยความปกติสุขเพราะมีความสุขกับการร้องเพลง และความสุขของอาร์ม เคพีเอ็นคือ การได้มีแฟนคลับชื่นชมเสียงร้องเพลงที่มีความไพเราะอย่างมาก จนมีค่ายเพลงต่างๆ รุมจีบเสนอให้ไปร่วมงานด้วย

หากแต่สิ่งที่ไม่คาดฝันสำหรับชีวิตของ อาร์ม คือ การได้สูญเสียคุณแม่ พรพิมล วสุนันต์ ไปเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมาด้วยโรคมะเร็งตับ ซึ่งช่วงนั้นอาร์มต้องเฝ้าแม่ตลอด แม้ว่าเวลาจะผ่านมาครบ 1 ปี ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ทำให้เขาต้องมีความสุข หรือ ลืมเรื่องราวของผู้เป็นแม่ได้เลย

อาร์ม กล่าวว่า แม่เป็นพระอรหันต์ เป็นเนื้อนาบุญของลูก ตอนแม่อาร์มป่วยก็ได้เฝ้าแม่ตลอดเวลา เพราะอาการของโรคมะเร็งตับอย่างที่เรารู้กันคือ  แน่นอึดอัดท้อง เบื่ออาหาร กินไม่ได้  ผอมลง มีน้ำในท้อง หายใจเหนื่อยหอบจากน้ำในท้องดัน และมีตัวและตาเหลือง ซึ่งแม่อาร์มจะมีอาการท้องโตด้วย ทำให้อาร์มต้องเฝ้าแม่ตลอด

"แม้ว่าแม่จะจากอาร์มไปแล้ว แต่ทุกวันนี้อาร์มก็ยังรัก และ คิดถึงแม่ตลอด อาร์มหมั่นทำบุญให้แม่ และชอบคิดย้อนไปตอนที่อยู่กับแม่ที่บ้านแถวนนทบุรี อาร์มมีความสุขที่ได้ดูแลแม่ ถึงแม้วันนี้แม่จะจากอาร์มไปแล้ว แต่อย่างน้อยเราก็ยังได้ดูแลท่านอย่างดีก่อนแม่จะจากไป เท่านี้อาร์มก็มีความสุขแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้หากใครมีแม่ ใครที่เบื่อพ่อแม่บ่น อย่าเบื่อเลย เพราะหากเป็นเหมือนอาร์ม คุณจะรู้ว่าแม่มีความสำคัญกับเราแค่ไหน"

อาร์ม กล่าวแนะนำในวันแม่ที่ใกล้จะมาถึงในวันที่ 12 สิงหาคม 2557 นี้อีกว่า แม่เป็นพระอรหันต์ประจำตัวเราอยู่แล้ว ดังนั้นอยากให้ทุกคนอยู่กับแม่ เอาเวลามาดูแลท่าน ส่วนวัยรุ่นที่ยังคิดไม่ได้นั้น อาร์มอยากบอกว่าทำไมเราไม่ดูพระอรหันต์ของเราเอง หากแม่ป่วยก็ต้องดูแลแม่ให้ดี เพราะเมื่อก่อนแม่ทำทุกอย่างให้ลูกด้วยความรักและความอบอุ่น ทำไมเวลาเขาป่วยเราถึงไม่ให้ความอบอุ่นเขาด้วยล่ะ เรื่องของโรคภัยไข้เจ็บเป็นหน้าที่ของหมอ แต่เรื่องของจิตใจเราต้องดูแล" อาร์ม เคพีเอ็น กล่าว

นำเสนอสกู๊ปต้อนรับวันแม่แห่งชาติ โดยนายคริษฐ์ ขันทอง  teenee.com 



“อาร์ม เคพีเอ็น” “อาร์ม เคพีเอ็น”


“อาร์ม เคพีเอ็น” “อาร์ม เคพีเอ็น”


“อาร์ม เคพีเอ็น” “อาร์ม เคพีเอ็น”


“อาร์ม เคพีเอ็น” “อาร์ม เคพีเอ็น”


“อาร์ม เคพีเอ็น” ในงานศพ “อาร์ม เคพีเอ็น” ในงานศพ 'คุณแม่'

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์