โบล้มโปรเจกท์ทำซิงเกิ้ลใหม่คู่จ๊อยซ์


โบล้มโปรเจกท์ทำซิงเกิ้ลใหม่คู่จ๊อยซ์


'โบ'ล้มโปรเจกท์ทำซิงเกิ้ลใหม่คู่'จ๊อยซ์'

"โบ" สุรัตนาวี สุวิพร ล้มโปรเจกท์ "ไทรอัมพ์ส คิงดอม" คืนสังเวียนทำเพลงใหม่คู่ "จอยซ์" พรพรรณ รัตนเมธานนท์ อ้างรู้ตัวไม่พร้อมเตรียมงาน

 หลายคนยังคงถามถึงกันเข้ามาหนาหู เกี่ยวกับโปรเจกท์เพลงใหม่ของ ดูโอ้สาวในตำนานอย่าง "ไทร์อัมพส์ คิงดอม"  ของสองสาวไอดอลรุ่นบุกเบิก  "โบ" สุรัตนาวี และ "จอยซ์" พรพรรณ  ที่ก่อนหน้านี้แว่วมาว่า ทั้งคู่เตรียมจับมือร่วมงานกันอีกครั้ง โดยเจ้าพ่อเพลงรัก  บอย  โกสิยพงษ์ เข้ามาสานต่อโปรเจกท์ดังกล่าว ซึ่งมีการเตรียมโปรดิวเซอร์มือทองมาควบคุมงานครั้งนี้ให้   แถมปลายปีนี้ ทั้งคู่ยังต้องโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ของค่าย เลิฟอีส อีกด้วย ล่าสุดได้เจอตัวด้านโบ เลยต้องขอให้อัพเดทถึงโปรเจกท์ดังกล่าวสักหน่อย

 "ยอมรับว่าตอนแรกที่คุยกันกับพี่บอย เราเตรียมงานกันไว้แล้วในระดับ ที่เรียกว่าโอเคนะ โบว์กับจอยซ์ จะมาทำเพลงกัน คือแค่เรารู้ตัวเท่านั้นจริงๆ  นอกเหนือจากนั้นยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น หลังจากนั้น โบว์กับจอยซ์ก็มานั่งคิดทบทวนกันดูอีกที เราเห็นตรงกันว่า ณ ตอนนี้มันไม่ใช่วัยของพวกเราแล้ว เราเลยไปคุยกับพี่บอยอีกที ว่าเราจะไม่ทำเพลงใหม่แล้ว คือโบมองว่า ถ้าเราไม่พร้อมที่จะทำงานตรงนี้ ไม่มีเวลาให้มันจริงๆ ก็อย่าทำเลยดีกว่า ถ้าดันทุรังทำออกมา มันยิ่งจะไปกันใหญ่ ถามว่าโอกาสจะเปลี่ยนใจมีไหม ตอบเลยว่าเป็นศูนย์เท่านั้นจริงๆ"  โบกล่าว
 
ทั้งนี้อดีตนักร้องสาวได้เผยอีกว่า ถึงแม้งานเพลงชิ้นใหม่ จะต้องล้มเลิกไปก็ตาม แต่แฟนเพลงที่คิดถึงวงดูโอ้สาวในตำนานอย่าง "ไทร์อัมพ์ส คิงดอม" ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะแพลนปลายปี ที่ต้องขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ของค่ายเลิฟอีส นั้นยังคงเดิม

"ก็คือตอนนี้ เวลาของเราทั้งคู่มันได้เท่านี้จริงๆ เกี่ยวกับงานทำเพลงใหม่ มันอาจจะกินเวลาของเรา ที่ตอนนี้เปลี่ยนสภาพกันไปทั้งสถานะงาน สถานะระหว่างบุคคลอย่างโบที่แต่งงานมีครอบครัวแล้วก็ต้องแบ่งเวลาให้คุณสามีบ้าง เรื่องคอนเสิร์ตตอนนี้คือเราเตรียมงานอยู่อยากให้ไปลุ้นกัน ว่าพาร์ทของโบจอยซ์จะเป็นแบบไหน" โบแจกแจก

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องชีวิตหลังแต่งงาน ที่หลายคนมักถามสาวโบ ว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทสักที เจ้าตัวบอกแบบเขินๆ ว่า

 "ตอนนี้ยังไม่พร้อมเลย ขอเลี้ยงหลานไปก่อน  เพราะตอนนี้ยังสนุกกับงานที่ทำประจำอยู่" โบกล่าวทิ้งท้าย



โบ - จอยซ์ TKโบ - จอยซ์ TK


โบ - จอยซ์ TKโบ - จอยซ์ TK


โบ - จอยซ์ TKโบ - จอยซ์ TK


โบ - จอยซ์ TKโบ - จอยซ์ TK

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์