แม่มิ้นต์ ยันเปล่าติดใจหมาก ยังไม่ไฟเขียวมิ้นต์คบ ภูผา


แม่มิ้นต์ ยันเปล่าติดใจหมาก ยังไม่ไฟเขียวมิ้นต์คบ ภูผา


หลังจากที่ผู้ใหญ่เรียกไปคุยก็ได้เจอหมากวันงานช่องค่ะ ได้คุยแค่วันนั้นวันเดียว จากนั้นยังไม่มีโอกาสได้คุยกันเลย เพราะต่างคนต่างทำงาน ตอนนี้เรายังมองหน้าและร่วมงานกันได้ค่ะ

เคยเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ไลน์ของพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ด่า แม่รัชนก แม่ของนางเอกสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง หลุดออกมา จนในที่สุดหนุ่มหมากก็เป็นฝ่ายออกมาขอโทษผู้ใหญ่กันไป 

ล่าสุดได้เจอสาวมิ้นต์ควงคุณแม่มาร่วมงานแถลงข่าว ยูบิลลี่ เดอะ เพียวเรียส เลิฟ ที่สยามพารากอน เลยต้องอัพเดทเรื่องนี้สักหน่อยว่าทุกอย่างลงตัวแล้วใช่มั้ย นอกจากนี้ยังขอถามเรื่องหัวใจกับ ภูผา เตชะณรงค์ ที่มีข่าวว่าห่าง ๆ กับสาวมิ้นต์แล้วด้วย 

มิ้นต์ เผยว่า “หลังจากที่ผู้ใหญ่เรียกไปคุยก็ได้เจอหมากวันงานช่องค่ะ ได้คุยแค่วันนั้นวันเดียว จากนั้นยังไม่มีโอกาสได้คุยกันเลย เพราะต่างคนต่างทำงาน ตอนนี้เรายังมองหน้าและร่วมงานกันได้ค่ะ เรื่องกรุ๊ปไลน์ยังไม่ได้กลับมาใช้หมือนเดิม แต่ก็ไม่มีอะไรจริง ๆ 

ส่วนข่าวที่บอกว่าหนูห่างกับพี่ภูผา อาจจะต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้ว่าห่างกันแบบนั้นแต่คือเจอกันน้อยลง สถานะตอนนี้ยังเหมือนเดิม เราไม่ได้คบกันแบบนั้น แค่เรียนรู้กันไปแบบเพื่อนอย่างนี้ดีกว่า เรารู้กันอยู่ 2 คนก็สบายใจ เราทั้งคู่จะได้ไม่ต้องปิดกั้นตัวเองด้วย ตอนนี้หนูว่าเราก็ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป เพราะชีวิตมีอะไรให้ต้องเรียนรู้อีกเยอะค่ะ”

ด้าน คุณแม่รัชนก เสริมว่า “เรื่องหมากแม่ไม่ได้ติดใจอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะคุยกับผู้ใหญ่มากกว่า ซึ่งหมากก็ขอโทษออกสื่อไปแล้วก็จบ เพราะว่าเด็กขอโทษ ผู้ใหญ่ก็ต้องให้อภัย เราคิดว่าเด็กอาจจะผิดพลาดของเขา มันไม่ใช่เรื่องที่แม่บาดหมางใจกับเขา อย่าไปรื้อฟื้นดีกว่า แค่ให้เด็กรู้ว่าควรจะมีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่ ก็อาจจะสอนเขาไปนิดหน่อย และบอกผู้จัดการเขาว่าต่อไปนี้ถ้ามีปัญหาอะไรขอให้โทรฯ คุยกับแม่

 ส่วนที่หลายคนมองว่าแม่ร้าย แม่ไม่โกรธเขานะ ใครจะคิดยังไงก็ได้ ความคิดใครเราก็ห้ามไม่ได้ แต่ความคิดเราเราห้ามได้ ถ้าเขามีความสุขที่โกรธเกลียดเราก็ให้เขาคิดไปค่ะ ส่วนเรื่องหัวใจของน้องมิ้นต์ แม่ให้เป็นการตัดสินใจของเขาเลย เพราะน้องก็โตแล้ว จริง ๆ แม่ไม่ค่อยได้คุยกับน้องเรื่องภูผาเท่าไหร่  ยังไม่ได้ไฟเขียว เพราะลูกเราก็ยังไม่ได้เปิดใจรับเขาเลย ก็ดูกันไปค่ะ”.



มิ้นต์ ชาลิดา - ภูผา มิ้นต์ ชาลิดา - ภูผา


มิ้นต์ ชาลิดา - ภูผา มิ้นต์ ชาลิดา - ภูผา


มิ้นต์ ชาลิดา - ภูผา มิ้นต์ ชาลิดา - ภูผา


มิ้นต์ ชาลิดา - ภูผา มิ้นต์ ชาลิดา - ภูผา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์