บอยเผยเจนี่แยกแยะเรื่องส่วนตัว


บอยเผยเจนี่แยกแยะเรื่องส่วนตัว


'บอย'เผย'เจนี่'แยกแยะเรื่องส่วนตัว

"บอย-ปกรณ์" ยืนยันการทำงานกับ "เจนี่" ในซีรีส์ "มาเฟียเลือดมังกร ตอน หงส์" ไร้ปัญหา ชื่นชมนางเอกสาวสุดยอดมืออาชีพ เผยไม่เคยรู้ปัญหาส่วนตัวของฝ่ายหญิงมาก่อน
 
          เพราะเป็นข่าวดัง ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ช่วงหลายวันมานี้ กับภาพหน้าคล้ายนางเอกสาวชื่อดัง  "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" มีรอยเขียวช้ำตามร่างกาย เหมือนถูกคนทำร้าย และมีข่าวลือตามมาว่าช่วงที่เกิดเหตุนั้น เป็นช่วงที่นางเอกสาวกำลังถ่ายซี่รีส์เรื่อง "มาเฟียเลือดมังกร ตอน หงส์" ของ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" จนทำให้เกิดความสงสัยปัญหาส่วนตัวที่เกิดขึ้นกับนางเอกสาวมีผลกระทบกับละครเรื่องนี้ไหม งานนี้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" พระเอกของเรื่องนี้ 
 
          "เอาจริงๆ คือเท่าที่ทำงานด้วยกันมา คือพี่เจนี่เขาไม่ได้แสดงออกอะไรเลย เราทำงานกับเขามาพักใหญ่ เขาไม่ได้แสดงออกอะไรเลยว่าเขามีปัญหา ตอนมาเห็นข่าว ผมเองก็ตกใจ เพราะว่าเราเจอเขาในกอง เราไม่เคยรู้เลยว่าเขามีปัญหาส่วนตัวหนักขนาดนี้ ก่อนหน้าที่จะได้มาร่วมงานกัน ผมรู้สึกว่าเขาเป็นมืออาชีพมาก แต่พอมารับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นกับเขา จากข่าวที่ออกมา ผมชื่นชมพี่เจนี่มาก เขาเป็นคนที่เข้มแข็งมาก และเขาเป็นสุดยอดมืออาชีพคนหนึ่งเลย" พระเอกหนุ่มเผย
 
          มีข่าวว่ากองมีปัญหา เพราะเจนี่ไม่สามารถทำงานได้ เนื่องจากร่างกายไม่พร้อม พระเอกหนุ่มยืนยันว่าการทำงานในกองละครเรื่องนี้เป็นไปอย่างเรียบร้อย และทำงานด้วยความสุข สนุกสนาน 
 
          "พี่เจนี่ไม่เคยทำให้กองมีปัญหาเลย เขาทำงานอย่างมืออาชีพมาก อยู่ในกองเราทำงานกันแบบสนุกสนาน มีการเล่นกัน เขาเองก็เล่นด้วย หัวเราะ ยิ้ม เวลาเข้าฉากก็เต็มที่มาก เรื่องที่ว่ามีปัญหาไม่มีแน่นอน และตอนนี้ละครก็ปิดกล้องไปแล้ว เตรียมรอบวงสรวงเร็วๆ นี้" บอยกล่าวปิดท้าย



บอยเผยเจนี่แยกแยะเรื่องส่วนตัว


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์