ลูกทุ่งดัง “ตั๊กแตน ชลลดา” โดนเสี่ยรับเหมาแจ้งความ


รายงานระบุว่า ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งความจาก นายสกุลเกียรติ มณีสว่าง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทนายความของนายสกุลเกียรติ ว่า ตั๊กแตน ชลลดา หรือ น.ส.ชลลดา ทองจุลกลาง นางเบญจวรรณ ริบแจ่ม ผู้จัดการส่วนตัวของตั๊กแตน ชลลดา และนายธนากร ธุรกิจรุ่งเรือง  สามีของนางเญจวรรณ ได้ร่วมกันกระทำการยักยอกทรัพย์ของนายสกุลเกียรติ มณีสว่าง

นายสกุลเกียรติ มณีสว่าง กล่าวว่า เมื่อปี 2552 ตนและภรรยาได้ร่วมกันทำธุรกิจหมู่บ้านจัดสรร ชื่อ โครงการหมู่บ้านวงศ์สว่าง” ตั้งอยู่ใน ต.ป่าแดด  อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นปี 2557 นางเบญจวรรณ ผู้จัดการส่วนตัวของตั๊กแตน ชลลดา ได้เข้ามาติดต่อซื้อหุ้นกิจการหมู่บ้านจัดสรรกับตน โดยมีชื่อของนางเบญจวรรณ เป็นหุ้นส่วนผู้จัดการ และมีชื่อของ น.ส.ชลลดา เป็นหุ้นส่วน ภายหลังจากที่ตนได้ขายหุ้นกิจการหมู่บ้านจัดสรรไป ทางนางเบญจวรรณ ก็ได้เปลี่ยนชื่อหมู่บ้านจัดสรรจาก หมู่บ้านวงศ์สว่าง” เป็นหมู่บ้าน ชลลดาล้านนาไลฟ์

นายสกุลเกียรติ กล่าวว่า   หลังจากที่ตนได้ขายหุ้นกิจการหมู่บ้านจัดสรรไปแล้ว ตนก็ได้เดินทางไปยังสำนักงานโครงการหมู่บ้าน เพื่อนำพระพุทธรูปของตน จำนวน 8 องค์ มูลค่ารวมประมาณ 5 แสนบาท กลับมายังบ้านพักของตนเอง แต่ปรากฎว่า นายธนากร สามีของนางเบญจวรรณ ที่ทำหน้าที่ผู้จัดการโครงการ ไม่อนุญาตให้ตนเข้าไปในพื้นที่โครงการดังกล่าว พร้อมอ้างว่า เป็นคำสั่งของนางเบญจวรรณ และ น.ส.ชลลดา ซึ่งเป็นผู้บริหารโครงการ

ดังนั้น นายสกุลเกียรติ จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งกับตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับนางเบญจวรรณ และน.ส.ชลลดา ฐานยักยอกทรัพย์ เพราะต้องการพระพุทธรูปทั้งหมดคืนเท่านั้น นอกจากนี้ นายสกุลเกียรติ  ยังได้ชี้แจงอีกว่า ตนมีภาพถ่ายการรับมอบพระพุทธรูปทั้ง 8 องค์ ที่สามารถนำมาใช้ยืนยันความเป็นเจ้าของพระพุทธรูปทั้งหมด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า หลังจากนี้จะเชิญตัวนางเบญจวรรณ และน.ส.ชลลดา ซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าวในคดีนี้ พร้อมผู้เกี่ยวข้องมาให้ปากคำ และหากพบว่า นางเบญจวรรณ และน.ส.ชลลดา มีความผิดจริง ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายตามขั้นตอนต่อไป

เรียบเรียงโดยทีมงาน Teenee.com 


ลูกทุ่งดัง “ตั๊กแตน ชลลดา”  โดนเสี่ยรับเหมาแจ้งความ


“ตั๊กแตน ชลลดา” “ตั๊กแตน ชลลดา”


“ตั๊กแตน ชลลดา” “ตั๊กแตน ชลลดา”


“ตั๊กแตน ชลลดา” “ตั๊กแตน ชลลดา”


“ตั๊กแตน ชลลดา” “ตั๊กแตน ชลลดา”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์