ไอซ์ ศรัณยู ป่วยเข้าโรงพยาบาล อัพ IG ซึ้งแม่บุกเดี่ยวดูแลลูก


กรณี นักร้องหนุ่มเสียงดี ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ได้โพสต์ภาพและข้อความขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ที่ดูแลพามาส่งโรงพยาบาล พร้อมทั้งบอกตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วและได้กำลังใจดีจากคุณแม่ที่มาเฝ้าไข้ไม่ห่างผ่านอินสตราแกรม@icesarunyu หลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งทันทีที่จบการแสดงละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล

ข้อความใน IG ระบุว่า Healthy breakfast ... Eating Well – Where Good Taste Meets Good Health เปลี่ยนที่นอน เตียงที่นี่นุ่มดี... อาหารเช้าที่นี่อร่อยดี... คนดูแลที่นี่ดูแลดี๊ดี.... ขอบคุณกำลังใจดีๆเมื่อคืน..สู้มาก!! จากอั้น 

คืนนี้เจอกัน19.30เช่นเดิม (สี่แผ่นดิน The musical เต็มที่ทุกรอบแน่นอน!!)#ขอบคุณSwuGangรุ่น9เพื่อนรักทุกคนแม้จะเปลี่ยนที่จัดEventจากร้านข้าวรอบดึกหลังเล่นละครเวทีเสร็จเป็น..รพ..แต่ความสนุกสนานเท่าเดิม..เฮ้ย!เพื่อนป่วยม่ะ555รักมากจากศรัณยู!! #ขอบคุณพี่ๆน้องๆจากรัชดาลัยที่ดูแลพามาส่งโรงพยาบาล&ความห่วงใยกำลังใจจากทุกท่านครับ..ตอนนี้สบายมาก..คืนนี้พร้อมมาก!!!!

และอีกข้อความระบุว่า กำลังใจดีมาก!!!!!!!มีสาวมาหา ส่งตรงมาจากชัยนาท!!!! เก่งมากนั่งรถมาเอง...มาต่อTaxiเอง มาเองครั้งแรกมาถาม ว่าไอซ์ ศรัณยูพักห้องไหน เกือบไม่ได้เยี่ยมไม่ได้แจ้งก่อน น้ำตาไหลเบยแม่กอด รักแม่อ้วนที่สุดในโลก#คืนนี้ตาอั้นทำการแสดง สี่แผ่นดิน The Musical ตามปกติเจอกัน 19.30 มาให้กำลังใจ พวกเราเยอะๆ นะครับ

ทีมข่าวเว็บไซต์ Teenee.com ขอให้กำลังใจและอยากให้เยาวชนไทยรักแม่มากๆ  และเดือนนี้ขอให้สละเวลากับครอบครัว รักแม่มากๆ เรื่องงานพักไว้สัก 2-3 วัน พาแม่ไปเที่ยวกันนะครับ  


ไอซ์ ศรัณยู ป่วยเข้าโรงพยาบาล  อัพ IG ซึ้งแม่บุกเดี่ยวดูแลลูก


"ไอซ์ ศรัณยู" "ไอซ์ ศรัณยู"


"ไอซ์ ศรัณยู" "ไอซ์ ศรัณยู"


"ไอซ์ ศรัณยู" "ไอซ์ ศรัณยู"


"ไอซ์ ศรัณยู" "ไอซ์ ศรัณยู"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์