ปูรับหวงน้องงานรุมทาบไม่พร้อมพาเข้าวงการ

สาว "ปู ไปรยา" รับหวงน้อง งานรุมทาบ ไม่พร้อมพาเข้าวงการ รอเรียนจบก่อน ปลื้มคนชมถ่ายแฟชั่นสวย แย้มมีถ่ายเซ็กซี่ "โน้ต" ไม่หวง เร่งฟิตหุ่น

ช่วงนี้ดูเหมือนนางเอกสาว ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก จะขยันลงรูปน้องชายถี่เหลือเกิน แถมน้องชายก็ยังหน้าตาดีไม่แพ้พี่สาวจนมีงานในวงการบันเทิงทาบทามมามากมาย แต่ สาวปู ก็ไม่ยอมให้น้องรับงานสักที งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "น้องอายุ 17 แล้ว ยังไม่มีแฟน ตอนนี้ก็ให้เรียนก่อน คงห้ามไม่ได้ เขาก็คงมีแหละ แอบๆ คุย ไม่ได้มาปรึกษาอะไรค่ะ 

เขาก็เป็นคนที่เงียบๆ อายุห่างจากปู 8 ปี เรื่องเข้าวงการ ใจจริงก็อยากให้เขาไปเรียนจบมาก่อน อยากให้เขาเอ็นจอย ได้อยู่กับเพื่อนๆ ตัวปูก็เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ถ้าเขาอยากทำ อยากอยู่อาชีพนี้ก็ค่อยเข้าวงการ ตัวเขาไม่ได้พูดอะไรเลย จริงๆ เขาก็พูดไม่ชัด ภาษาไทยเขาก็พูดได้น้อยกว่าปู งานก็มีติดต่อเข้ามาค่ะ ส่วนใหญ่ให้ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ แต่เราก็อยากให้เขามีความรับผิดชอบมากกว่านี้ก่อน"

ส่วนภาพแฟชั่นของสาวปู ในนิตยสารเล่มล่าสุด ที่ออกมาก็ทำเอาแฟนๆ ชมสาวปูว่า สลัดภาพเซ็กซี่ออกไป และถ่ายภาพได้สวยสง่า เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ก็เป็นเล่มครบ 15 ปี ของ LIPS เป็นช่วงที่ปูบินไปอังกฤษ ฝรั่งเศส ภาพมันออกมาสวยเพราะว่าถ่ายในพิพิธภัณฑ์ คนก็บอกว่าสวย เปลี่ยนจากเซ็กซี่เป็นสวยบ้างก็ดีค่ะ แต่เซ็กซี่ก็มี เดี๋ยวรอดู อดใจรออีกนิดนึง ช่วงนี้ก็ออกกำลังกายอาทิตย์ละ 6 วันเลยค่ะ แล้วก็มีนักโภชนาการมาช่วยดูเรื่องอาหาร กับโน้ตเราก็คบกันมาหลายปี เขาก็ไม่ต้องพูด เราก็รู้ลิมิตของเขา ตัวปูก็เพิ่งจะอายุ 25 ก็คงจะเซ็กซี่อีกสักปีสองปีค่ะ"

ปูรับหวงน้องงานรุมทาบไม่พร้อมพาเข้าวงการ


"ปู ไปรยา"-น้องชาย"ปู ไปรยา"-น้องชาย


"ปู ไปรยา""ปู ไปรยา"


"ปู ไปรยา""ปู ไปรยา"


"ปู ไปรยา""ปู ไปรยา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์