อึ้ง ! พระเอกดังทรุดภูมิคุ้มกันต่ำ ธันญ์ ธนากร งูสวัดขึ้นตา


บรรดาแฟนคลับตกใจกันเป็นแถวเพราะเห็นภาพจำแทบไม่ได้ว่านี่คือ "ธันญ์ ธนากร" พระเอกช่อง 7  ล่าสุดเผยภาพตาบวมเป่งน่ากลัว หลังงูสวัดขึ้นตาอาการสาหัสเนื่องจากนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะหักโหมงานถ่ายละคร ภาพยนตร์ เดินแบบ โชว์ตัว ฯลฯ  ทำให้ธันญ์ มีอาการปวดที่เบ้าตาระหว่างถ่ายละคร แต่ก็ยังฝืนถ่ายต่อจนเสร็จ แต่แล้วอาการก็กำเริบหนักขึ้น ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม ได้พาส่งโรงพยาลเป็นการด่วน

จากการเปิดเผยของแพทย์ตรวจอาการระบุว่าธันญ์เป็นงูสวัดที่ตาด้านใน ซึ่งเสี่ยงต่อการตาบอดได้ ซึ่งแพทย์เผยว่าไม่สามารถฉีดยารักษาได้ ทำได้เพียงกินยาฆ่าเชื้อจนกว่าจะหาย ทั้งยังต้องระมัดระวังไม่ให้ติดเชื้อที่กระจกตา แม้แต่น้ำตาก็ต้องระวังไม่ให้ไหลโดนส่วนอื่นบนใบหน้า มิฉะนั้นเชื้ออาจแพร่กระจายทำให้ผิวหนังไหม้ได้ ระยะนี้หนุ่มธันญ์จึงต้องไปพบแพทย์บ่อยๆ

ทั้งนี้ จากข้อมูลวงการแพทย์ ระบุว่าโรคงูสวัด เกิดจากเชื้อไวรัสชื่อ "วีแซดวี" เป็นคนละโรคกับ โรคเริม คนที่เป็นโรคงูสวัดจะต้องเคยเป็นโรคอีสุกอีใสมาก่อน เมื่อภูมิต้านทานอ่อนแอลงจึงกลายเป็นโรคงูสวัด ซึ่งโรคนี้สามารถติดเชื้อในอวัยวะอื่นได้ในผู้ที่มีภูมิคุ้มกันต่ำ เช่น ผู้ป่วยที่ติดเชื้อ HIVs ผู้ที่ได้รับยากดภูมิคุ้มกัน เป็นต้น

เรียบเรียงโดย Teenee.com 

อึ้ง ! พระเอกดังทรุดภูมิคุ้มกันต่ำ    ธันญ์ ธนากร งูสวัดขึ้นตา


ธันญ์ ธนากรธันญ์ ธนากร


ธันญ์ ธนากรธันญ์ ธนากร


ธันญ์ ธนากรธันญ์ ธนากร


ธันญ์ ธนากรธันญ์ ธนากร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์