บุ๋ม ปนัดดา ประกาศ วิวาห์ฟ้าแล่บ รอบสอง!


บุ๋ม ปนัดดา ประกาศ  วิวาห์ฟ้าแล่บ รอบสอง!

"บุ๋ม-ปนัดดา" เจอคนที่ใช่ประกาศแต่งรอบสอง "เอก-เอกริน" รุ่นน้องเทรนเนอร์ฟิตเนส หลังคบหากันมาเกือบ 1 ปี ที่ จ.เชียงราย

วันนี้(1ส.ค.)เมื่อเวลา16.00น.ที่สตูดิโอช่อง2ลาดพร้าวซ.15ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพิธีกรและนักแสดงชื่อดังบุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อายุ 38ปีได้เดินทางมาอัดเทปสัมภาษณ์ในรายการอกแตกวาไรตี้เพื่อเปิดใจถึงข่าวการตัดสินใจแต่งงานครั้งที่สองกับแฟนหนุ่มเทรนเนอร์ฟิตเนสนอกวงการเอก-เอกรินนิลเศรษฐีอายุ 31ปีหลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเกือบ1ปี

      โดย บุ๋ม-ปนัดดาเดินออกมาพบนักข่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มสดชื่นพร้อมเปิดใจถึงข่าวดีในครั้งนี้ว่า เรื่องที่เอกประกาศแต่งงานในอินสตาแกรมของเขาเป็นเรื่องจริงเราจะแต่งงานวันที่ 18ม.ค58ฤกษ์นี้ได้มาจากน้องแมน-การินช่วยดูให้ ซึ่งสถานที่เราจะจัดที่จ.เชียงรายตอนแรกเราจะจัดเงียบๆเพราะไม่อยากรบกวนใครคิดว่าอยากได้พรจากพระที่ตนนับถือเป็นลูกศิษย์คือท่าน ว.ชิรเมธีอยากให้ธรรมะเป็นเครื่องนำหัวใจและขอพรจากผู้ใหญ่ที่เคารพแค่นั้นเองท่าน ว.ชิรเมธีจึงแนะให้เราจัดงานแต่งงานที่ภาคเหนือที่ไร่เชิญตะวัน 

ธีมงานก็เป็นแบบล้านนาตื่นเต้นเหมือนกันเพราะคนเริ่มทราบแล้วแต่ตนยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยรู้แค่ร้านชุดแต่งงานเป็นของปลา ฟิเนเร่แต่รูปพรีเว็ดดิ้งคิดดูก่อนจะถ่ายหรือไม่เพราะขี้เกียจลดน้ำหนักส่วนพิธีคงจบแค่ช่วงเช้าแล้วค่อยฉลองกับญาติๆไม่อยากรบกวนใครเพราะที่จัดงานค่อนข้างไกลอยากให้งานสงบเพราะจัดงานในวัดด้วยเรื่องสินสอดทองหมั้นยังไม่คุยกันชัดเจนแต่เก่งเข้าไปคุยกับพ่อตนแล้วคุณพ่อก็ยิ้มๆ 

คงโอเคตอนนี้ส่วนเรือนหอขอให้เขาเข้ามาอยู่ที่บ้านบุ๋มเพราะบ้านเรามีแต่ผู้หญิงอยู่ เรื่องจดทะเบียนขอดูอีกทีเพราะทำธุรกิจเยอะมันค่อนข้างวุ่นวายแต่จดทะเบียนหรือไม่จดก็ไม่มีปัญหาสำหรับตนแหวนแต่งงานตอนนี้ยังไม่เตรียมไม่ซีเรียสมากแค่องค์ประกอบภายนอกส่วนเรื่องน้องอันดาลูกสาวของตนมีความเห็นอย่างไรเอกไปคุกเข่าขอน้องว่าขอดูแลคุณแม่น้องก็ตกลงซึ่งการตัดสินใจจัดงานแต่งงานครั้งที่สองในชีวิตเพราะต่อให้เราเป็นแม่หม้ายก็ยังต้องให้เกียรติพ่อแม่ไม่ใช่จะอยู่กันเฉยๆ ได้เลยแต่งเพื่อให้เกียรติพ่อแม่ได้รับทราบและสบายใจว่ามีคนมาดูแลเรา

        ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเพราะอะไรทำให้มั่นใจว่าคนนี้สามารถดูแลตัวเองได้บุ๋ม -ปนัดดากล่าวเพิ่มเติมว่าการตัดสินใจครั้งนี้เพราะเราผ่านอะไรกันมาบางอย่างอย่างล่าสุดที่บุ๋มอยากร่างกฏหมายโทษประหารแต่คนมาว่าเราเยอะว่าตามกระแสต่างๆนานาๆ เอกก็ออกมาปกป้องตนเยอะมากคือเขาเป็นคนที่เราหามานานที่ผ่านมาตั้งแต่คบกันเอกขอแต่งงานมาเรื่อยๆมีครั้งนึงเขาคุกเข่ากุมมือเราไว้แล้วบอกว่าจะไม่แยกจากกันแล้วเราก็อึ้งไป แต่ก็ปล่อยไปไม่คิดอะไรแต่พอช่วงที่มีปัญหามากเขาออกมาปกป้องเราเยอะๆเลยบอกว่าปกป้องขนาดนี้ชักจะใจอ่อนเขาเลยบอกว่าใจอ่อนแล้วแต่งงานเลยหรือเปล่าเราเลยมีโอกาสมาคุยเรื่องนี้อีกครั้งหลังแต่งงานคงใช้ชีวิตปกติทำงาน ส่วนเรื่องทายาทใจจริงก็อยากมีลูกชายอีกหนึ่งคนแต่ก็อยากทำงานด้วยเอาเป็นว่าขอตัดสินใจอีกครั้งดีกว่า

            ด้านเอก-เอกรินกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนยังไม่รู้จักบุ๋มเวลาเห็นตามสื่อแอบรู้สึกหมั่นไส้เพราะเขาเป็นผู้หญิงมั่นใจเกินไปแต่พอเจอตัวจริงเขาเป็นคนน่ารักมากเป็นคนตรงๆ มีหลายอย่างคล้ายกันและเขาดูแลผมมาตลอดส่วนก่อนหน้านี้มีข่าวว่าตนยกเลิกการแต่งงานกับอดีตคนรักเพื่อมาแต่งกับบุ๋มก็ไม่จริงเลยแต่เป็นเรื่องภายในครอบครัวของผมมากกว่าบุ๋มไม่รู้เรื่องอะไรแต่ตนเพิ่งมาบอกให้บุ๋มทราบเรื่องตอนเราเริ่มคบกันพอดีซึ่งตนได้ให้คำมั่นสัญญากับบุ๋มว่าจะไม่ขัดใจกันมีอะไรต้องบอก อย่าคิดไปเอง

          เส้นทางความรักของอดีตนางสาวไทยปีพ.ศ.2543 บุ๋ม-ปนัดดาเคยแต่งงานกับวีรพงศ์ พิพิธสุขสันต์เมื่อวันที่ 2เม.ย.พ.ศ.2548 มีทายาทลูกสาวชื่อน้องอันดามัน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เลิกรากันไปจากนั้นบุ๋มมีข่าวว่าคบหาหนุ่มนักแข่งรถติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์วโรกร ที่อายุห่างกันถึง13ปีทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า4ปีแต่ระยะหลังทะเลาะกันจนรักๆเลิกๆ มาถึงสองครั้งสาเหตุมาจากฝ่ายติ๊งโน้ตขี้หึงและมีทัศนคติต่างกันจนเลิกรากันใยที่สุดจนกระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาหลังจากกลับมาโสดบุ๋มกลับมาดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายเลยได้มีโอกาสเจอฝ่ายชายที่เป็นเทรนเนอร์จากนั้นทั้งคู่ก็ค่อยสานสัมพันธ์กันจนกระทั่งตกลงปลงใจประกาศข่าววิวาห์ต้นปีหน้า



บุ๋ม ปนัดดา - เอก แฟนหนุ่มบุ๋ม ปนัดดา - เอก แฟนหนุ่ม


บุ๋ม ปนัดดา - เอก แฟนหนุ่มบุ๋ม ปนัดดา - เอก แฟนหนุ่ม


บุ๋ม ปนัดดา - เอก แฟนหนุ่มบุ๋ม ปนัดดา - เอก แฟนหนุ่ม


บุ๋ม ปนัดดา - เอก แฟนหนุ่มบุ๋ม ปนัดดา - เอก แฟนหนุ่ม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์