“พีท-พีระ” เลิกเศร้า เยือน teenee.comฝากซิงเกิ้ลหนังสั้น “ดิออร์เดอร์”


“พีท-พีระ”  เลิกเศร้า เยือน  teenee.comฝากซิงเกิ้ลหนังสั้น  “ดิออร์เดอร์”


“พีท-พีระ”  เลิกเศร้า เยือน  teenee.comฝากซิงเกิ้ลหนังสั้น  “ดิออร์เดอร์”

หลังจากซุ่มทำเพลงอยู่นาน กระทั่งในที่สุดเจ้าพ่อเพลงรักและเพลงเศร้า  พีท-พีระ เทศวิศาล  ศิลปินค่ายเฟล์โลว์มิวสิค ภายใต้การดูแลของโมโนมิวสิค เดินทางมาเยี่ยมเยี่ยนกองบรรณาธิการเว็บไซต์ www.teenee.com  อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ถ.แจ้งวัฒนะ 

โดยกล่าวกับทีมข่าวTeenee.comว่า  ตอนนี้ซิงเกิ้ลใหม่ “The Order คำสั่งจากหัวใจ” เพลงประกอบภาพยนตร์สั้นโปรเจคที่สามของโมโน ซึ่งได้ คุณจิม-มล.พิทยากรณ์ รัชนี บอสค่ายเฟลโล่ว์มิวสิค มาดูแลการทำงานเพลงให้ทุกขั้นตอนเหมือนเดิม  

โดยคุณจิมมีแนวคิดที่อยากจะให้  พีท-พีระ ได้เสนอแง่มุมใหม่ๆ  ของความรัก  เปลี่ยนจากความรักในอารมณ์เศร้า มาเป็นรักที่สมหวังดูบ้างงานนี้  พีท  เผยให้ฟังว่า

“รู้สึกดีใจครับและขอบคุณที่พี่จิม ที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์และผู้บริหารค่ายยังคงมาทำงานเพลงใหม่ให้ผมเหมือนเดิม สำหรับซิงเกิ้ลใหม่นี้จะเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์สั้นโปรเจคที่สามของโมโนมิวสิค ที่ชื่อเรื่องกับชื่อเพลงใช้ชื่อเดียวกันเลยครับว่า ““The Order  คำสั่งจากหัวใจ” (ดิออร์เดอร์)   และเป็นภาพยนตร์สั้นเรื่องที่สองของค่ายที่ผมได้มีโอกาสมาร้องให้ด้วย เพลงนี้ความต้องการของโปรดิวเซอร์อยากให้ผมห่างหายจากเพลงเศร้าบ้าง  เลยแต่งออกมาในมุมมองที่ความรักสมหวัง เป็นอีกมุมมองที่น่าสนใจครับ 
เพราะเนื้อเพลงจะพูดถึงเรื่องราวความรักของคนสองคนที่อีกฝ่ายอยากบอกให้รู้ว่าความรักที่เขามอบให้อย่างเสมอต้นเสมอปลายนั้น จริงๆไม่ใช่เพราะเขาเป็นคนกำหนด  

แต่เป็นคำสั่งจากหัวใจที่กำหนดให้เขาทำทุกอย่าง ซึ่งผมคิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังแล้วจะรู้สึกอบอุ่นขึ้นมาทันที ยิ่งถ้าได้ฟังข้างๆ คนที่เรารักนะครับ เพราะเนื้อหาเป็นแนวบวกมากๆ ด้านดนตรียังคงกลิ่นอายเสียงกีต้าร์ที่เหมือนเดิม และเพิ่มเสียงนุ่มๆ ของเปียโนเพื่อเพิ่มความอบอุ่นของดนตรีไว้ในเพลงนี้ด้วยครับ 

 และในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ จะได้ชมตัวเต็มของภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้อย่างแน่นอน รวมทั้งการเปิดตัวพระเอกระดับซุปเปอร์สตาร์ที่ตอนนี้ต้องอุบไว้ก่อน แต่ช่วงนี้ฝากติดตามฟังเพลงกันก่อนได้ทาง youtube และสามารถดาวน์โหลดเพลงได้โดยกด *3366991 นะครับ”

สัมภาษณ์พิเศษโดยทีมข่าว เว็บไซต์ www.teenee.com 



พีท พีระพีท พีระ


พีท พีระพีท พีระ


พีท พีระพีท พีระ


พีท พีระพีท พีระ


พีท พีระพีท พีระ


พีท พีระพีท พีระ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์