ชมพู่ อารยา ไม่รู้ พลอย มีปัญหา ไฮโซอุ๊


ชมพู่ อารยา ไม่รู้ พลอย มีปัญหา ไฮโซอุ๊


สาว "ชมพู่ อารยา" รับซื้อเครื่องเพชรให้แม่ อุบราคา ไม่รู้ "พลอย" มีปัญหา "ไฮโซอุ๊" วอนอย่าเอี่ยว ยังไม่แพลนแต่ง "น็อต"   

มีข่าวว่านางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" ทุ่มซื้อเครื่องเพชรให้คุณแม่ จนขาเม้าท์ลือว่า ราคาไม่เบาเฉียด 8 หลัก งานนี้เจอตัวสาวชมพู่ที่มาร่วมงาน โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อก บาย ซาบีน่า ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โดย สาวชมพู่ เผยว่า 

"ก็มีบ้างปกติคะ จริง ๆ ไม่ได้มีในโอกาสอะไร เพียงแต่ว่าเดือน ส.ค. เป็นเดือนเกิดของคุณแม่ และเป็นวันแม่ด้วย ซื้อไว้ก่อนล่วงหน้าแล้วพอดีเดือนนี้ซื้อของให้เยอะพอสมควรก็เลยบอกรวมกันไปเลยนะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรมากคือจริง ๆ ก็ซื้อให้เรื่อย ๆ อยู่แล้วนะ ไม่ได้เม็ดใหญ่อะไรมาก บ้างทีเห็นอะไรก็นึกถึงอยากให้เค้าแฮปปี้ มีความสุขเพราะว่าตอนนี้มันเหลือกันสองคน มีอะไรก็นึกถึงเค้าตลอด ล่าสุดเป็นสร้อยคะ ราคาเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่เท่าไรหรอก คืออย่าไปพูดถึงเรื่องนั้นเลยเดี๋ยวคนที่รวย ๆ เค้าจะหมั่นไส้ ส่วนบางคนที่เค้าคิดว่ามันไม่ได้เป็นของที่จำเป็นเดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเราฟุ่มเฟือย อยู่เฉย ๆ เงียบ ๆ อย่างนี้ดีกว่า"

ทางด้านกระแสข่าวที่ว่าสาวพลอย แอบเกาเหลากับ ไฮโซอุ๊ ถึงขนาดโพสต์ภาพนิ้วกลางจิ้มเค้กพร้อมทั้งอวยพรแบบจิกกัด ซึ่งไฮโซอุ๊เป็นผู้ใหญ่ที่สาวชมพู่ สนิทด้วยนั่น 

สาวชมพู่ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ คือยังไม่ได้ส่องไอจีใครเลยวันนี้ ก็อัพของตัวเองและยังไม่ได้เช็กฟิดแบกอะไร ยังไม่ได้มีข้อมูลอะไรมาก กับแม่อุ๊สนิทคะ คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกันนะ ชมยังไม่รู้รายละเอียดอะไรก็ยังตอบอะไรไม่ได้เพราะว่าไม่ใช่เรื่องของเราโดยตรง คิดว่าคงไม่น่ามีอะไร อย่างที่บอกว่าตอนนี้ยังไม่อยากมองอะไรในแง่ร้าย ชมเองยังไม่ได้ส่องหรือไปหาข้อมูล เท่าที่ทราบก็ยังไม่มีความชัดเจนอะไร ไม่อยากคิดอะไรให้ร้ายไปก่อน ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือ ไม่เกี่ยวกับชม"

เมื่อถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี และบ้านที่เตรียมสร้างเป็นเรือนหอไปถึงไหนแล้วนั่น 

สาวชมพู่ เผยว่า "ก็ไม่มีอะไร เรื่องบ้านตอนนี้ก็ทำเรื่อย ๆ คุณน็อตส่งรูปมาก็ยังเป็นปูน เป็นท่อ มีแต่ซีเมนต์ เรื่องความเห็นไม่ลงรอยจริง ๆ ก็ไม่คะ คุณน็อตเค้าบอกเลยว่าพื้นที่ส่วนใหญ่เค้าจัดการ ชมก็เชื่อเพราะเค้าทำบ้านมาหลายหลังแล้ว รสนิยมโอเค ในส่วนของเราก็อย่างห้องแต่งตัว ห้องทำงาน เค้าก็ให้เราเพ้อเจ้อได้เต็มที่ ถามว่ากลัวงบบานปลายมั้ย คือชมทำอะไรก็คิดถึงเค้านะ ช่วงนี้เค้าก็ทำงานหนักแหละ ก็รู้ก็นึกถึงแต่อยากให้ดีที่สุด"  



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์