“แจม เนโกะจั๊มพ์” ชื่นชมตำรวจไทย ช่วยเหลือหมาจรจัดส่งรพ.

“แจม เนโกะจั๊มพ์” ชื่นชมตำรวจไทย ช่วยเหลือหมาจรจัดส่งรพ.

ทางเว็บไซต์ teenee.com สนับสนุนเรื่องราวดีๆ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัย ช่วยเหลือสุนัขจรจัดถูกรถชนได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสัตว์พร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับทางโรงพยาบาลซึ่งมีการแชร์ข่าวกันทั่วไปโซเชี่ยวและกระทู้ออนไลน์ต่างๆ

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจากทีมข่าวนครนายกที่ออกตระเวนข่าวและพบเหตุการณ์คุณตำรวจกับกู้ภัยช่วยเหลือสุนัขจรจัดถูกรถชนที่หน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่งแถวๆ น้ำตกนครนายก โดยระหว่างที่ ตร.ทั้ง 2 นายและเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปฎิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยอยู่ เค้าเหล่านั้นได้เข้าช่วยเหลือสุนัขตัวนั้นอย่างไม่รังเกลียดเพราะสุนัขตัวนั้นเป็นขี้เรื้อนทั้งตัว และยังออกค่ารักษาพยาบาลโดยใช้เงินส่วนตัวด้วย

ทั้งนี้ อาการเบื้องต้นหมอบอกว่า สะโพกด้านหลังมีอาการผิดรูปนิดหน่อย กระดูกขาไม่หัก หมอได้ฉีดยา บรรเทาอาการปวดและให้น้ำเกลือ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพสาริกาได้นำสุนัขตัวดังกล่าว มาดูแลจนกว่าจะหายดี ซึ่งภายหลังได้ตั้งชื่อสุนัขตัวนี้ว่า เจ้าโชคดี

แจม –เนย เนโกะจั๊มพ์ ศิลปินจากค่ายอาร์เอส  ในฐานะ TSPCA’s Ambassador เพื่อรณรงค์หาทางป้องกันและแก้ไขปัญหาทารุณสัตว์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ www.teenee.com ว่า เรื่องนี้ขอชื่นชมจากใจเราเลยว่าคนทำความดีควรได้รับการชื่นชมจากสังคม และสื่อมวลชนก็ควรจะนำเสนอเรื่องราวเหล่านี้ให้กว้างขวางเพื่อคนจะได้เอาอย่าง

เราต้องขอชื่นชม 1.ส.ต.อ.สฐาปนิก น้าเจริญชัยมงคล ผบ.หมู่.ฝ่ายอำนวยการ สภ.เมืองนครนายก 2.ส.ต.ต.ณัฐพล ขุนหอม ผบ.หมู่.(ป)สภ.บ้านนา  3.มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง นครนายก (กู้ชีพสาริกา)


“แจม เนโกะจั๊มพ์” ชื่นชมตำรวจไทย ช่วยเหลือหมาจรจัดส่งรพ.


“แจม เนโกะจั๊มพ์”“แจม เนโกะจั๊มพ์”


“แจม เนโกะจั๊มพ์”“แจม เนโกะจั๊มพ์”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์