เจนสุดา ไม่ได้นามสกุลโอมาน หลัง ถูกด่ายับเรื่องเจนี่!


เจนสุดา ไม่ได้นามสกุลโอมาน หลัง ถูกด่ายับเรื่องเจนี่!

เจนสุุดา รับจำวันเดินทางเจนี่ผิด ปัดโกหก เมินคนเทียบ "นาธาน โอมาน" ด้าน วุ้นเส้น ไม่แคร์ คนมองเป็น 'แก๊งค์นางเฟค' ยบอกแค่เพื่อนแฮปปี้ขึ้นก็ดีใจแล้ว

วันนี้ (31 ก.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. นักแสดงสาว "เจน สุดาปานโต" และ วุ้นเส้น วิริฒิพาแย้มนาม สองสาวเพื่อนสนิท "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ซึ่งอยู่ร่วมกลุ่มแก๊งค์นางฟ้าได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว ชุดชั้นใน โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บายซาบีน่า ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยทั้งคู่ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีที่เจนสุดาออกมาบอกว่าเจนี่ได้เลื่อนไฟลท์บินไปอเมริกาตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค.แล้วแต่ในความเป็นจริงเจนี่ยังคงอยู่ในประเทศไทยและเดินทางไปอเมริกา เมื่อเวลา 13.40 น.ของวันที่ 31 ก.ค. จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเจนสุดานั้นโกหกเรื่องดังกล่าว

เจนสุดา เปิดเผยว่า "จริง ๆ เรื่องวันเดินทางของเจนี่นั้นไม่มีอะไร ตนจำวันผิดส่วนกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าเราโกหกนั้น ตนก็ไม่ได้เครียด แต่พอเห็นคนมาคอมเม้นต์เป็นจำนวนมากว่าเป็นผู้หญิงโกหกแล้วเรื่องมันเป็นกระแสตนเลยอยากออกมาชี้แจง สำหรับที่คนมองว่าเราตั้งใจปกป้องเพื่อนนั้น เอาจริง ๆ ถ้าตนตั้งใจโกหกเรื่องนี้ทุกคนก็ต้องรู้ เพราะทุกคนจับตาอยู่แล้วคือตนก็มีไฟลท์บิน ถ้าตนมานั่งยืนยันว่าเจนี่ไปแล้วความจริงก็ต้องเปิดเผยอยู่ดีตนคงไม่ฆ่าตัว เองหรอกถามว่ารู้สึกแย่หรือไม่ คือมันไม่ได้ขนาดนั้นตนว่าทุกคนเคยมีโมเม้นต์ จำผิดวันเชื่อว่าสังคมก็คงเข้าใจและให้อภัย"

สำหรับที่มีบางคนตั้งฉายาว่า “เจนสุดา โอมาน” ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบกับ“นาธาน โอมาน” นั้น 

เจนสุดดากล่าวต่อว่า "ตนไม่รู้สึกอะไรและขอไม่คอมเม้นต์ดีกว่าแล้วแต่ว่าใครจะใช้วิจารณญาณอย่างไร ส่วนที่มีข่าวว่าก่อนที่เจนี่จะเดินทางไปอเมริกานั้นเพื่อนในแก๊งค์มีการนัดกินข้าวด้วยกัน คือเจนี่ก็ดูดีขึ้นและสบายใจขึ้นในหลายๆ เรื่อง และเขาก็ดีใจที่มีกำลังใจเยอะจริง ๆ ตอนแรกตนตั้งใจจะไปดูคอนเสิร์ตบียอนเซ่ที่อเมริกาด้วย แต่สุดท้ายก็ติดงานถามว่ากลัวหรือไม่ว่าต่อไป ถ้ามีคำถามเกี่ยวกับเรื่องเจนี่เราจะไม่กล้าตอบ เพราะอาจจะโดนโจมตีได้เอาจริง ๆ ตนก็สัมภาษณ์ตั้งหลายครั้งแล้วตนตอบคำถามที่ตอบได้ไม่เคยวิ่งหนี หรือไม่กล้าที่จะตอบสื่อเองยังเขียนว่าเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา รู้นิสัยกันอยู่ ฉะนั้นมีอะไรตอบได้ตนก็ตอบแต่แค่จำวันผิดจริง ๆ (หัวเราะ) เลยออกมาบอกตรงๆ ไม่มีการสร้างภาพว่าต้องพูดอย่างไรให้ดูดี"

ด้าน วุ้นเส้น กล่าวเสริมว่า "ไม่ว่าตอนนี้ใครจะกระดิกตัวทำอะไรสามารถเป็นข่าวได้หมด คำวิจารณ์มีตลอดอยู่แล้วถึงแม้ไม่ได้ทำอะไร แต่จริงๆ วันนั้นเรายังคุยกับเจนอยู่เลยว่าตกลงเจนี่ไปวันไหนนะ เราเองก็ไม่แน่ใจอาจจะวันนั้นพวกเรายังไม่รู้แน่ชัด เพื่อนบอกว่าจะไปช่วงอาทิตย์นี้แต่ไม่รู้วันไหน เจนเลยอาจเข้าใจว่าวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา ส่วนเมื่อช่วงเช้าที่เจนี่และนานา ไรบีนา บินไปอเมริกาแล้วมีคนตั้งข้อสังเกตว่ามีการเตรียมสับขาหลอกสื่อมวลชนที่ไปดักรอทำข่าว คือเราทราบว่าเขาจะไปพักผ่อนดูคอนเสิร์ตกันอยู่แล้ว เรื่องที่ว่าต้องเจอนักข่าวหรือไม่ตรงนั้นเราก็ไม่รู้ เวย์และนานาก็ไปกับครอบครัวคงอยากไปแบบสบาย ๆแต่เจนี่จะเข้าไปทางไหนตนไม่ทราบจริง ๆ"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เปลี่ยนชื่อแก๊งค์เราจาก “แก๊งค์นางฟ้า” เป็น “แก๊งค์นางเฟค” รู้สึกอย่างไรนั้น 

วุ้นเส้น กล่าวว่า "เราไม่เคยคิดว่าเราเป็นนางฟ้าตั้งแต่แรก ฉะนั้นจะตั้งอะไรก็ได้ แต่ตอนนี้ตนอยากให้ทุกคนเห็นใจเจนี่มากกว่า เพราะเจนี่โดนมาเยอะเหมือนกัน พวกเราเป็นเพื่อนมีหน้าที่รู้อะไรมาก็บอกได้แค่นี้เล่าเท่าที่เล่าได้ ถามว่าเสียใจที่ถูกมองว่าเฟค คือเราเองอยู่วงการมานานแล้ว ถ้าคนจะมองแบบนี้ก็คงมอง ตั้งนานแล้ว แต่นี่อยู่ดี ๆ เพิ่งมีเรื่องเกิดขึ้นมา เดี๋ยวก็คงลืมกันเองมันเป็นเรื่องที่อยู่ในกระแส 

ตอนนี้ใครจะมองว่าเราเป็นตัวอะไรก็ได้ในสายตาทุกคน ส่วนจะมีแพลนบินไปเยี่ยมหรือเปล่าคือเรามีงาน มีครอบครัว มีสามี ต้องดูแลนิดนึง ถามว่าหลังเจนี่กลับมาในแก๊งค์จะมีการรวมตัวกันหรือไม่ มันก็ต้องมีการเจอกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการออกงานด้วยกันนั้นเรายังไม่ได้ดูตรงนั้น ตอนนี้แค่เห็นว่าเจนี่สบายใจ หน้าตาสดใส เราก็แฮปปี้กับเพื่อนแล้ว ข่าวทุกอย่างให้มันออกมาปากเจนี่เองดีกว่าว่าอัน ไหนจริงหรือไม่จริง"



แก๊งค์นางฟ้าแก๊งค์นางฟ้า


แก๊งค์นางฟ้าแก๊งค์นางฟ้า


แก๊งค์นางฟ้าแก๊งค์นางฟ้า


แก๊งค์นางฟ้าแก๊งค์นางฟ้า


แก๊งค์นางฟ้าแก๊งค์นางฟ้า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์