“อนันดา” ปลอบใจ “ไมค์ พิรัชต์” ไม่สนข่าวฉาว


อีกหนึ่งข่าวบันเทิงที่มีกระแสแรงมากในช่วงนี้ กรณีนักร้องหนุ่มชื่อดัง ไมค์ พิรัชต์ ออกมายอมรับว่าเคยคบนางแบบสาว ซาร่า และสารภาพเป็นพ่อของ น้องแม็กเวล กระทั่งถูกกระแสสังคมแอนตี้อย่างหนัก  ล่าสุด นักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กล่าวถึงไมค์ว่า แอบเป็นห่วงน้องชาย แต่ก็ขอชื่นชมไมค์ เลือกทางเดินชีวิตได้ถูกต้อง และข่าวฉาวไม่มีผลกระทบของพระเอกหนุ่มแน่นอน

“เรื่องข่าวฉาวของ ไมค์ ผมว่าไม่มีปัญหาต่อซีรี่ส์ของผมอะไรน่ะ ผมแค่ให้ไมค์มาเป็นนักแสดงในซีรี่ส์ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของเขา ผมว่าเขาก็โอเคคือหาทางออกที่ดีที่สุดแล้ว หลังจากที่มีข่าวนี้ออกไปทางไมค์ก็เข้ามาปรึกษาตลอด ผมว่าน้องเลือกทางได้ถูกต้องแล้ว อย่าเอาเรื่องนี้ไปตัดสินอะไรมาก เพราะเรื่องนี้ก็เพิ่งจะเกิดขึ้น และยิ่งหน้าที่ใหม่ที่เขาได้รับ เป็นหน้าที่สำคัญมากกว่างาน โดยผมและทีมงามก็ช่วยดูแลเรื่องงานให้เขาบ้าง

ส่วนกระแสแฟนคลับที่แอนตี้ในตัวไมค์ ผมว่าเป็นเรื่องปกตินะ ไมค์เองก็เป็นน้องผมถึงเขาจะถูกหรือผิดอย่างไร ผมก็ต้องช่วยดูแลเขา ณ ตอนนี้เขาก็เลือกทางได้ถูกต้องแล้ว ก็ต้องแยกเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวไป เขาต้องมีมืออาชีพมากๆ เอาเป็นว่าทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมครับ"       

             "เรื่องความรัก กับโดนัท ผมยอมรับว่าเราไม่ค่อยเจอกัน เพราะช่วงนี้มีงานละครและงานหนังในเดือนนี้ก็ไม่ได้เจอใครเลย โดนัทเค้าก็เข้าใจ ปกติแล้วผมเป็นคนชอบอยู่คนเดียว ไม่ค่อยไปไหนด้วยกันเลย จริงๆ แล้วผมคิดว่าประมาณ 2-3 เดือน คงต้องเบรคงานเหมือนกัน รู้สึกว่าไม่ไหว ทำงานเยอะมาก ตอนนี้ยังไม่ได้คิดจะไปเที่ยวไหน อาจจะนอนอยู่บ้านเฉยๆ ส่วนโดนัทจะน้อยใจบ้างไหม ผมว่าเค้าน่าจะชินแล้วมากกว่า เพราะผมเป็นแบบนี้ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว" อนันดา กล่าวพร้อมหัวเราะ   


“อนันดา” ปลอบใจ “ไมค์ พิรัชต์”  ไม่สนข่าวฉาว


“อนันดา” ปลอบใจ “ไมค์ พิรัชต์”  ไม่สนข่าวฉาว


“อนันดา” ปลอบใจ “ไมค์ พิรัชต์”  ไม่สนข่าวฉาว


“อนันดา” ปลอบใจ “ไมค์ พิรัชต์”  ไม่สนข่าวฉาว


“อนันดา” ปลอบใจ “ไมค์ พิรัชต์”  ไม่สนข่าวฉาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์