เรื่องนี้ต้องขยายค่ะ ! เมนูคั่วกลิ้ง“พระเอก”

สมัยก่อนต้องบอกว่า การที่เข้าถึงตัวคนระดับพระเอกได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ โดยเฉพาะผู้หญิงแนวเซ็กซ์เอ็กซ์แตก แต่ปัจจุบันดูเหมือนว่า พระเอกจะเป็นฝ่ายเข้ามาหามากกว่า

เพราะน้อง ๆ แต่ละคน อาทิ พริตตี้,เอ็มซี,พรีเซ็นเตอร์ และ โคโยตี้ ช่างสวยอึ๋มไม่บันยะบันยัน เพราะเล่นพาเหรดเดินเข้าคลินิกกันสนานจิต ถอยหน้า ถอยอึ๋ม ป้ายแดง เป็นว่าเล่น กระทั่งพระเอกของเรา (แมนทั้งแท่ง) ทนไม่ไหว เดินประชิดขอเบอร์โทรศัพท์หรือแลกไลน์กัน ถ้าประเภทมียางอาย ก็ให้คนอื่นช่วยเป็นธุระจัดให้

อย่าคิดว่า พระเอกของเราจะเป็นของตายสำหรับน้อง ๆ เพราะแค่หล่อแค่ล่ำอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนของตายคือ พวกเศรษฐีกระเป๋าหนัก ที่เลี้ยงดูปูเสื่ออย่างอู้ฟู้สบายทั้งชาติ ทั้งเอารถ จะเอาคอนโดฯ มีหมดล่ะค่ะ ดังนั้นก็แค่น้องๆ ได้กินแล้วก็แยกทางกันไป ปล่อยให้พระเอกฝันค้างไปว่า จะได้ผูกปิ่นโตกินยาว ก็คงรอให้น้อง ๆ เบื่อมะเขือเผา เกาพุงพลุย สุดทนก่อนล่ะมั้ง ! คริ...คริ

ยามนี้จึงมีชมรมเมาธ์แตกฟาดพระเอกกันอย่างสนุกปาก พระเอก มิสเตอร์วี หรือชื่อเล่นเกี่ยววัสดุสำคัญในการสร้างบ้าน น้อง ๆ ที่หม่ำมาแล้วบอกว่า หากเป็นอาหารก็คงลืมใส่น้ำปลา คนอะไรจืดชืดสนิท ไก่อ่อนชัด ๆ ทำเอาแม่ปลาช่อนออกอาการเซ็งห่าน ส่วนพระเอกผิวสีช่องหลากสี มิสเตอร์วี น้องๆ ก็นึกว่า สูงชะลูดตูดปอดจะยอดขุนพล ที่ไหนได้เวลามีกิจกรรมเข้าจังหวะ น้อง ๆ ไม่กล้าไอกลัวจะหลุด แถมน้องชายก็แสนไม่น่าจะรับประทาน เอาเป็นว่าเห็นสีไข่เยี่ยวม้าอย่างไรก็อย่างนั้น

เรื่องนี้ต้องขยายค่ะ !   เมนูคั่วกลิ้ง“พระเอก”


ขอบคุณเนื้อหาจาก



เรื่องนี้ต้องขยายค่ะ !   เมนูคั่วกลิ้ง“พระเอก”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์