ไฮโซบอยแฟนเก่าเจนี่ฉุน! โดนกุข่าวเป็นต้นเหตุเจนี่-เอ๋รักล่ม


เจนี่ - บอย พลาวุธเจนี่ - บอย พลาวุธ


'บอย'ฉุนโดนกุข่าวโต้เป็นต้นเหตุ'เจนี่-เอ๋'รักล่ม

"บอย"ไฮโซหนุ่มทายาทแพลทินัมเซ็งโยงข่าวลมพัดหวน"เจนี่"หลังมีข่าวลือนางเอกสาวเตียงหักกับ"เอ๋"ย้ำตั้งแต่ฝ่ายหญิงแต่งงานเลิกติดต่อนานแล้ว

 เรียกว่ากระแสข่าวรักร้าวของนางเอกชื่อดัง "เจนี่ อัศวเหม" กับ "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์" มีมาให้ติดตามกันแบบวินาทีต่อวินาที โดยข่าวลือระลอกแรกเปิดเผยว่า สาวเจนี่หันไปซบอก "จุ๊-กัลยา โลหเจริญวนิช" สาวหล่อในแวดวงสังคม แต่ล่าสุดกลับมีข่าวหลุดออกมาทางโลกโซเชียลมีเดียว่า แท้ที่จริงแล้วคนที่นางเอกสาวกลับไปคืนดีก็คือ "บอย-พลาวุธ ลิมปิวิวัฒน์กุล" ไฮโซหนุ่มทายาทแพลทินัม อดีตหวานใจที่เคยเลิกรากันไปคราวก่อน และเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด ดังนั้นเมื่อมีข่าวมาเช่นนี้ "คม ชัด ลึก" ได้ต่อสายตรงเพื่อสอบถามเรื่องราวที่แท้จริงจากปากของ "ไฮโซบอย" ได้ความดังนี้

"เรื่องที่ว่ามีข่าวว่าเขากลับมาคืนดีกับผมนั้น ผมเพิ่งจะได้ยิน มีรุ่นน้องที่รู้จักส่งไลน์มาบอก ยังขำๆ เลย แต่ผมไม่เห็นเนื้อข่าวที่เขาลงนะ(หัวเราะ) ซึ่งก่อนหน้านี้เท่าที่ผมเคยได้ยินข่าวยังเป็นสาวหล่ออยู่เลย ไม่คิดว่าสุดท้ายจะมีตัวเองเข้าไปเกี่ยวด้วย ผมต้องบอกว่ามันไม่ใช่ความจริงเลย ผมกับเจนี่เราสองคนเลิกรากันไปนานแล้ว พอเขาแต่งงานไป ผมก็ไม่ได้ติดต่อ อย่างที่บอกว่า เราต่างคนต่างไปใช้ชีวิตของตัวเองแล้ว ถามผมว่าเซ็งไหม ยอมรับว่าเซ็งนะ ที่โดนกุข่าวแบบนี้ เพราะว่ามันไม่เป็นข่าวจริงอะไรเลย" ไฮโซหนุ่มบอก 

 นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ที่ผ่านมาในช่วงระหว่างมีข่าวคราวรักร้าวของสาวเจนี่ โดยส่วนตัวมีโอกาสเจอเพื่อนสนิทของนางเอกสาวบ้างหรือเปล่า จนทำให้เกิดการตีความหมายหรือถูกเกี่ยวโยง ซึ่งงานนี้ไฮโซหนุ่มเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า มีครั้งหนึ่งที่เชิญ "นานา" กับ "เวย์ ไทเทเนียม" มาเปิดโรงงานหินอ่อนของตนเองเท่านั้นเอง 

  "วันนั้นทั้งสองคนก็พาลูกๆ มา เราก็ไม่ได้คุยกันในเรื่องนี้นะ อย่างที่บอกว่า ผมกับเขาเราจบกันไปแล้ว ไม่มีอะไรต่อกันจริงๆ 

(มีข่าวอย่างนี้กลัวว่าจะถูก "เอ๋" จับตามองไหม) 

ไม่นะ ผมไม่รู้สึกกังวลหรือซีเรียส เพราะว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิดและมันก็ไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าเป็นเรื่องจริงสิผมก็จะกลัว แต่อย่างที่บอกว่า เซ็งนะที่ถูกกุข่าวแบบนี้" บอย กล่าวสรุปอย่างอารมณ์ดี



เจนี่ - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์เจนี่ - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์


เจนี่ - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์เจนี่ - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์


เจนี่ - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์เจนี่ - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์


เจนี่ - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์เจนี่ - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์