ตะลึง ! “ยุ้ย รจนา” โดนทิ้ง รพ.บ้า


ตะลึง ! “ยุ้ย รจนา” โดนทิ้ง รพ.บ้า 

อาการหายแล้ว แต่ไร้คนพากลับบ้าน

กลายเป็นข่าวฮือฮาที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับข่าวของอดีตนางแบบระดับโลกอย่าง "ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา" ที่ชีวิตของเธอพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากนางแบบท็อปโมเดลชื่อเสียงก้องโลก ที่ตกเป็นทาสยาเสพติด จนกลายมาเป็นคนเร่ร่อน ไร้ญาติดูแล ตามที่ ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ www.teenee.com ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 ล่าสุด กรณีนี้กลายเป็นเรื่องราวที่ไม่จบเพราะชีวิตของยุ้ย ขณะนี้ย่ำแย่ลงไปเรื่อยๆ โดนทิ้งให้อยู่โรงพยาบาลรักษาโรคประสาท ย่านเขตคลองสาน กทม. ไม่มีใครไปรับกลับมาอยู่บ้าน ปล่อยให้ยุ้ยต้องนอนรอที่โรงพยาบาลรักษาอาการทางประสาท ทั้งๆ ที่ยุ้ยอาการดีขึ้นมากจนเกือบปกติแล้ว แต่ที่ออกมาไม่ได้เพราะหมอไม่ให้กลับ เนื่องจากเป็นกฏของโรงพยาบาลที่คนพาไปรักษาหรือเป็นญาติต้องไปรับกลับมาเท่านั้น

ก่อน หน้านี้  ปืน ชาติสุริย อดีตผู้จัดการที่เคยดูแล "ยุ้ย" ออกมาระบุว่ายุ้ยถูกแฟนคลับรุ่นใหญ่หลอกยืมเงิน แต่ใช้คืนให้เพียงบางส่วน อ้างเอาไปจ่ายค่าเทอมลูก พร้อมยอมรับผิดอดีตที่ปล่อยให้แฟนคลับรุ่นใหญ่ดูแลยุ้ย  ไม่คิดว่าแฟนคลับจะสร้างความเดือดร้อนให้ ก่อนหน้านี้จะพายุ้ยออกมาจากบ้านแฟนคลับแล้วแต่ทางแฟนคลับหญิงใหญ่บ่าย เบี่ยง แต่กลับพาไปทิ้งที่โรงพยาบาลแทน

กระทั่งขณะนี้ยุ้ย ได้พยายามติดต่อให้ใครก็ได้ไปรับเธอกลับมาทำงานหน่อย ซึ่งคนที่สามารถไปรับกลับได้ ณ ตอนนี้มีสองคน คือ แฟนคลับรุ่นใหญ่คนนั้นเพราะมีชื่อตอนไปเซ็นต์ส่งตัวคนไข้ที่โรงพยาบาล และ น้องชายยุ้ยเท่านั้น แต่ทว่าตอนนี้ทุกคนไม่สนใจเลย แถมยังด่ายุ้ยว่าหากรับกลับมาแล้วจะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีก

แต่ในเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ www.teenee.com ได้รับการเปิดเผยจาก ปืน ชาติสุริย อดีตผู้จัดการที่เคยดูแล "ยุ้ย" ว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยพูดว่าจะไม่เข้าไปเกี่ยวข้องเรื่องนี้อีก แต่พอมาถึงเวลานี้ ตนรักและหวังดีกับยุ้ย  ผูกพันธ์กันมาก อยากให้กลับไปรักษาตัวกับหมอเก่งๆ ที่เชียงใหม่ และรายได้ของยุ้ยตอนนี้มาจากการเขียนพ็อกเกตบุ๊กตีแผ่ชีวิตตนเอง ชื่อ ขุดเรื่องลับ สับเรื่องจริงเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอ่าน ซึ่งเป็นรายได้หลักจริงๆ เพราะรายได้ทางอื่นไม่มั่นคงแน่นอนเลย แฟนคลับบางคนเข้ามาแค่ช่วงแปปเดียวก็ออกไป แต่ชีวิตยุ้ยต้องเดินหน้าด้วยตัวเอง ดังนั้นใครอยากช่วยยุ้ยเอาบุญก็ช่วยซื้อพ็อกเกตบุ๊ก ขุดเรื่องลับ สับเรื่องจริง ตามที่ยุ้ยเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่ารายได้จากการขายหนังสือยุ้ยจะเอาไปทำบุญที่โรงพยาบาล ส่วนอีกส่วนนึงยุ้ยก็จะแบ่งไว้ใช้เอง มันทำให้เรามีกำลังใจ ยุ้ยก็อยากให้ทุกคนติดตาม ก็อย่างที่บอกว่าไม่อยากหายไป”    

ทีมงานเว็บไซต์ www.teenee.com ก็ขอเอาใจช่วยให้ยุ้ยมีชีวิตที่ดีขึ้น กลับมาทำงานได้ตามปกติเหมือนคนทั่วไปนะครับ


ตะลึง ! “ยุ้ย รจนา” โดนทิ้ง รพ.บ้า


ตะลึง ! “ยุ้ย รจนา” โดนทิ้ง รพ.บ้า


ตะลึง ! “ยุ้ย รจนา” โดนทิ้ง รพ.บ้า


ตะลึง ! “ยุ้ย รจนา” โดนทิ้ง รพ.บ้า


ตะลึง ! “ยุ้ย รจนา” โดนทิ้ง รพ.บ้า


ปืน ชาติสุริย อดีตผู้จัดการที่เคยดูแล "ยุ้ย" ปืน ชาติสุริย อดีตผู้จัดการที่เคยดูแล "ยุ้ย"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์