โก๊ะตี๋ยอมรับความจริงแล้ว !ณวัฒน์หิ้วของบูดจากต่างแดน


โก๊ะตี๋ยอมรับความจริงแล้ว !ณวัฒน์หิ้วของบูดจากต่างแดน


โก๊ะตี๋ยอมรับความจริงแล้ว !ณวัฒน์หิ้วของบูดจากต่างแดน

กลายเป็นกระแสดังไปทั่วทั้งวงการบันเทิง เพราะเว็บไซต์ ทีวีช่องต่างๆ นำเอาข่าวจากเว็บไซต์ www.teenee.com  ไปเผยแพร่และต่อยอดข่าวชิ้นนี้ กรณีแหล่งข่าวระดับสูงระบุกับทีมข่าวที่นี่ดอทคอมเพียงแห่งเดียวว่า ผู้ดำเนินรายการ ทูไนท์โชว์ (Tonight Show) ทางช่อง 3 ประกอบด้วย ไตรภพ ลิมปพัทธ์  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เอ๊าะ -กีรติ เทพธัญญ์ และ โก๊ะตี๋ - เจริญพร อ่อนละม้ายหรือ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ได้มีการถกเถียงกันในประเด็นช่วง Amazing ต่างแดน ที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

เมื่อ 3 วันที่แล้ว www.teenee.com  ระบุว่า ณวัฒน์เดินทางไปประเทศต่างๆ เช่น ประเทศฟิลิปินส์ ประเทศสวีเดน ประเทศเอธิโอเปีย นำเอาสาระดีๆ เช่น อาหารท้องถิ่นที่ทำด้วยวิธีการที่แปลกและแตกต่างมานำเสนอให้แฟนๆ คนไทยชมกัน ซึ่งเราต้องบอกว่าถือว่าเป็นความตั้งใจและมีความคิดสร้างสรรค์ที่ดีเยี่ยมมากของคุณณวัฒน์ ฯลฯ

แต่อย่างไรก็ตาม ที่เป็นประเด็นขึ้นมาเพราะแหล่งข่าวระดับสูง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ www.teenee.com  เพียงแห่งเดียวว่าของแปลกจากต่างแดนที่เป็นของกินในประเทศต่างๆ ณวัฒน์ หิ้วมาจากเมืองนอกและแช่แข็ง โหลดใต้ท้องเครื่องบินนานเกินไปเพื่อนำมาอัดรายการในสตูดิโอ ซึ่งเอ๊าะกับโก๊ะตี๋ มีหน้าที่จะต้องชิม และพูดคุยกลางรายการให้สนุกสนานนั้นได้เกิดปัญหา เนื่องจากอาหารได้เน่าเสียก่อนจะมาถึงสตูดิโอบ่อยครั้ง ทำให้ เอ๊าะกับโก๊ะตี๋ มีอาการปวดท้องบ่อยครั้ง บางครั้งอาจจะตัดพ้อว่าอย่าเอาอาหารเน่าเสียมาให้กินเลย

ล่าสุดทางโก๊ะตี๋ อารามบอย เปิดใจกับผู้สื่อข่าวหลายสำนักในงาน “มาเติมรอยยิ้มให้เต็มหัวใจ มูลนิธิเมเจอร์แคร์” ณ สยามพารากอนว่า 

“ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดานะ เรื่องอาหารหรือของกินที่มาโชว์กลางรายการเพราะพี่ณวัฒน์เดินทางตลอด อย่างที่รู้ๆ กันเขาจัดรายการพาไปชมวิถีชีวิตคนในต่างประเทศ เราได้เห็นวัฒนธรรมชาวพื้นเมืองต่างๆ ที่หาดูได้ยากมาก รวมทั้งสารคดีแปลกๆ แตกต่างจากรายการอื่นๆ ชีวิตของพี่ณวัฒน์อยู่ต่างประเทศ บางครั้งอยู่บนเครื่องบินนานกว่า 24 ชั่วโมง  หรือ อเมริกาใต้ โบลิเวีย เวเนเซูเอล่า ปารากวัย  อย่างน้อย 25-30 ชั่วโมง หรืออเมริกากลาง พวก ปานามา ฮอนดูรัส จาไมก้า ก็ประมาณ 22-24 ชั่วโมง

บางครั้งอาหารที่แพ็คอย่างดี และเป็นอาหารพื้นบ้านแปลกๆ ของประเทศต่างๆ ก็อาจจะทำให้เกิดการบูดได้ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใดๆ เพราะพี่ณวัฒน์ตั้งใจทำเพื่อให้รายการออกมาดีครับ”

สุดท้ายแล้ว เว็บไซต์ www.teenee.com  ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าขอให้กำลังใจให้ทีมงานรายการ ทูไนท์โชว์ (Tonight Show) ทางช่อง 3 เรตติ้งกระฉูดแบบนี้ไปเรื่อยๆ 

และหวังว่าจะได้ดูช่วง Amazing ต่างแดน ไปอีกนานเท่านานครับ  !



โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้ายโก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย


โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้ายโก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย


โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้ายโก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์