ซาร่า วอนขอ ไมค์ จดทะเบียน รับ น้องแมคเวลล์


'ซาร่า' วอน 'ไมค์' จดทะเบียนรับน้อง'แม็กซ์เวล'เป็นบุตรตามกฎหมาย ช่วยประคับประคองใจลูกไม่ให้เกิดปัญหา ยันไม่ใช่มือโพสต์ภาพลงไลน์.

จากกรณี นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน "ซาร่า คาซิงกีนี" วัย 22 ปี อดีตแฟนสาวนักร้องพระเอกหนุ่มหน้าหวาน "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" อายุ 24 ปี คลอดลูกเป็นทารกเพศชาย พร้อมโพสต์รูปลงในแอพพลิเคชั่นไลน์ 

โดยระบุว่า ต้องการให้ ไมค์ เป็นคนเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมด ส่วนจะยอมรับว่าเป็นลูกหรือไม่นั้นไม่สำคัญ เพราะสามารถเลี้ยงลูกด้วยตัวเองได้ ขณะที่ฝ่ายชายออกมายืดอกยอมรับว่า เป็นลูกตัวเองจริง โดยตั้งชื่อว่า "แมกซ์เวลส์" พร้อมกับรับผิดชอบมาตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนเรื่องตรวจดีเอ็นเอ ที่จะตรวจก็เพื่อความสบายใจของ 2 ครอบครัว สำหรับการรับรองบุตรต้องขอดูต่อจากนี้ เพราะจากนี้ไปเป็นเรื่องภายในครอบครัว ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 25 ก.ค. หลังจากพระเอกนักร้อง ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ยอมรับว่าทารกเพศชายที่คลอดโดยนางแบบสาวลูกครึ่ง ซาร่า คาซิงกีนี เป็นลูกตัวเอง ซาร่า เปิดเผยความรู้สึกหลังทราบข่าวว่า ยังไม่ได้ดูคลิปที่ไมค์ให้สัมภาษณ์เต็ม ๆ มีแต่เพื่อน ๆ คนรู้จัก ส่งข่าวจากเว็บไซต์มาให้อ่าน ส่วนตัวรู้สึกดีที่เขาออกมาเปิดใจ แต่ทางพ่อและแม่ อาจจะยังรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะยังคงเป็นห่วงความรู้สึกตนอยู่ หลังจากนี้ คงจะรอไมค์คุยกับครอบครัวตัวเอง แล้วเราสองครอบครัวจะมาพูดคุยตกลงกันว่ายังไง เรื่องดีเอ็นเออย่างที่บอกว่า ไมค์และซาร่าไม่ได้อยากตรวจ แต่เพื่อความสบายใจทางกฏหมายของสองครอบครัวก็เป็นเรื่องที่จะดำเนินการต่อไป หลังพูดคุยกัน

ซาร่า กล่าวต่อว่า ที่อยากให้ไมค์ดูแลก็เป็นส่วนของสูติบัตร ที่ควรมีชื่อพ่อ เพื่ออนาคตน้องโตขึ้นจะได้ไม่มีปัญหา ก็ต้องรอดูว่า เขาจะดำเนินการยังไง เพราะคุณแม่ตนบอกว่า ให้เวลาไมค์จัดการเรื่องนี้ในระยะเวลาที่เหมาะสม แต่ถ้านานเกินไปก็คงไม่โอเค ส่วนเรื่องที่สงสัยว่าจะมีการจัดงานแต่งงานหรือไม่นั้น ไม่ทราบจริงๆ ว่าจะสามารถอยู่เป็นครอบครัวกันได้หรือเปล่า 

ส่วนตัวนั้นอย่างไรก็ได้ ถึงไม่อยู่เป็นครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ก็สามารถดูแลรับผิดชอบน้องไปตามหน้าที่ หรือถ้าจะมาอยู่เป็นครอบครัวก็ขอให้เวลาพิสูจน์อีกครั้ง ต้องอยู่ที่ตัวของไมค์เองว่า พร้อมและเต็มที่จะดูแลรับผิดชอบลูกได้หรือยัง เพราะตนและครอบครัวก็สามารถเลี้ยงดูลูกได้ ฉะนั้นทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต จึงยังตอบไม่ได้ ส่วนเรื่องบทสนทนาในแอพพลิเคชั่นไลน์ กับเพื่อนแล้วมีการส่งรูป ถ่ายของลูกให้เพื่อนมีที่มาอย่างไร ซาร่า ยืนยันว่าไม่ได้มาจากตนแน่นอน คิดว่ามาจากเพื่อน 

แต่หลังข่าวแพร่ออกไป ได้สอบถามเพื่อนก็ไม่มีใครยอมรับ คงได้รูปน้องมาแล้วเอาไปส่งต่อกัน ซึ่งคงเป็นคนที่ไม่หวังดี เพราะจริง ๆ แล้วตนไม่เคยต้องการเปิดเผยเรื่องมีลูก เคยกำชับเพื่อนที่มาเยี่ยมตอนคลอดว่า ถ่ายรูปน้องได้แต่อย่าเผยแพร่หรือพาดพิงถึงตน แม้จะอึดอัดที่ไม่สามารถบอกใครได้ ว่าตอนนี้คลอดลูก หรือ พ่อของลูกเป็นใคร จนมาวันนี้ ทุกอย่างคลี่คลาย แม้จะยังไม่ทั้งหมด แต่อย่างน้อยก็สบายใจที่ไม่ต้องปิดบังอีกต่อไป และเป็นผลดีต่อไปสำหรับน้องในอนาคต ที่รู้ว่าพ่อที่แท้จริงเป็นใคร

อดีตนางแบบที่ผันตัวมารับบทคุณแม่กล่าวเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ภูมิต้านทาน ความเข้มแข็งมีมากขึ้น เพราะผ่านจุดที่แย่ที่สุดมาแล้ว ได้เห็นกำลังใจที่ส่งให้ทั้งไมค์และตัวเอง ขอบคุณที่ทุกคนให้กำลังใจ ส่วนคนที่ชื่นชมตนว่า ไม่คิดทำแท้ง อยากจะบอกว่า ไม่เคยมีความคิดนั้นในหัว เพราะตนมีน้องสาว มีญาติ ๆ ที่เป็นเด็กเยอะ เลยรู้สึกรักเด็กอยู่แล้ว พอรู้ตัวว่าตั้งท้อง ก็ดีใจรีบไปฝากครรภ์เลย อยากให้เรื่องทุกอย่างคลี่คลาย 

หวังว่าเราสองครอบครัวจะได้มาพูดคุยกันเพื่อหาทางแก้ไขเรื่องราวต่าง ๆ ให้ออกมาดีที่สุด เพราะตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตนก็คือการดูแลลูกให้ดีที่สุด 

ส่วนคำถามว่าที่ตั้งชื่อน้องว่า “แมกซ์เวลส์” ว่ามีที่มาอย่างไร 

ซาร่า กล่าว ว่า เป็นชื่อที่ไมค์เขาชอบค่ะ ไม่รู้ว่ามีความหมายพิเศษอะไร แต่เขาอยากให้น้องชื่อนี้ ตนว่าก็ดูเข้มแข็งดีเลยตกลงใช้ชื่อนี้กัน.

ซาร่า วอนขอ ไมค์ จดทะเบียน รับ น้องแมคเวลล์


"ซาร่า คาซิงกีนี""ซาร่า คาซิงกีนี"


"ซาร่า คาซิงกีนี""ซาร่า คาซิงกีนี"


"ซาร่า คาซิงกีนี""ซาร่า คาซิงกีนี"


"ซาร่า คาซิงกีนี""ซาร่า คาซิงกีนี"


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์