ตุ๊กกี้ ถาม ทราย หาหมอมั้ย หลังยังไม่แขวะเลิก

ตุ๊กกี้ ถาม ทราย "หาหมอมั้ย" หลังยังไม่แขวะเลิก

เรียกได้ว่าเป็นศึกเกาเหลาชามโตสำหรับตลกซุปตาร์ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน กับสาวทราย เจริญปุระ ที่เคยมีเรื่องไม่ลงรอยในกรณีความคิดเห็นต่างกันถึงการปลดวิชานาฎศิลป์ออกจากหลักสูตร ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้สาวทรายก็ได้โพสตืเหน็บสาวตุ๊กกี้ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า

"เข้าใจแล้วใช่ป่ะคะ? ว่าการโดนปล่อยข่าวทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำน่ะมันเจ็บ พี่ตุ๊กกี้ก็เคยมาแขวะหนูเรื่องนาฏศิลป์ทั้งที่หนูไม่ได้พูดนะคะ เข้าใจแล้วสินะคะ ขอบคุณค่ะ"

แต่ล่าสุดสาวตุ๊กกี้ก็ออกมาเปิดใจกับทาง GOSSIPSTAR ว่า ไม่ขอยุ่งหรือตอบโต้ที่อีกฝ่ายแขวะไม่เลิก ยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว วอนขอจบเกาเหลาสักที!!

"เห็นไอจีตุ๊กกี้โพสต์ว่าใครหรือเปล่าที่มีปัญหากับทราย เราไม่ได้โพสต์หรอก เค้านั่นแหละโพสต์มากกว่ามั้ง เค้าโพสต์สิไม่ใช่หนูโพสต์ กับปัญหาเรื่องนาฏศิลป์คราวก่อน อย่าไปพูดถึงเค้ายิ่งพูดเค้ายิ่งดังค่ะ ไม่ขอพูดเรื่องนี้เพราะจบไปนานแล้ว อยากถามว่าโพสต์ทำไมมันผ่านไปนานแล้ว ตัวใครตัวมันทำมาหากิน เพราะหนูไม่ค่อยอยากจะยุ่งเรื่องใคร ทำงานทุกวันก็ไม่มีเวลานอนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจะโพสต์อะไรถ้าไม่เอ่ยชื่อหรือระบุว่าเป็นตุ๊กกี้ก็จะไม่อะไรค่ะ มีคนส่งมาให้หนูอ่านนะและส่งต่อให้พี่ม้า อรนภาด้วย แต่หนูไม่เคลียร์เพราะ 1.เราไม่รู้จักกัน 2.เราไม่สนิทกัน 3.เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะเค้า ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะเรา"

"มันจะคาราคาซังมั้ยอันนี้ต้องไปบอกเค้า เพราะตุ๊กกี้หยุดนานแล้วไม่เกี่ยวกัน และจะไม่พูดเรื่องเค้า ยิ่งพูดเค้าจะยิ่งดัง ไม่ขอตอบโต้จะเงียบตั้งใจทำงานหาเงินไม่ยุ่งเรื่องของใคร เหนื่อยใจมั้ยก็สงสารเค้านะ สงสารคือเพราะอะไรเค้าถึงหมกมุ่น เป็นอะไรหรือเปล่า หาหมอมั้ย เราก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นอะไร เดี๋ยวต้องไปถามเพื่อนสนิทเค้าว่าเค้าเป็นอะไรหรือเปล่า เราไม่เคยสนิท ไม่เคยพูดคุยเป็นการส่วนตัวเลย เค้าเคยมารายการชิงร้อยชิงล้านเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ถ้าได้ร่วมงานกันจะถามด้วยว่าเป็นอะไร ไปหาหมอหรือเปล่า เราสามารถร่วมงานได้ไม่มีอะไร"

"ในเว็บดังเค้าตั้งกระทู้ขึ้นมาต่อว่าเรา อย่าไปสนใจนักเลงคีย์บอร์ดค่ะ สักแต่จะพิมพ์ หนูมีอยู่ 3 เว็บที่ไม่เข้าไปอ่านเลยเพราะมันบั่นทอน เกิดมาเป็นคน ซื่อสัตย์ กตัญญู อดทน ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดจบ ย้อนไป 8 ปีหนูเคยเสียเซลฟ์และชีวิตดำเนินไม่ได้เพราะนักเลงคีย์บอร์ด พอเลิกอ่านชีวิตก็ดีขึ้น ที่ชาวเน็ตตั้งให้เป็นตลกที่คนยี้มากที่สุด จะยี้ทำไม ทุกวันนี้ไม่มีเวลานอนเลยงานเยอะมากเลย พวกนี้อ่านแล้วปวดหัว เวียนหัว ไม่มีเรื่องสร้างสรรค์ ชีวิตตุ๊กกี้มารไม่มีบารมีไม่เกิด พี่หม่ำบอกตลอดให้ต่อสู้ เคยเห็นข่าวแอนตี้เยอะนะแต่ทุกวันนี้ก็ทำงานจนไม่มีเวลานอน แสดงว่ามันไม่มีผลกับตุ๊กกี้ เราอยู่ด้วยความจริงดีกว่า อย่างที่บอกว่าทำไมหนูถึงมีสีหน้าปรี๊ดปร๊าดเวลาเจอคำถามที่ไม่มีความสุข คือหนูเป็นคนชัดเจน แต่จริงๆ ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใครหรอก มาบวกก็ไปบวก มาลบก็ไปลบ" ตุ๊กกี้ กล่าว

เอาเป็นว่าเคลียร์แล้วนะเจ้าค่ะ


ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน


ข้อความในเฟซบุ๊คสาวทราย ที่แขวะสาวตุ๊กกี้ข้อความในเฟซบุ๊คสาวทราย ที่แขวะสาวตุ๊กกี้


ทราย เจริญปุระทราย เจริญปุระ


ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน


ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์