จา พนม หย่าศึก! แฟนคลับ vs แอนตี้


จา พนม หย่าศึก! แฟนคลับ vs แอนตี้


'จา พนม' หย่าศึก! แฟนคลับ vs แอนตี้ 

โดนจวกเละ !ว่าลืมบุญคุญผู้เคยปลุกปั้น จนได้ดี อย่าง 'พันนา ฤทธิไกร' สำหรับ หนุ่ม จา พนม ยีรัมย์ เพราะแม้กระทั่ง งานศพของ 'พันนา' หนุ่มจาก็ยังไม่โผล่มาร่วมงาน ทั้งๆที่เจ้าตัวก็อัพข้อความไว้อาลัย ลง IG ส่วนตัวไปแล้ว

 แต่บรรดาพวกจ้องจับผิดก็ยังไม่วาย หาเรื่องด่า เช่นเคย แต่ถึงจะมีพวก จับผิด แต่ก็มีพวกที่คอยปกป้องเช่นกัน โดยบรรดา ชาวเน็ตบางส่วน ต่างก็ออกโรงมาชี้แจงข้อกล่าวหา  หยิ่ง และ ลืมตัว แทนหนุ่มจา กันใหญ่ โดยบอกว่า ที่ไม่เห็นจามาร่วมงาน ก็เป็นเพราะ ว่า ติดถ่ายหนังต่างแดน  ไม่สามารถบินกลับมาร่วมงานศพ"พันนา ฤทธิไกร"ได้ 

จนก่อให้เกิดสงครามย่อมๆขึ้นในโลกออนไลน์ ระหว่าง แฟนคลับคนรักจาและ เหล่าแอนตี้ จนทำให้ ล่าสุดวันนี้ (24 ก.ค.) จา พนมได้โพสต์ชี้แจงถึงความรู้สึกต่อกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Tony Jaa Official โดยมีข้อความดังนี้

"เนื่องด้วยมีการวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบเกี่ยวกับผมเเละคุณพันนาในเฟสบุ๊คเพจของผม ปกติเเล้วผมจะไม่ตอบหรือโต้เถียงกับท่านที่มีความเห็นต่างเพราะเข้าใจว่าบางท่านก็ไม่มีข้อมูลครบ 

เเต่มันทำให้ผมรู้สึกเเย่เพราะในช่วงเวลาที่เราควรระลึกถึงความสูญเสียเพื่อนของเราไปนี้ กลับมีผู้พยายามที่จะบิดเบือนเรื่องราวไปในทิศทางต่างๆ ซึ่งมันอาจเป็นเรื่องง่ายที่จะวิพากษ์วิจารณ์ หรือตัดสินอะไร

แต่ที่จริงแล้วในช่วงเวลาแห่งความโศกเศร้าและเสียใจที่เราได้สูญเสียคุณพันนานี้ เราไม่ควรที่จะนำพาเรื่องนี้ไปสู่ประเด็นการถกเถียง หรือโต้เถียงใดๆ โดยไม่เคารพคุณพันนา ซึ่งผมจะไม่ยอมให้สิ่งต่างๆเหล่านี้เกิดขึ้น ตัวผมเองมีความสัมพันธ์ที่ยาวนาน และใกล้ชิดกับคุณพันนา และจะระลึกถึงสิ่งดีๆเหล่านี้ตลอดไป ...จาพนม"




จา พนมจา พนม


จา พนมจา พนม


จา พนมจา พนม


จา พนมจา พนม

ขอบคุณข้อมุล จาก FB จา พนม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์