ปู-ไปรยา เคลียร์คลิปสวีต โน้ต


"ปู-ไปรยา" โต้ 7 สีทุ่มค่าตัวเซ็นสัญญาต่อ-เคลียร์คลิปสวีต "โน้ต"

หลังมีข่าวช่อง 3 ทุ่มเงินซื้อตัวเพื่อให้ไปร่วมงาน ล่าสุดมีข่าวว่าช่อง 7 ทุ่มเงินเพื่อให้นางเอกสาว "ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เซ็นสัญญาต่อ เรื่องนี้ "ปู-ไปรยา" ที่มาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ "เพอร์เฟ็กต์ สลิม" กล่าวว่า "ปูยังไม่ได้เข้าไปคุยกับช่องเลย ทุกอย่างเหมือนเดิม ปูอยู่ช่อง 7 มีความสุข"



ข่าวว่ามีการเพิ่มค่าตัวในแต่ละตอนที่เล่นละครด้วย 

"เป็นเรื่องปกติค่ะ เราอยู่มาหลายปีก็มีการเพิ่มนิดหน่อย เพราะกับช่อง 7 เราทำงานเป็นครอบครัว จริงๆ ช่องเสนอให้ เราไม่ได้ขอ และเพิ่มมาเป็นปีแล้ว ตั้งแต่ปูกลับจากเมืองนอกใหม่ๆ"

หลังมีข่าวว่าช่อง 3 เรียกตัวไป ช่อง 7 มีเพิ่มค่าตัวอีกไหม

 "ไม่มีค่ะ เราอยู่ด้วยความสบายใจ อยู่กับช่อง เรื่องเงินสำหรับปูไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่สุด อยู่ที่ไหนมีความสุขอันนั้นสำคัญที่สุด"

มีการคุยเรื่องสัญญาครั้งใหม่หรือยัง "ยังไม่มีเลย ปูไม่ได้เข้าไปที่ช่องหลายเดือนแล้ว สัญญาจะหมดเมื่อไรยังไม่ระบุ แต่ที่แน่ๆ ละครมีอีกเรื่องแน่นอน"

ใช่บทแรงเรื่อง "ดั่งสวรรค์สาป" ของ "พี่ต้อ-มารุต" ไหม 

"เห็นเขาติดต่อมา แต่ต้องดูว่าสุดท้ายจะเคาะว่าเป็นเราหรือเปล่า เขาคงเห็นเราโตขึ้นน่าจะเล่นบทที่หลากหลายขึ้น เราโตแล้วก็อยากเล่นบทบาทที่เปลี่ยน พลิกไป อาจจะเล่นได้เหมาะหรือไม่เหมาะถึงตอนนั้นค่อยมาตัดสินอีกที"


ปู-ไปรยา เคลียร์คลิปสวีต โน้ต


ไม่คิดอยากจะอิสระ "ปูอยากร่วมงานกับทุกคนอยู่แล้ว ส่วนตัวคิดว่าช่อง 7 ก็เก่ง ทุกคนดีกันคนละแบบ"

ถามเรื่องแฟนหนุ่ม "โน้ต-วิเศษ" เห็นว่ามีภาพในยูทูบเป็นคลิปงานวันเกิดปู มีช็อตนึงที่จุ๊บกัน ปูกล่าวว่า "นั่นเป็นคลิปที่โน้ตจัดเซอร์ไพรส์วันเกิด โดยให้เพื่อนสมัยที่เรียนอยู่อังกฤษ 4 คนบินมาเซอร์ไพรส์ เขาไม่รู้จะขอบคุณโน้ตยังไงก็เลยทำวิดีโอขอบคุณ จริงๆ เป็นวิดีโอที่แบ่งกันในกลุ่มเพื่อน ถามว่ามีฉากจุ๊บไหม ไม่น่าจะมีนะ มีก็เป็นหอมแก้มค่ะ"

กลัวว่ารูปหลุดออกไปคนจะมองไม่ดีไหม

 "ไม่หรอกค่ะ เพราะทุกคนก็รู้ว่านี่ก็เข้าปีที่ 3 ที่คบกันแล้ว ไม่มีอะไร น่าเกลียด ในเมื่อเขาเป็นคนจัดงานวันเกิดให้"

ได้ยินว่าปูซื้อคอนโดฯ ร้อยล้าน "ไม่ค่ะ สำหรับปูตอนนี้ไม่ได้อยากได้อะไร ขอทำงานเก็บเงินสักพักก่อน ปูไม่เคยเห็นคนอายุ 25 ซื้อคอนโดฯเพนต์เฮาส์ร้อยล้าน(หัวเราะ)"

ปู-ไปรยา เคลียร์คลิปสวีต โน้ต


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์