ทาทา ยัง ควง สามี เปิดใจ วินาทีขอแต่งงาน


ทาทา-พี่หมอ คู่รักข้าวใหม่ปลามันเปิดใจ แต่งงานครั้งนี้เกิดขึ้นจากความรู้สึกลึกซึ้งของทั้งสองฝ่าย หลังรู้จักกันนานกว่า 20 ปี ย้ำไม่ใช่วิวาห์สายฟ้าแลบ ยืนยันไม่ได้ตั้งท้องหากมีข่าวดีจะรีบแจ้ง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 ก.ค. นางสาวอมิตา ทาทา ยัง หรือ อมิตา มารี ยัง ควงสามีป้ายแดง “หมอ-ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ” แถลงข่าวหลังเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า การแต่งงานในครั้งนี้ไม่ได้แต่งแบบสายฟ้าแลบ เพราะตนเองรู้จักพี่หมอมานานกว่าครึ่งชีวิต อีกทั้งเคยคบหาดูใจมาแล้วถึง 2ครั้ง จนมาลงเอยด้วยการแต่งงานในวันนี้ ทาทาคิดว่าพี่หมอเป็นคนสำคัญมาก และจะไม่ทำให้ผู้ชายคนนี้เกิดความเสื่อมเสีย ยืนยันไม่ได้ตั้งท้อง ถ้าท้องจะแถลงอีกครั้ง

ภายหลังชมพรีเซนเทชั่น ทาทา-พี่หมอ ได้หอมแกัม โชว์สื่อ พร้อมแถลงข่าวว่า 

“ทาทากับพี่หมอ เราเจอกันครั้งแรก ตอนทาทาอายุ16 (ตอนนี้35)ที่ผับแห่งหนึ่ง ขณะที่ทาทากำลังเดินสายร้องเพลงแล้วพี่หมอก็แซว ประโยคที่พี่หมอแซวทาทาครั้งแรก 

"ทาทาครับ จะร้องเพลงอะไรต่อ มาร้องดัวยกันไหมครับ" 

ซึ่งหลังจากร้องเพลงเสร็จพี่หมอได้ขอเบอร์เพจเจอร์ของทาทาเพื่อที่จะได้ติดต่อกัน

หมอ ฉัตรอดุลย์ พูดว่า “ยอมรับว่าช่วงนั้นทาทากำลังดังมากกับอัลบั๊มชุดแรก  มีหนุ่มๆ มารุมจีบเยอะ เลยไม่ได้ตั้งใจจะจีบ”

ทาทากล่าวต่อไปว่า “และอีก 10 ปีต่อมา เราก็ได้มาเจอกันอีกครั้ง เนื่องจากทาทาไปเจอหน้าพี่หมอในเอกสารห้างฉบับหนึ่งทำให้ทราบว่าพี่หมอทำงานที่พารากอนเลยโทรไปอำพี่หมอ หลังจากเจอกันรอบที่ 2 ทาทาคิดว่าอยากทำในสิ่งที่ดีขึ้น แต่ตอนนั้นพี่หมอไม่รับเป็นแฟน เพราะมีปัญหาทางบ้าน คุณแม่ป่วยหนักด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย แต่หลังจากคุณแม่ของพี่หมอเสีย ทาทาได้อยู่กับพี่หมอตลอด 

และพี่หมอก็คิดได้จึงลองเปิดใจตัวเองมาคบกันอีกครั้ง แต่หลังจากนั้นเพียงแค่ 3 ปี พี่หมอก็ต้องย้ายที่ทำงานไปภูเก็ต ทำให้เวลาไม่ตรงกัน จึงตกลงที่จะเป็นเพื่อนกัน ซึ่งเป็นการลดความสัมพันธ์ด้วยดีและไม่ขาดการติดต่อ การแต่งงานในครั้งนี้ทาทาไม่คิดเลยว่าจะได้แต่งงาน เพราะยังสนุกกับตัวเองอยู่ จนกระทั้งได้ไปเที่ยวภูเก็ต ได้เจอกับพี่หมอ 

ไปเที่ยวด้วยกันตามประสาเพื่อน จนวันหนึ่งทาทาได้พูดกับพี่หมอว่า อีก 2 ปี ถ้าทาทาไม่มีคู่ ขอเชื้อพี่หมอได้ไหม??? แต่พี่หมอบอกว่า ทำไมเราไม่อยู่ด้วยกัน แล้วพี่หมอก็ถึงกับร้องไห้ขอแต่งงาน บอกว่าอยากอยู่กับทาทา อยากมีลูกดัวยกัน บอกเพื่อนใกลัชิดก็ไม่มีใครเชื่อ ทั้งนี้พี่หมอขอทาทาแต่งงานในวันที่ 14 พ.ค. และอีก 2 เดือนก็คือเมื่อวันที่ 22 ก.ค. จึงงได้จัดงานแต่งงานซึ่งก็นานเพียงพอสำหรับเรา ”

ส่วนแหวนเพชรที่ให้ทาทามีน้ำหนัก 7กะรัต แต่ขอปฏิเสธที่จะบอกเรื่องสินสอดทองหมั้น ส่วนสถานที่จัดงานแต่งงาน เราอยากได้ที่ประหยัด ไม่ฟุ่มเฟือย การแต่งงานของเราสองคนจึงจบลงที่ชายหาดของรีสอร์ทดังกล่าว ถามว่าทำไมถึงแต่งงานที่ภูเก็ต เพราะที่นั่นมีความผูกพันกับที่ยั่งยืนของเราสองคน เราชอบทะเลด้วยกันทั้งคู่ สำหรับชีวิตต่อจากนี้ไปพี่หมอบอกว่าจะไม่ห้ามทาทาหากจะยังยึดอาชีพนักร้องและจะสนับสนุนตลอดไป

ทาทาขอขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกคอมเม้นที่มอบให้ ส่วนคิวไปต่างประเทศหลังจากนี้มีเยอะมาก เพราะต้องไปพบหลายๆคนในหลายๆสถานที่ แต่ประเทศที่อยากไปที่สุดคือ กรีซ สำหรับการแต่งงานกันในวันนี้เกิดขึ้นได้ เพราะเวลา จังหวะ ที่เราได้มาพบกันอีกครั้งมันลงตัว เราจึงตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ปัจจุบันพี่หมอจบโทจาก ลิเวอร์พูล university และทำงานทางดัานเกี่ยวกับการลงทุนด้านต่างประเทศ

ทาทา ยัง ควง สามี เปิดใจ วินาทีขอแต่งงาน


ทาทา ยัง - พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ทาทา ยัง - พี่หมอ ฉัตรอดุลย์


ทาทา ยัง - พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ทาทา ยัง - พี่หมอ ฉัตรอดุลย์


ทาทา ยัง - พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ทาทา ยัง - พี่หมอ ฉัตรอดุลย์


ทาทา ยัง - พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ทาทา ยัง - พี่หมอ ฉัตรอดุลย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์