อาเล็ก โต้ ถูกปั้น แข่ง ณเดช


คงไม่ใช่เรื่องจริง เพราะพี่กรกับเล็กทำงานด้วยกันค่อนข้างจะชิลชิล ด้วยซ้ำ ไม่ได้วางแผนว่าจะทำอะไรขนาดนั้น ด้วยความที่แม่ก้อย-ทาริกาและทางช่องดูแลด้วย

อยู่ ๆ ก็มีข่าวเมาท์ออกมาว่าพี่กร ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ เตรียมจะปั้นอาเล็กให้โด่งดังแข่งกับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ งานนี้จะชัวร์หรือมั่ว พอมีโอกาสเจอตัวอาเล็กเลยต้องให้เจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ชัด ๆ ซะหน่อย

อาเล็ก เผยว่า “คงไม่ใช่เรื่องจริง เพราะพี่กรกับเล็กทำงานด้วยกันค่อนข้างจะชิลชิล ด้วยซ้ำ ไม่ได้วางแผนว่าจะทำอะไรขนาดนั้น ด้วยความที่แม่ก้อย-ทาริกาและทางช่องดูแลด้วย เวลามีงานอะไรเราก็ต้องปรึกษาแม่ก้อยด้วย ความจริงกระแสเปรียบเทียบมันเป็นเรื่องปกติของการทำงานในวงการอยู่แล้ว แต่ละคนก็มีความแตกต่างกันออกไป 

ตรงนี้เล็กไม่คิดมากอยู่แล้ว ที่คนเห็นว่าช่วงนี้มีงานออกมาเยอะ จริง ๆ มันมาจากการที่ละครเรื่อง “ทรายสีเพลิง” ถ่ายทำเลท ออกไป คนเลยเห็นผลงานออกมาพร้อม ๆ กัน  กับณเดชน์เองก็เคยเจอกัน แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่คิดว่าคงไม่อะไรหรอก กับพี่กรคือเราสนิทกันมาก 

เล็กรู้เลยว่าเขาไม่ได้วางแผนอะไรขนาดนั้น แค่มีงานเล็กว่าเราก็โชคดีแล้ว ไม่ได้หวังว่าอนาคตจะต้องไปถึงไหน เพราะทุกวันนี้ก็พอใจมากแล้ว เรื่องจะปั้นแข่งกับใคร มันไม่ใช่เรื่องที่จู่ ๆ จะทำก็ทำได้ ไม่ได้หวังขนาดนั้น การจะเป็นที่หนึ่งหรือที่สุดของอะไรสักอย่างมันต้องผ่านอะไรมาเยอะ ต้องพัฒนาอะไรอีกหลายอย่างครับ”.

อาเล็ก โต้ ถูกปั้น แข่ง ณเดช


อาเล็ก ธีรเดชอาเล็ก ธีรเดช


อาเล็ก ธีรเดชอาเล็ก ธีรเดช


อาเล็ก ธีรเดชอาเล็ก ธีรเดช


อาเล็ก ธีรเดชอาเล็ก ธีรเดช


อาเล็ก ธีรเดชอาเล็ก ธีรเดช

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์