สะพัด ! ทีมงาน “อาร์เอส” แอนตี้เจ๊แหม่ม เจ้าตัวเผยเตรียมลาออกไลค์ เอฟเอ็ม!

เป็นนักจัดรายการวิทยุที่มีสีสันและสร้างความสุขสนุกสนานแก่ผู้ฟังมาตลอด กระทั่งไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง ก็ทำเรื่องช็อควงการวิทยุ ทิ้งเครื่องหมายการค้าเอไทม์ที่ติดตัวมากว่าสิบปี ผละไปเป็นดีเจและพิธีกรอิสระ รับงานแม้แต่กับค่ายที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่แข่งอย่างเครืออาร์เอสจนถูกเมาท์ต่างๆ นานา จึงถูกทำให้มองว่า "เจ๊แหม่ม" นับวันยิ่งมีปัญหา และเยอะขึ้นเรื่อยๆ 

ล่าสุดก็โดนคนไม่หวังดีเมาท์ให้นักข่าวฟังว่า คนที่อาร์เอสเริ่มแอนตี้เจ๊แหม่มกันแล้ว หลังจากออกจากแกรมมี่ ไป อาร์เอส พออยู่อาร์เอสก็มีปัญหา ออกไปอีก  รวมทั้งไปอยู่คลื่น ไลค์ เอฟเอ็ม ก็มีปัญหาจะลาออกอีกแล้ว  

“จากการที่มีคนไปเมาท์ให้นักข่าวเว็บไซต์ www.teenee.com ฟังว่าเจ๊แหม่มมีปัญหาการทำงานตลอดเวลา ทั้งเอไทม์ และโดยเฉพาะช่วงที่ย้ายไปอยู่อาร์เอส ก็มีปัญหาจนกระทั่งลาออกไปทำงานอย่างอื่น เช่น ตกมันส์บันเทิง ของไนน์เอนเตอร์เทน ฯลฯ

ผมอยากจะบอกกับน้องๆ นักข่าวที่สนิทกันโดยเฉพาะ นักข่าวเว็บไซต์ www.teenee.com ฟัง เลยว่า ผมไม่ได้สนใจเลย และนึกภาพออกเลยว่าการที่เขาไปเม้าท์ให้น้องฟัง เขาเมาท์ว่าอย่างไรบ้าง เพราะเรายอมรับว่าเรามีปัญหากับทีมงานเก่าที่อาร์เอสจริงๆ แต่การที่ไปเมาท์ให้คนอื่นฟังมันจะใช่เรื่องเหรอ และความจริงมันก็คือความจริง 

เราเป็นคนตั้งใจทำงานมาก น้องๆ นักข่าวที่สนิทจะรู้จักพี่เจ๊แหม่มดีมาก ทำให้นักข่าวไม่เชื่อและโทรมาหาพี่เจ๊แหม่มว่า เรื่องราวมันคืออะไรกันแน่ พี่อยากบอกว่าเรื่องนี้พี่ไม่สนใจ เพราะพี่ได้คุยกับผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะ เฮียฮ้อ หรือ พี่โจ้ ซึ่งผู้ใหญ่ทั้งสองท่านรู้ดีว่าเราเป็นคนอย่างไร ดังนั้นการที่ไปเมาท์กันไม่มีอะไรที่จะต้องมานั่งซีเรียส เพราะพี่เจ๊แหม่มคือมืออาชีพ 

ทุกวันนี้พี่เข้าไปตึกแกรมมี่ ทำงานร่วมกับทางนั้นได้ตลอด พี่ถือว่าเราเป็นคนทำงาน  เราไม่มีอคติกับใคร และวันนี้เรากลับไปที่อาร์เอสอีกครั้ง เพราะเฮียฮ้อ และ พี่โจ้ รู้ว่าเราทำงานอย่างไร แต่สิ่งหนึ่งที่พี่บอกไว้เลยว่าพี่เป็นคนทำงานมืออาชีพ ดังนั้นพี่ไม่เอาทีมงานเก่า พี่ขอทีมงานใหม่หมด โดยรายการที่จะกลับไปทำที่ช่อง อาร์เอสคือรายการวาไรตี้ ชื่อว่า โชว์ม่วนดวลไมค์ปะทะกับฮาย-อาภาพร นครสวรรค์

นอกจากนี้ดีเจเจ๊แหม่ม ยังเปิดเผยแบบพิเศษกับนักข่าวเว็บไซต์ www.teenee.com อีกว่า “พี่เป็นคนทำงานจริงจัง ตื่นเช้ามาทำงานก่อนใคร ผู้ใหญ่ไว้ใจพี่หมด แต่กรณีที่เราไม่สามารถจัดการกับปัญหาได้เพื่อให้งานออกมาดี เราก็ต้องตัดสินใจทำอะรที่เด็ดขาด 

ล่าสุดคือกรณีพี่เป็นดีเจคลื่นไลค์ เอฟเอ็ม ตอนนี้พี่ก็คิดว่าจะลาออก เพราะมีปัญหาที่พี่เตือนไปหลายครั้งแล้วว่า การที่จัดรายการสด พี่จะเต็มที่กับงาน แต่พอมีใครบางคนไม่เต็มที่ เช่น มีน้องๆ มาจัดรายการสด อยู่ในสตูดิโอ แต่น้องๆ2-3 คน ร่วมจัดรายการกับเราอยู่ จู่ๆ เขาหยิบมือถือมานั่งเล่นแชท หรือเล่นเกมส์เศรษฐี เราก็เตือนเขาไปจะสิบรอบ แต่เขาไม่ปรับปรุงตัว และไม่มีใครเด็ดขาด พี่ก็ขอลาออกดีกว่า เพราะพี่ทำงาน   ด้วยความสุข ไม่ได้อยู่ที่เงิน แต่อยากให้งานออกมาดีสร้างเรตติ้งให้กับสถานี  

ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวงดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง


ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวงดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง


ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวงดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง


ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวงดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์