ขวัญ เคลียร์ หลากดราม่า เกาเหลาฝ้ายแย่งอ๋อม-ฉกโจ้จากเมย์ พิชญ์


ขวัญ เคลียร์ หลากดราม่า เกาเหลาฝ้ายแย่งอ๋อม-ฉกโจ้จากเมย์ พิชญ์


ขวัญเคลียร์เมย์พิชญ์ยันไม่รู้จักโจ้โต้คุยผู้ใหญ่ปลดฝ้าย

'ขวัญ อุษามณี'  เคลียร์ เมย์ พิชญ์ แล้ว แค่แซวกันเล่น ไร้ปัญหา ยันไม่รู้จัก โจ้ จวกสื่อเขียนข่าวแรง โต้คุยผู้ใหญ่ ปลด ฝ้าย ณิชานันท์ ออกจากละคร วอนหยุด ไม่ขอพูดถึงอีก ยันร่วมงานได้ ปัดผู้ใหญ่เรียกคุย

หลังจากมีข่าวว่า นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เกาเหลากับ เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร เพราะไปสนิทสนมกับ ไฮโซโจ้ จนมีข่าวว่าเป็นมือที่ 3 แต่ สาวขวัญ ก็ยืนยันว่า

 "เรื่องนี้เคลียร์ไปแล้วนะคะ แม่ขวัญก็ให้สัมภาษณ์สื่อไปแล้ว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะพี่ๆ สื่อเอาไปเขียนโดยไม่ดูให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อน มันไม่มีอะไรเลย อีกนิดก็จะได้รู้แล้วว่า เราแกล้งกัน แซวกันเล่นๆ ขวัญยืนยันว่า ขวัญกับ พี่โจ้ ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

ส่วนข่าวเกาเหลากับ ฝ้าย ณิชานันท์ จนสาดเหล้าใส่กัน ล่าสุด ก็มีข่าวมาว่า มีรายชื่อของฝ้าย อยู่ในละคร เรื่องไม่สิ้นไร้ไฟสวาท แต่ สาวขวัญ อุษามณี เข้าไปขอผู้ใหญ่ถอดชื่อ ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า 

"เรื่องนี้น่าจะจบไปแล้วนะคะ พี่เขาก็ออกมาให้ความกระจ่างไปแล้ว ขวัญเองก็เคลียร์ไปแล้ว ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว หลังจากพี่เขาออกมาพูด เราก็เป็นกำลังใจให้พี่เขาแล้วกัน อย่าทำอะไรให้กระทบความสัมพันธ์เลย 

ขวัญไม่อยากให้สัมภาษณ์ในความรู้สึกของคนอื่น ขวัญพูดได้ในเรื่องของขวัญ ขวัญว่า เราไม่ควรตัดสินใคร ข่าวที่ออกมามีความจริงอยู่แค่ไม่ถึง 80% ด้วยซ้ำ มันผ่านมาแล้วก็ผ่านไป คำแรงๆ มันก็มาจากพี่ๆ เขียนเองทั้งนั้น คนเราเลือกที่จะอยู่ได้ อย่างที่ขวัญบอก ไม่มีใครรู้ความจริงทั้งหมด 

นอกจากคนที่อยู่ในงานกับตัวขวัญเอง เหตุการณ์ที่ถามๆ กัน มันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร" 

เมื่อถามว่า ผู้ใหญ่มีเรียกเข้าไปคุยบ้างหรือไม่

 สาวขวัญก็ตอบว่า "พี่ไปถามผู้ใหญ่ทางช่องเองไหมคะ ขวัญไม่รู้จะตอบอะไร ขวัญขอวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะพูดถึงเรื่องนี้ค่ะ"



ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์