กวาง ฟ้ารุ่ง เตือนรุ่นน้อง น้ำเพชร ยิ่งพูดยิ่งมีแต่เสีย

กวาง ฟ้ารุ่ง เตือนรุ่นน้อง น้ำเพชร ยิ่งพูดยิ่งมีแต่เสีย

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. จากกรณี น้องน้ำเพชร น.ส.สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2557 ถูกกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ พิจารณาให้พ้นจากตำแหน่ง โดยในวันที่ 21 ก.ค. น้องน้ำเพชรเตรียมมาเปิดใจครั้งแรกในการอัดรายการ สน.แสนแสบ ที่ออกอากาศทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ที่ชั้น 23 ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เวลา 12.30 น. โดยจะมาเปิดเผยถึงสาเหตุการปลด รวมทั้งที่มีข่าวว่าโดนบีบให้ออกด้วย

ขณะที่รุ่นพี่นางงาม กวาง น.ส.ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2550 ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนได้เห็นภาพวาบหวิวต่างๆ ของน้องน้ำเพชรที่มีจำนวนมาก เมื่อภาพได้เผยแพร่ตามโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กก็ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เพราะการเป็นนางงามจะต้องไม่ปฏิบัติตนที่ขัดต่อขนบธรรมเนียม วัฒนธรรม และประเพณีของไทย รวมถึงการมีเรื่องรวมที่เสื่อมเสีย 

ภาพของน้องน้ำเพชรไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับตำแหน่งบนเวทีนางงาม ซึ่งกองประกวดได้ทำตามกฎระเบียบที่มีเอาไว้ เหมือนกับการทำงานแล้วพนักงานไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบเอาไว้ บริษัทก็ต้องทำตามระเบียบ กองประกวดเองก็ต้องดูความถูกต้อง ถ้าน้องน้ำเพชรจะออกมาโต้แย้งอย่างนี้กฎระเบียบในสังคมจะมีไว้ทำไม

เมื่อถามว่าเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะทำให้กองประกวดเสื่อมเสียหรือไม่ กวาง ฟ้ารุ่ง กล่าวว่า ทุกคนย่อมผิดพลาดกันได้ ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีเหตุและผล คิดว่าต่อไปกองประกวดจะมีการปรับปรุงเพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ซึ่งที่ผ่านมากองประกวดไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ แต่ก็ทำให้เห็นว่าคนที่จะเข้ามาเป็นนางงามจะต้องตรวจสอบทั้งโซเชี่ยลมีเดียรวมทั้งการประพฤติปฏิบัติตนด้วย และคิดว่ากองประกวดไม่ได้เสื่อมเสีย เพราะสังคมเปิดกว้างมากขึ้น ซึ่งกองประกวดรับผิดชอบในการดูแลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี

 ผู้สื่อข่าวถามว่า มองอย่างไรที่น้องน้ำเพชรจะออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับกองประกวดว่ามีการบีบให้ออก กวาง ฟ้ารุ่ง กล่าวว่า การที่น้องน้ำเพชรออกมาพูดนั้นก็จะมีความเสียหายเกิดขึ้นกับตัวเอง ยิ่งพูดก็ยิ่งลามปามไปกันใหญ่ กองประกวดต้องการคนที่เหมาะสมซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของการเป็นนางงาม ถ้าปล่อยเหตุการณ์แบบนี้ไปจะมีการประกวดไปเพื่ออะไร


กวาง ฟ้ารุ่งกวาง ฟ้ารุ่ง


น้ำเพชร รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์น้ำเพชร รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์


น้ำเพชร รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์น้ำเพชร รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์


กวาง ฟ้ารุ่งกวาง ฟ้ารุ่ง


กวาง ฟ้ารุ่งกวาง ฟ้ารุ่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์