เพจแอนตี้กระแตฯ จัดหนักคนรีทัชเก่งมาก จากผีเสื้อสมุทรกลายเป็นนางฟ้า

หลังจากผู้สื่อข่าว www.teenee.com นำเสนอสกู๊ปสำรวจแผงหนังสือพิมพ์เช้านี้คือคอลัมน์มาลัยไทยรัฐ บนหน้าหนึ่งของ นสพ.ยักษ์ใหญ่หัวเขียว  ที่เสนอภาพและสกู๊ปของ กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร แปงอ้วน จาก "นักมวย" สู่เวที "นักร้อง" ซึ่งมีรายละเอียดมากมาย ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ ปรากฏว่าสังคมให้ความสนใจในเรื่องดังกล่าวมากมาย ทั้งในแง่ดี และ ไม่ดี เหมือนกับเหรียญ ด้าน เราจึงนำเสนอให้เห็นเหรียญอีกด้านที่ยังไม่มีใครรู้ ซึ่งจากการสำรวจในโลกออนไลน์ มีการวิจารณ์กันมากมายว่ารูปภาพของกระแต อาร์สยาม นั้นมีการแตกแต่งภาพมากเกินไป  โดยในเพจแอนตี้ กระแต กระต่าย อาร์สยาม ได้มีการวิจารณ์ว่า ภาพดังกล่าวนั้นทางฝ่ายช่างภาพและฝ่าย Photoshop ต้องทำงานขั้นเทพมากๆ ทางเพจแอนตี้ กระแต กระต่าย ชื่นชมจากใจเลย

ซึ่งมีข้อความว่า เช่น  “เอาความจริงมาถกกันนะคะ แหกตาได้แต่พวกหื่นที่ไม่ได้ตามข่าวอะค่ะ หนังสือเล่มนี้อย่าออกมาเจอแอดมิน (เพจแอนตี้ กระแต กระต่าย ) นะ” “คนรีทัชเก่งมาก ๆ ๆ ๆ ๆ จากผีเสื้อสมุทรกลายเป็นนางฟ้าเลย”  
“ตายๆ  ชุดอะไรช่างล้ำได้ขนาดนี้ ใส่ชุดนี้แล้วดูตัน หรือว่าตัวตันอยู่แล้วนะ คนหุ่นดีๆ ที่ถ่าย FHM ไรนั่นไปอยู่ไหน นอกจากนางจะทำร้ายแฟนเพลง นางยังลามไปทำร้ายถึงเจ้าหน้าที่ฝ่าย Photoshop ของนิตยสารเล่มนั้นด้วยนะเนี่ย ณ จุดนี้เจ้เห็นใจนะ ต้องทำงานหนักมากเข้าใจเลย”

เพจแอนตี้ กระแต กระต่าย ระบุอีกว่า “ถือเป็นความภูมิใจของวงศ์ตระกูลเลยนะเนี่ย สงสารฝ่ายอาร์ตจุง รีทัชหน้า รีทัชนม กันตาลายเลยจิเนี่ย” ส่วนลูกเพจก็มีความเห็นว่า ดูออกง่ายจะตาย เคยดูยูทูปที่ฝรั่งถ่ายแบบ แล้วนางแบบอวบมาก เขาให้ดูตอนที่ถ่ายเสร็จแร้วรีทัชภาพด้วย สวยเช้งเลย ยิ่งกระแตยากหน่อยเพราะมันขี้เหร่ทุกส่วน

นอกจากนี้แล้วยังมีการนำภาพมาเปรียบเทียบว่า ทำไมเล็บแปลกๆ บางนิ้วต่อเล็บและมีเพนท์ลาย แต่บางนิ้วไม่ได้ต่อ เขาตัดต่อไม่สมบูรณ์ หรือแต่ละนิ้วของนางเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว...ถ่ายแบบนะนี่ - -?? ไม่ได้จับผิดนะคะ แต่พอดีเห็นรูปหน้าไทยรัฐแล้วแปลกๆ เลยมาซูมดู เออเล็บไม่เท่าจริงๆ แฮะ

"บ่งบอกว่าใส่ดันนม นอนนมเหี่ยวไหล แค่มีดันทรงเด่นออกมาแทน" "ดิฉันลูกสามคนยังไม่ดำเท่าเลย นมดำขณะนี้ตังค์เยอะนักก็ไปทำหัวนมสีชมพูไปไม่แพงหรอ ไม่อายไง"  อย่างไรก็ตามข้อความทั้งหมดมาจาก จากเพจแอนตี้ กระแต กระต่าย ซึ่งเรานำมาให้ใช้วิจาณญาณอีกทีเท่านั้นคะ  

เพจแอนตี้กระแตฯ จัดหนักคนรีทัชเก่งมาก จากผีเสื้อสมุทรกลายเป็นนางฟ้า


กระแต อาร์สยาม กระแต อาร์สยาม


กระแต อาร์สยาม กระแต อาร์สยาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์