ดิม แทททูคัลเลอร์ - อุ้ย รวิวรรณ สุดเซลฟี่ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสองคลื่นใหญ่

ดิม แทททูคัลเลอร์ - อุ้ย รวิวรรณ   สุดเซลฟี่ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสองคลื่นใหญ่

ดิม แทททูคัลเลอร์ - อุ้ย รวิวรรณ
   สุดเซลฟี่ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสองคลื่นใหญ่

ผ่านพ้นไปหมาดๆ สำหรับ ‘98.5 Click FM & Get 102.5 present Dirty Dancing เต้นให้ยับ เต้นไม่ยั้ง ไปกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดมันส์’ ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม 2557  ที่ผ่านมา ณ BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยงานนี้เรียกได้ว่าถูกใจขาแดนซ์กันเป็นที่สุด เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ สุดฟิน สุดเซลฟี่ เนื่องจากมีศิลปิน เช่น Tattoo Colour, Jetset’er, ก้านคอคลับ ทาทายัง และ เจ มณฑล มาโชว์ความเซลฟี่แดนซ์ในแบบที่ไม่ธรรมดา และไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

นอกจากนี้ยังมีเหล่าดีเจจาก i Radio มาร่วมเติมความสนุกสนานในงานครั้งนี้ด้วย อย่าง ดีเจ.จิ๊บ – ปกฉัตร เทียมชัย ดีเจ.ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ดีเจ.ไอด้า - ไอรดา ศิริวุฒิ ฯลฯ

งานนี้มีสองคลื่นดัง อย่าง 98.5 Click FM : คลิกทุกแนว จับมือกับ Get 102.5 Bangkok’s Sound ภายใต้การดูแลของ บริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด หรือ i Radio (ไอ-เรดิโอ) นำโดย เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง พร้อมด้วย อรเก้า ไกยสิทธิ์  และ  พนิชนาฎ แย้มเพกา บรรณาธิการบริหาร นิตยสารเปรียว ร่วมกับ สิริพร ใจสะอาด  ผู้จัดการสายงานโฆษณาและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ www.teenee.com ก็ได้ไปร่วมเซลฟี่กับศิลปินมาดกวน ดิม แทททูคัลเลอร์ หรือ นายหรินทร์ สุธรรมจรัส  Tattoo Colour ที่งัดสเต็ปเทพ ใส่ไม่ยั้ง จัดเต็มแบบไม่ยอมน้อยหน้าด้วยเพลงเมดเลย์แบบมันส์ๆ และฟิตเจอริ่ง บทเพลง "อ๊อด อ๊อด"  ของวงเดอะริชแมนทอย

 ซึ่ง ดิม แทททูคัลเลอร์ ได้กล่าวว่า

ตนดีใจมากที่ได้เจอกับทีมงานผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ www.teenee.com เนื่องจากได้เปิดอ่านทุกวัน เรียกได้ว่าไปทำงานที่ต่างจังหวัด หรือ อยู่บ้าน ก็ใช้สมาร์ทโฟนเข้าเว็บที่นี่ดอทคอมตลอดเพราะชอบอ่านข่าวที่อัพเดท รวมทั้ง อุ้ย รวิวรรณ จินดา เจ้าของบทเพลงในตำนาน เช่น พี่ชายที่แสนดี ก็ร่วมเซลฟี่กับทีมงานเว็บไซต์ www.teenee.com ด้วย


ดิม แทททูคัลเลอร์ดิม แทททูคัลเลอร์


ดิม แทททูคัลเลอร์ดิม แทททูคัลเลอร์


อุ้ย รวิวรรณ   อุ้ย รวิวรรณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์