3 ดารา เขย-สะใภ้ ทายาทโบนันซ่าเขาใหญ่ “กราฟ แบล็ควนิลา” ชนะใจ “เตชะณรงค์”

3 ดารา เขย-สะใภ้  ทายาทโบนันซ่าเขาใหญ่ “กราฟ แบล็ควนิลา” ชนะใจ “เตชะณรงค์” 

หลังจากเป็นข่าวคบหากันอยู่นานและสื่อก็จับตา“กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล”หรือ กราฟ วงแบล็ควนิลา ศิลปินอาร์เอส และ “เมย์-ไพพรรณี เตชะณรงค์” ทายาทโบนันซ่า ลูกสาวของไพวงศ์ เตชะณรงค์ นักธุรกิจชื่อดัง และเป็นน้องสาวแท้ๆ ของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ รวมทั้ง ภูผา เตชะณรงค์   ที่แอบควงกันไปโน้นมานี่สวีตให้เห็นอยู่บ่อยๆ

หลายคนลุ้นว่า กราฟ วงแบล็ควนิลา จะเอาชนะใจครอบครัว เตชะณรงค์ ได้หรือไม่ เพราะว่าภูผา เตชะณรงค์   ก็คบหาดูใจกับ มิ้นต์ - ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง จนเข้านอก ออกในบ้านเตชะณรงค์ ย่านวิภาวดี 17 ได้อย่างสบายๆ  ไปไหนมาไหนด้วยกันอย่างเปิดเผย ล่าสุด ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ www.teenee.com ก็ไปเจอภูผากับมิ้นต์ที่เมเจอร์ รัชโยธิน 

นอกจากนี้ คู่ที่แต่งงานตามประเพณีไปแล้วคือ สงกรานต์กับ แอฟ ทักษอร ก็กำลังตั้งท้องอ่อนๆ เตรียมปั้มทายาทแล้วเรียกได้ว่าคู่นี้รักลงตัว ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เขาใหญ่ เจริญรอยตามบิดาที่เป็นเจ้าของธุรกิจโบนันซ่า ซึ่งแฟนคลับของแอฟก็ชื่นชอบสงกรานต์อย่างมาก      

ส่วน กราฟ-เมย์ ล่าสุดที่ออกมาเปิดใจในรายการ “โชว์แตกฟอง” ทาง “ช่อง 2” ก็ทำให้แฟนๆ รู้แล้วว่าคู่นี้จริงจังแน่นอน ขณะที่กราฟนั้นหากย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว จะเห็นได้ว่ากราฟหนักใจอย่างมาก เพราะต้นทุนของกราฟ ไม่เหมือนกับกรณี แอฟ ทักษอร และ มิ้นต์ – ชาลิดา เนื่องจากกราฟเป็นนักร้องแนวเซอร์ๆ ที่ยังไม่มีภาวะผู้นำที่ดีพอ

แต่วันนี้ ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ www.teenee.com ขอการันตีเลยว่า กราฟ วงแบล็ควนิลา อัพเกรดตัวเองขึ้นมาอยู่ในฐานะว่าที่ลูกเขยไฮโซได้อย่างสง่างามที่สุด

และเมื่อวันเกิดอายุครบ 28 ปีของกราฟเจ้าตัวก็หอบทั้งคุณพ่อ คุณแม่และน้องสาวสุดที่เลิฟไปฉลองวันเกิดแบบพร้อมหน้าพร้อมตาที่โบนันซ่า เขาใหญ่ พอถามถึงของขวัญวันเกิด “กราฟ” บอกว่า “ไม่มีอะไรพิเศษ แค่ได้พาครอบครัวมาพักผ่อนต่างจังหวัดด้วยกันแบบนี้ ผมก็โอเคแล้วครับ” นอกจากนี้ยังได้หวานใจคนสวยมาเป็นช่างภาพส่วนตัวให้อีกด้วย

เรียกว่าครอบครัวสุขสันต์จริงๆ  แต่เรือนหอของว่าที่ลูกเขยครอบครัวเตชะณรงค์คู่ที่ 3 ต่อจากสะใภ้อย่าง แอฟ ทักษอร และ ( ว่าที่สะใภ้ ) มิ้นต์ – ชาลิดา นั้น จะสร้างที่โบนันซ่า เขาใหญ่หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ทั้งคู่ก็ทำธุรกิจห้องเสื้อด้วยกันแล้ว

ดารานิสัยดีๆ แบบนี้ เราขอเอาใจช่วยอีกแรง รักกันมั่นคงไปนานๆ นะคะ !   


กราฟ - เมย์กราฟ - เมย์


กราฟ - เมย์กราฟ - เมย์


กราฟ - เมย์กราฟ - เมย์


กราฟ - เมย์กราฟ - เมย์


กราฟ และครอบครัวกราฟ และครอบครัว


กราฟ - เมย์กราฟ - เมย์


สงกรานต์ - แอฟ ทักษอรสงกรานต์ - แอฟ ทักษอร


ภูผา - มิ้นท์ ชาลิดาภูผา - มิ้นท์ ชาลิดา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์