แพทตี้ ปัดน้อยใจไม่มีเซอร์ไพรส์วันเกิดจาก แดน

สาว "แพทตี้" ปัดน้อยใจไม่มีเซอร์ไพรส์วันเกิดจาก "แดน" รับมีเจอกันบ้าง เล็งเที่ยวต่างประเทศ เผย ฝ่ายชายป่วยโรคนอนไม่หลับ ปัดเป็นพยาบาลส่วนตัว โต้ตามเฝ้าที่กอง

เพิ่งผ่านวันเกิดของ "แพทตี้ อังศุมาลิน" มาได้ไม่นาน แถม หนุ่มแดน ยังยกเค้กมาเบิร์ธเดย์ให้อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวแพทตี้ที่มาร่วมงานเปิดตัว Hormones Season 2 ณ สยามพารากอน โดย สาวแพทตี้ เผยว่า "ได้รองเท้าเป็นของขวัญถูกใจเพราะเลือกเอง คือเราเดินๆ แล้วไปเจอ พอจะซื้อเขาก็บอกว่าเดี๋ยวซื้อให้แทนของขวัญวันเกิด ถามว่าน้อยใจมั้ยไม่มีเซอร์ไพรส์วันเกิด ไม่มีคะ คือเหมือนเราไปเดินเล่นแล้วเราจะซื้อของเขาก็อาสาจะจ่ายเงินให้ ก็มีขอบคุณพี่แดนไปตอนนั้นเลยคะ(หัวเราะ) 

ส่วนข่าวที่ว่าหนุ่มแดนโพสต์ลงในไอจีว่าจะเคลียร์คิวพาตนไปต่างประเทศนั้น ก็เห็นคะคือถ้ามีเวลาแต่ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเลย เรื่องขอไปไม่มีคะ ส่วนเรื่องจะไปประเทศไหนยังไม่มีคิดไว้นะคะ เขาคงแค่ลงรูปเก่าๆ และโพสต์ลงว่าอยากพาไปเที่ยวมากกว่า จริง ๆ ถ้าช่วงนี้ได้ไปก็ไปได้หมดเลยคะ เพราะว่าตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน เหมือนไปพักผ่อนในตัว ช่วงนี้ก็มีเวลาเจอกันบ้างแต่น้อยเพราะว่าพี่แดนต้องเริ่มทำหนัง"

เมื่อถามถึงอาการหนุ่มแดน เกี่ยวกับโรคนอนไม่หลับ สาวแพทตี้ กล่าวว่า "ใช่ ก็มีวิตามินให้นิดหน่อย แต่เห็นเขาบอกว่าดีขึ้น อาการที่เขาเล่าคือพอจะนอนแล้วเหมือนสมองมันยังแล่นอยู่ พอหลับตาแล้วคิดเรื่องอื่น ก็เป็นทำนองนั้นแหละคะ ส่วนใหญ่เขาจะรู้อาการเขาเองมันยังไม่ถึงขั้นหนักขนาดที่ต้องไปหาหมอ ไม่ได้เป็นพยาบาลส่วนตัว แต่อาจจะมีให้วิตามินและให้กำลังใจกันบ้าง"

สำหรับตัวแพทตี้เองช่วงนี้ค่อนข้างโหมงานหนักจนดูผอมซูบลงไปนั่น สาวแพทตี้ ยอมรับว่า "นิดนึงคะ คือที่ผ่านมาทำงาน 7 วัน มีถ่ายฮอร์โมนและละครพร้อมกันคะ หนักนิดนึง(ยิ้ม) เมื่อถามว่าหนุ่มแดน มีตามมาเฝ้าที่กองมั้ย ส่วนใหญ่โลเคชั่นเป็นต่างจังหวัดหมดเลยคะ ก็เลยไม่ได้มา กับพี่แดน คบกันมา 4 ปี ความหวานยังเหมือนเดิมคะ"

แพทตี้ ปัดน้อยใจไม่มีเซอร์ไพรส์วันเกิดจาก แดน


แพทตี้ - แดนแพทตี้ - แดน


แพทตี้ - แดนแพทตี้ - แดน


แพทตี้ - แดนแพทตี้ - แดน


แพทตี้ - แดนแพทตี้ - แดน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์