สัมภาษณ์พิเศษ ! กรูรูนางงาม ซัดกองประกวด MUT ไร้ประสิทธิภาพ


หลังจากที่ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ รองอันดับ2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ถูกเผยแพร่ภาพถ่ายวาบหวิวมากมาย จนกระทั่งกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ได้สั่งปลด น้ำเพชร ออกจากรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2557 ทำให้ช่วงนี้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมายว่าทำไมกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เพิ่งมาทำตอนนี้ ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาอย่างต่อเนื่องร่วม 2 เดือน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ www.teenee.com ได้พูดคุยกับทาง คุณหนุ่ม -ประเสริฐ เจิมจุติธรรม กรูรูนางงาม, กรรมการมิสไทยแลนด์เวิลด์ และเวทีระดับโลกมากมาย โดยคุณหนุ่มกล่าวว่า ตนมองว่ามาจนถึงตอนนี้แล้วกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ต้องทำใจและยอมรับให้ได้ต่อเสียงวิจารณ์ในโลกออนไลน์ เพราะโลกออนไลน์ ทั้งเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินสตราแกรม ฯลฯ แชร์ข่าวนี้ไปมหาศาล

ทั้งนี้ ทำให้กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เสียหายมาก และตนมองว่าทีมงานบางคน ขอย้ำว่า เป็นเฉพาะตัวบุคคลนะที่อาจจะทำงานพลาดตั้งแต่ต้น เพราะกระบวนการตรวจสอบ และสืบค้นประวัติไร้ประสิทธิภาพมาก เนื่องจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นเวทีใหญ่ที่มีลิขสิทธิ์ส่งตัวแทนไปประกวดต่างประเทศ แม้ว่าก่อนหน้านี้ น้องฝ้าย จะมีการแสดงความรับผิดชอบลาออกจากตำแหน่งของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ไปแล้ว แต่ตำแหน่งรองลงมาก็ต้องไปประกวดเวทีนานาชาติเหมือนกัน ดังนั้นถือเป็นหน้าตาของประเทศด้วย 

“เรื่องนี้เด็กไม่ผิด น้องน้ำเพชรไม่ผิด เพราะน้องมีสิทธิที่จะทำอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะทำงานพริตตี้ ถ่ายแบบต่างๆ หารายได้มาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งเป็นงานสุจริต แต่ที่ต้องติงคือทีมงานกองประกวดฯ ต้องสกรีนให้มากกว่านี้  ตรวจให้ดี เพราะเวทีใหญ่ และในส่วนของเด็กก็อยากให้มีสติ น้องๆ สาวๆ สวยๆ ที่กำลังเติบโตและอยากเดินบนเส้นทางนางงาม ควรระมัดระวังตนเอง และหากอยากประสบความสำเร็จในวงการนางงาม ต้องทำตัวให้ดี อย่าให้อดีตมาทำลายอนาคตของเรา พี่ฝากไปถึงน้องๆทุกคนครับ” คุณหนุ่ม -ประเสริฐ  กล่าวทิ้งท้ายกับผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ www.teenee.com



สัมภาษณ์พิเศษ ! กรูรูนางงาม ซัดกองประกวด MUT ไร้ประสิทธิภาพ


คุณหนุ่ม -ประเสริฐ เจิมจุติธรรมคุณหนุ่ม -ประเสริฐ เจิมจุติธรรม


คุณหนุ่ม -ประเสริฐ เจิมจุติธรรมคุณหนุ่ม -ประเสริฐ เจิมจุติธรรม


คุณหนุ่ม -ประเสริฐ เจิมจุติธรรมคุณหนุ่ม -ประเสริฐ เจิมจุติธรรม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์