คิมเบอร์ลี่ รับขายกระเป๋าที่เจ็ทซื้อให้

คิมเบอร์ลี่ รับชายกระเป๋าที่เจ็ทซื้อให้ แจงไม่ได้ใช้ โต้หนีกองละคร อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ทำคิวละครป่วน แจงบทยังไม่เสร็จ ปัดสวีตหมากในกองแอบรักออนไลน์ อุบเรียกแฟน รับเปลี่ยน ผจก.ส่วนตัว อุบมีปัญหาเรื่องเงิน

อยู่ดีๆ นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ ก็ประกาศขายกระเป๋าใบที่ หนุ่มเจ็ท อดีตหวานใจเคยให้ทิ้งซะอย่างนั้น งานนี้ สาวคิมก็ชี้แจงว่า ก็ขายค่ะ เพราะว่าไม่ใช้แล้ว จริงๆ ก็รักระเป๋าทุกใบ ไม่ได้ขายเพราะร้อนเงิน ขายเพราะเราใช้กระเป๋ารุ่นใหม่แล้ว มันก็ตกเทรนไปแล้ว กระเป๋าเราไม่เคยขายเลย แต่มันก็ไม่มีที่จะไว้ ไม่ได้เกี่ยวกับที่พี่เจ็ทให้เลย มันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เราไม่ได้ใช้แล้ว ไม่มีคนสั่งให้ขายค่ะ ตั้งใจขายเอง 

เราไม่ได้คุยกับพี่เจ็ทเลยค่ะ มันก็ถือเป็นของเราแล้ว จริงๆ ก็เสียดายทุกใบ เพราะเรารักกระเป๋ามาก ส่วนข่าวที่ สาวคิมเบอร์ลี่ หนีกองละครทำเอาคิวละครเรื่อง เสือ ของผู้กำกับ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจงเสียนั้น สาวคิม ก็ชี้แจงว่า เป็นข่าวไม่จริงเลยค่ะ เราให้คิวละครเป็นอันดับแรกอยู่แล้ว ทั้ง 7 วัน แต่บทอาจจะยังไม่เสร็จ เราไม่เคยแคนเซิลคิวเลย ไม่มีทางที่อยู่ดีๆ แล้วหายไปแน่นอนค่ะ พี่อ๊อฟ ก็ทราบแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นประเด็นอะไร เพราะว่า มันไม่จริงค่ะ

นอกจากนี้ สาวคิมเบอร์ลี่ ก็ยังชี้แจงถึงกรณีที่มีข่าวว่ามีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัวจนต้องเปลี่ยนนั้น สาวคิม ก็บอกว่า ทักทายกันปกติค่ะ ตอนนี้ไม่มีผู้จัดการ มีแต่ผู้ช่วยดูแลคิวให้ เรื่องนี้ขอไม่พูดแล้วกันค่ะ ไม่มีอะไรทั้งนั้น" เมื่อถามถึงหนุ่มหมาก ที่มีคนเม้าท์ว่า สวีตกับสาวคิมในกองละคนเรื่องแอบรักออนไลน์ นั้น สาวคิม ก็ออกอาการเขิน และเปิดเผยว่า "หวานยังไง ไม่ได้หวานขนาดนั้นค่ะ เราก็เล่นกันตามปกติ กับพี่หมากก็สนิทกันค่ะ ค่อยเป็นค่อยไป เขาก็ดูแลดีทุกอย่างเหมือนเดิม"

คิมเบอร์ลี่ รับขายกระเป๋าที่เจ็ทซื้อให้


คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริคิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ


คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริคิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ


คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริคิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ


คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริคิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์