ปลดแล้ว น้ำเพชร รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยฯ เ้หตุพิษภาพฉาวว่อนเน็ต


หลังจากที่ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ รองอันดับ2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ถูกเผยแพร่ภาพถ่ายวาบหวิวมากมาย จนกลายเป็นประเด็นในสังคม ถึงความเหมาะสมของการรับตำแหน่งของเธอนั้น  แต่ทางมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ก็ยังให้เธอปฎิบัติหน้าที่รองอันดับ2อยู่ 

ล่าสุด ได้มีกระแสการปลด น้ำเพชร น.ส.สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2557 โดยอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า amikan_amy ซึ่งเป็นตั้งขึ้นโดยผู้ที่แอนตี้น้องน้ำเพชรได้ขึ้นข้อความว่า “น้ำเพชร รองอันดับ 2   MUT2014 ถูกปลดออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วคะแอดมินขอขอบพระคุณกองประกวด MUT มาณ.ที่นี้ด้วยขอบคุณที่ทำถูกต้องเหมาะสม คืนตำแหน่งและเวทีอันทรงเกียรติคืนสู่พวกเราทุกคน” หลังจากที่ก่อนหน้าที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมกับตำแหน่งมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาร่วม 2 เดือน

ซึ่งเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2557 ไม่เพียงแต่เกิดกรณีน้องน้ำเพชรเท่านั้น เพราะหลังจากค่ำคืนการตัดสิน เมื่อ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา น้องฝ้าย น.ส.เวฬุรีย์ ดิษยบุตร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2557 ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกอินเตอร์เน็ตในทันที ทั้งในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก รวมทั้งอินสตาแกรมของน้องฝ้าย ที่มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ในเรื่องสัดส่วนรูปร่างน้องฝ้าย รวมทั้งยังการขุดคุ้ยภาพเก่า การโพสต์ข้อความที่ไม่สุภาพในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งมีผู้แคปชั่นข้อความและรูปภาพต่างๆ เอาไว้เป็นหลักฐาน โดยมีภาพหลุดที่น้องฝ้ายเป่าลูกโป่ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายบารากู่ ซึ่งน้องฝ้ายได้ก็ได้ออกแถลงข่าวขอโทษ แต่สุดท้ายรับแรงกดดันจากกระแสสังคมไม่ไหว จึงต้องขอสละตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ไป

ขณะที่น้องน้ำเพชร ก็มีกระแสในเรื่องของการโกงอายุเพื่อเข้าประกวดนางงาม และการรับงานเป็นพริตตี้ในแนววาบหวิวก่อนที่จะเข้ามาประกวด ซึ่งก็ออกมาชี้แจงและออกมาขอโทษเรื่องรูปที่ออกมา แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีภาพของน้องน้ำเพชรในลักษณะที่หวือหวามากกว่าเดิม ซึ่งเป็นภาพชุดที่น้องน้ำเพชรนั่งคร่อมในรถยนต์ รวมทั้งนั่งบนตักผู้ชาย จนกลายเป็นประเด็นในสังคม ถึงความเหมาะสมของการรับตำแหน่งของน้องน้ำเพชรอย่างไม่ขาดสาย แต่ทางกองประกวดยังคงยืนยันสถานะว่ายังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น 

ทั้งนี้แหล่งข่าวภายในได้แจ้งว่า ได้ปลดน้องน้ำเพชรจากตำแหน่งแล้ว แต่จะไม่มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งคาดว่าภายใน 1-2 วัน จะมีประกาศทางเว็บไซต์ www.missuniversethailand.com ถึงความคืบหน้าที่เกิดขึ้น วันเดียวกัน กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ประกาศผ่านเว็บไซต์ดังกล่าวแล้วว่า ได้พิจารณา เห็นสมควรให้นางสาวสุณัณณณิการ์ กฤษณสุวรรณ (น้ำเชร) พ้นจากตำแหน่งรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อันดับ 2 นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ปลดแล้ว น้ำเพชร รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยฯ เ้หตุพิษภาพฉาวว่อนเน็ต


ปลดแล้ว น้ำเพชร รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยฯ เ้หตุพิษภาพฉาวว่อนเน็ต


น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณน้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ


น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณน้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ


น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณน้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์