ต้นหอม เผยสัมพันธ์ แทค ยังคลุมเคลือ


ต้นหอม เผยสัมพันธ์ แทค ยังคลุมเคลือ


"ต้นหอม" เผยสัมพันธ์ "แทค" ยังคลุมเคลือ รับยังคุยกันอยู่ แต่แค่ไม่ให้ความสำคัญเท่าเดิม อ้างอยากให้ฝ่ายชายย้ำสถานะที่ชัดเจนก่อน ออกปากตอนนี้เรื่องรักเป็นเรื่องรอ
 
 รักๆ เลิกๆ กันมาพักใหญ่ จนล่าสุดมีข่าวว่าความรักของ "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" กับ "ต้นหอม-ศกุลตลา เทียนไพโรจน์" มีอันต้องจบลง เพราะมีข่าวว่าหนุ่มแทคแอบไปกิ๊กกับสาวนอกวงการ แถมฝ่ายสาวนอกวงการยังออกมาเปิดศึกเบาๆ ใส่ต้นหอมซะด้วย ทำให้รักหวานแอบแซบของคู่นี้ต้องจืดจาง จนกระทั่งหนุ่มแทคออกมาโพสต์รูปและข้อความผ่านอินสตาแกรมในทำนองที่ว่าได้เลิกรากับต้นหอมแล้ว งานนี้พอเจอตัวเลย ขอสอบถามทางต้นหอมกันบ้าง

 "สถานะตอนนี้ ก็ยังไม่รู้ อยากอยู่นิ่งๆ ตอนนี้ทำงานอยู่ อยากรู้อะไรให้ไปถามฝั่งนั้นดีกว่า คือเรื่องไม่ได้เกิดที่เรา ใครเป็นคนสร้างเรื่องก็ไปถามทางเขา ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ว่าเราให้อภัยไม่ได้  คือเราอยากอยู่นิ่งๆ ก่อน อยากทำงาน คือถ้าเขามาคุย เราก็คุย เอาเป็นว่าตอนนี้เราก็ยังคุยกัน แต่ว่าต้องให้เวลา ส่วนข้อความที่เขาโพสต์ในไอจี ก็ไปถามเขาสิ เราไม่ได้ลง คือเราก็คุยกันตกลงว่าหยุด แต่มันเป็นช่วงเวลาตอนนั้น เอาเป็นว่าตอนนี้ยังงงๆ กันอยู่ คือแต่ก่อนอาจจะให้เขาเป็นที่หนึ่ง แต่ตอนนี้ให้งานสำคัญก่อน ค่อยๆ เริ่มมากกว่า ถอยมาค่อยๆ เริ่มใหม่" ดีเจสาวเผย

 เมื่อถามต่อว่า กลายเป็นคู่รักที่ถูกแซวว่ารักๆ เลิกๆ รายวันนั้น ดีเจสาวบอกว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน คนอื่นจะว่ายังไงก็แล้วแต่

"ถามว่าเรื่องครั้งนี้ เขาจะต้องเอาพาน ธูป เทียนมาง้อเราเหมือนตอนเราง้อเขาหรือเปล่า จริงๆ เรื่องแบบนี้ มันไม่เกี่ยวกับว่าเราทำแล้วเขาต้องทำเหมือนกัน หอมว่าอย่าไปยึดติดว่าทุกคนต้องขอขมา คือเราก็ไม่ได้ชอบคนบ้า ถ้าทำก็คงไม่ขำแล้ว อาจจะเครียดใส่ และที่บอกว่ามีคนมองว่าเรารักๆ เลิกๆ ชีวิตคู่มันเป็นเรื่องปกติ ที่ทะเลาะกัน มีงอน มันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่บังเอิญคนของเราชอบเล่นไอจีเท่านั้นเอง ฉะนั้นทุกคนก็จะรับรู้เวลาเรามีปัญหากัน แต่จริงๆ มันก็คือชีวิตปกติ" ต้นหอมกล่าวปิดท้าย



ต้นหอม ศกุณตลาต้นหอม ศกุณตลา


ต้นหอม ศกุณตลาต้นหอม ศกุณตลา


ต้นหอม ศกุณตลาต้นหอม ศกุณตลา


แทค ภรัญญู - ต้นหอมแทค ภรัญญู - ต้นหอม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์