อี๊ด โปงลางโต้ตกอับต้องหนีบวช ไม่น้อยใจชีวิตทุกอย่างเป็นกำไร


อี๊ด โปงลางโต้ตกอับต้องหนีบวช ไม่น้อยใจชีวิตทุกอย่างเป็นกำไร


17 ก.ค.57 มีกระแสข่าวลือสนั่นวงการว่า 'อี๊ด โปงลางสะออน' หรือ นายสมพงษ์ คุนาประถม หนีไปบวชเมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา เหตุเพราะตกอับ วงแตก งานหดไม่มีคนจ้าง

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ที่หายไปบวชไม่ไช่เพราะว่ามีปัญหา แต่เป็นความตั้งใจที่อยากจะบวชอยู่แล้ว ประกอบกับช่วงนั้นงานน้อยลง สาเหตุที่สึกออกมาก็เพราะเรียนปริญญาโทอยู่และมีโปรเจคที่ต้องไปดูงานที่ประเทศจีน หากไม่ได้เดินทางไปดูงานก็อยากจะบวชต่ออีกสักพัก

สำหรับเรื่อง 'วงโปงลางสะออน' ตนหมดสัญญากับอาร์เอสตั้งแต่สิ้นเดือน ก.พ ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหมดสัญญาทางผู้ใหญ่ก็มีเรียกไปคุยเรื่องต่อสัญญาล่วงหน้าประมาณปีครึ่ง แต่ตอนนั้นตนยังไม่แน่ใจว่าอยากทำอะไร รู้สึกลังเล ประกอบกับวุฒิภาวะในตอนนั้น จึงตัดสินใจไม่ได้และทำให้เลือกที่จะไม่ต่อสัญญา แต่ก็ไม่ได้เป็นการตัดสินใจของตนคนเดียว มีการปรึกษากันในวงเคยคุยว่าการรับงานมักรับงานเดิม ๆ ซ้ำๆ แต่พวกตนอยากจะทำอะไรใหม่ๆ ตนยืนยันได้ว่าไม่มีปัญหากับผู้ใหญ่ แต่ก็มีบ้างที่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน

สำหรับเรื่องที่ว่าวงอยู่ไม่ได้เพราะไม่มี 'ลูลู่' กับ 'ลาล่า' นั้น ทางวงไม่มีปัญหาตรงนี้ ถึงไม่มีทั้ง 2 คน ก็ยังมีตนและลูกน้องคนอื่น ส่วนตนกับ 'ลูลู่' และ 'ลาล่า' ก็ไม่มีปัญหากัน ซึ่งหลังจากหมดสัญญาแล้วตนกับ 'ลูลู่' และ 'ลาล่า' ก็ไม่ได้คุยกันเลย เพราะไม่รู้จะคุยเรื่องอะไร แต่ตนก็เห็นน้องมีผลงานและสามารถยืนอยู่ได้ด้วยตัวเอง หลังจากที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาก็เหลือระยะเวลาที่มีสัญญาอยู่กับค่ายอีกปีครึ่ง ช่วงนั้นตนก็ไม่มีงานเข้ามาเลย ซึ่งการที่วงไม่ต่อสัญญาและไม่รู้จะทำโปรเจคอะไรต่อไป ตนเข้าใจผู้ใหญ่ในเรื่องนี้ ถ้าเป็นผู้ใหญ่ตนคงทำอย่างนั้นเหมือนกัน

ตอนนี้ตนมีความสุขในการใช้ชีวิตแบบนี้ค่อนข้างผ่อนคลายและเป็นตัวของตัวเองมาก การที่น้อง ๆ แยกตัวออกไป ทำให้ตนสามารถเลือกรับงานที่เราอยากทำจริงๆ ไม่ใช่รับงานเป็นจำนวนมากเหมือนตอนที่มีคนอยู่ในวงเยอะๆ ช่วงที่ไม่มีงานเข้ามาตนก็เอาเงินส่วนตัวจ่ายเป็นเงินเดือนให้น้องๆ ที่ยังเหลืออยู่แต่ก็ไม่ถึงกับหมดตัว เพราะก่อนหน้านี้ตนก็ทำงานมาบ้างพอจะมีเงินเก็บอยู่ ไม่ได้มีหนี้สินอะไรหลายคนมองว่าตกอับ ซึ่งตนขอยืนยันว่าไม่ได้ตกอับจนต้องหนีไปบวช ไม่ได้น้อยใจชีวิต ทุกอย่างเป็นกำไรทั้งหมด



อี๊ด โปงลางสะออนอี๊ด โปงลางสะออน


อี๊ด โปงลางสะออนอี๊ด โปงลางสะออน


อี๊ด โปงลางสะออนอี๊ด โปงลางสะออน


อี๊ด โปงลางสะออนอี๊ด โปงลางสะออน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์