บี้รับ โม เคย ไปรับ - ไปส่ง ถึงสนามบิน


บี้รับ โม เคย ไปรับ - ไปส่ง ถึงสนามบิน


อยู่ ๆ ก็มีคนตาดีแอบเห็นสาวนิรนามขับรถสีขาวไปรับนักร้องหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ถึงสนามบิน ซึ่งดูยังไงก็หน้าตาคล้ายนางเอกสาว โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ เอามาก ๆ

อยู่ ๆ ก็มีคนตาดีแอบเห็นสาวนิรนามขับรถสีขาวไปรับนักร้องหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ถึงสนามบิน ซึ่งดูยังไงก็หน้าตาคล้ายนางเอกสาว โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ เอามาก ๆ ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม บี้ ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดดิจิตอลทีวีช่องวัน วันดีเดย์ ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เลยต้องให้เจ้าตัวชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมอัพเดทความสัมพันธ์ของทั้งคู่

บี้ เผยว่า “ส่วนใหญ่คนที่ไปรับที่สนามบินก็จะเป็นเพื่อน ๆ กับผู้จัดการส่วนตัวของผม และในรูปที่เห็นกันคือรถผู้จัดการส่วนตัว เขาไปรับกลับบ้าน ส่วนโมก็ไปรับบ้างเป็นบางเวลา อย่างที่บอกเราเป็นเพื่อนร่วมบริษัทเดียวกัน คุยกัน หรือถ้ามีเวลาว่างก็ไปทานข้าวกันปกติ แต่ไม่ได้ถึงขนาดว่าไปบ่อย ไปตอนที่ว่างตรงกัน เวลาไปก็ไม่ได้ถึงขนาดว่าต้องพรางตัวหรือปลอมตัวให้มันลำบาก ขอแค่ไม่ทำให้คนรอบข้างแถวนั้นต้องเดือดร้อน เพราะไปไหนคนจำเราได้อยู่แล้ว 

โดนถ่ายรูปบ้าง อยู่ที่ว่าเขาจะเอารูปที่เราไปกับคนอื่นมาลงบ้างหรือเปล่า เราเป็นคนของประชาชน เรื่องแบบนี้มันเป็นธรรมดาที่เราจะต้องเจออยู่แล้ว ชีวิตส่วนตัวเราต้องหายไป แต่ก็อยู่ในระดับที่เรารับได้และไม่ได้ซีเรียส ส่วนโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันไปก่อน 

จริง ๆเขาก็เป็นคนน่ารัก ใครจะจีบก็จีบเขาได้เลย เพื่อนกันไม่มีหึงหวงแน่นอน ผมยอมรับว่าเป็นคนปากแข็งเรื่องความรัก มันเป็นคอนเซปต์ของผมเลย เชื่อว่าเขาไม่น้อยใจ และผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรแต่คิดว่าตอบแบบนี้ดีกว่า ตอนนี้ก็ต่างคนต่างทำงาน รออีก 5 ปี ให้อายุ 33 ปีก่อนค่อยมาว่ากันอีกทีครับ”.



บี้ สุกฤษณ์บี้ สุกฤษณ์


บี้ สุกฤษณ์บี้ สุกฤษณ์


บี้ สุกฤษณ์บี้ สุกฤษณ์


บี้ สุกฤษณ์บี้ สุกฤษณ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์