ต๊ะ ยันอีกครั้งไม่ได้เป็นคนออกมาแฉว่าเจนี่หอบผ้าหอบผ่อนกลับไปอยู่บ้านเเม่


ต๊ะ ยันอีกครั้งไม่ได้เป็นคนออกมาแฉว่าเจนี่หอบผ้าหอบผ่อนกลับไปอยู่บ้านเเม่


"ต๊ะ" ยันไม่ได้เป็นคนออกมาแฉว่า"เจนี่"หอบผ้าหอบผ่อนพร้อมร่างกายที่บอบช้ำกลับไปอยู่บ้านแม่เผยห่วงความรู้สึกของนางเอกสาวและคุณแม่กลัวจะเข้าใจผิด

เจองานเข้าเต็มๆ สำหรับผู้ประกาศสาวชื่อดัง  "ต๊ะ-นรากร ติยายน" ที่ถูกโยง ว่าเป็นคนที่ออกมาปล่อยข่าวว่า "เจนี่ อัศวเหม" เลิกรากับ "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์" แล้วย้ายกลับมาอยู่บ้านแม่ของนางเอกสาวอยู่ติดกับบ้านของเธอ พร้อมสภาพร่างกายที่ไม่สู้ดีนัก ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย งานนี้พอเจอตัวผู้ประกาศข่าวชื่อดังเลยถามถึงเรื่องนี้ 

 "เราเองไม่เห็นข่าว หรือที่บอกว่ามีไลน์หลุดออกมา แต่มีคนมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนที่บอกว่ามีข่าวนี้ออกมา เราเองก็งง เพราะเราอยู่ข้างบ้านกับหม่ามี้ (คุณแม่ของเจนี่) 

มานานหลายปี ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา เราเองไม่เคยพูดอะไรเลย เพราะว่าเราไม่รู้อะไรเลย เช้ามาเราก็ออกมาทำงาน ตกดึกทำงานกลับมาเราก็จอดรถเข้าบ้านแค่นั้นเลย พอมีข่าวออกมา เราก็งงเหมือนกัน ว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมาได้ จริงๆ ถามว่าข่าวที่ออกมา มันมีผลกระทบกับตัวเราไหม คือมันไม่มีหรอก แต่เราห่วงความรู้สึกของน้องเจนี่และหม่ามี้มากกว่า เพราะหนึ่งเราเป็นเพื่อนบ้านกันมานาน และโดยส่วนตัวมีอะไรหม่ามี้ก็จะมาคุยปรึกษาตลอด พอมีข่าวแบบนี้ออกมา เราไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกยังไง" พิธีกรชื่อดังเผย

 เมื่อถามต่อว่าช่วงที่ผ่านมาได้มีโอกาสได้เจอเจนี่ หรือคุณแม่ของเจนี่บ้างหรือเปล่า และมีการพูดคุยกันถึงเรื่องที่ตกเป็นข่าวบ้างไหม ผู้ประกาศข่าวชื่อดังเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาก่อนที่มีข่าวและหลังจากมีข่าวยังไม่เจอเจนี่หรือคุณแม่เลย

 "ยังไม่เจอหม่ามี้ และเจนี่เลย แล้วเรื่องที่เป็นข่าวเราก็ไม่รู้เรื่องเลย ถ้าถามเรื่องว่า ข้าวหายไปไหน เรายังจะรู้มากกว่า (หัวเราะ) เท่าที่จำได้ เราเองไม่เคยพูดเรื่องของน้องให้ใครฟัง เพราะเราเองไม่รู้เรื่องของน้องเจนี่ เราอยู่บ้านใกล้กัน รู้จักกัน แต่ก็ไม่ได้ไปรับรู้เรื่องของน้องมากนัก บอกตรงๆ พอมีข่าวแบบนี้ออกมา ว่าเราเป็นคนพูด เราก็กลัวคนจะเข้าใจผิด เราไม่รู้ว่าคนที่เอาข่าวออกมาบอกแบบนี้ เขารับรู้มายังไง แล้วทำไมถึงปล่อยข่าวแบบนี้ออกมา แต่ยืนยันว่าเราไม่ได้เป็นคนพูดแน่ๆ" ต๊ะกล่าวปิดท้าย



เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม


เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม


เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม


เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์